Hoắc Ngôn Sinh về đến nhà đóng cửa lại, đã nhìn thấy Đô Đô ở ban công ngao ngao kêu lên: "Bé ngoan, cậu về rồi, bé ngoan, Đô Đô muốn ăn hạt dưa, cho hạt dưa ăn đi~"
Hoắc Ngôn Sinh nhìn Đô Đô nhảy nhốt giống như đại thần trên giá sát, không để ý đến, lúc về phòng thay quần áo, nhớ đến vừa nãy trong WC gặp được Tần Trung Nham.
Anh mặc dù chưa từng có tiếp xúc gì với đối phương, nhưng đã từng nhìn thấy ảnh, lại nghĩ đến trước đó anh ta và Dung Lân còn đi xem mắt với nhau, trong mắt Hoắc Ngôn Sinh hiện lên một tia tối tăm.
Lúc đang suy nghĩ, điện thoại bị anh tiện tay ném lên giường vang lên, cầm lên điện thoại hiện lên ba chữ Trương Vinh Diệu, Hoắc Ngôn Sinh nhận điện thoại đặt lên tai: "Nói."
Trương Vinh Diệu bên kia nói thẳng: "Đã nghe ngóng được một vài tin tức, Tần thị ở lần này đấu thầu khu Tây Giao, chủ yếu là đánh chủ ý đến mảnh đất số 1 và số 3....."
Nói đến đây Trương Vinh Diệu không nói tiếp nữa, rõ ràng là đang đợi nghe chủ ý của Hoắc Ngôn Sinh.
Hoắc Ngôn Sinh nhíu mày đi đến bên cạnh cửa sổ, nói: "Lại xác định lại tính chính xác của tin tức, nếu như không có gì khác thường, liên lạc với người phụ trách của bọn họ, mảnh đất số 3, phải lấy được."
Trương Vinh Diệu đáp một tiếng, cúp điện thoại.
Lúc này Tần Trung Nham cũng nhận được tin tức, có người nghe ngóng chuyện bọn họ đấu thầu đất ở Tây Giao, Tần Trung Nham nhìn trợ lý đi tới báo cáo: "Người nào có kết quả sao?"
"Đối phương là công ty xây dựng Hanh Thông, có điều công ty này thời gian đăng ký, là một tháng trước, cũng tức là nói là công ty mới, liên quan đến thân phận của ông chủ bọn họ, tôi nghe ngóng một chúng, là đến từ tỉnh ngoài, giống như là tính toán đặt chân ở thành phố Long An, trước đó không lâu còn có người nhìn thấy anh ta thuê tòa nhà văn phòng ở đường Nam Lĩnh."
Trợ lý nói xong, Tần Trung Nham gật đầu: "Được, nhìn xem tiếp theo anh ta có động tác gì nữa không, nếu là liên lạc với cậu, trực tiếp đẩy đi là được."
"Vâng."
Với loại chuyện này, Tần Trung Nham nhìn mãi thành quen, bất động sản Tần thị chói lọi tọa lạc ở đây, phàm là người muốn ăn chén cơm này, bước đầu tiên đều là điều tra bọn họ.
Cũng chính vì thế mà anh ta không có đặt chuyện này vào trong lòng.
Địa điểm văn phòng Trung Khoa đã được xác định, tiếp theo sửa trang trang hoàng sẽ có đội thi công chuyên nghiệp tiến hành, đợi thi công xong, là có thể chính thức đi vào sử dụng rồi.
Còn về phương diện nhân viên, Hoắc Ngôn Sinh và Dung Lân thương lượng một chút, tính thông báo tuyển dụng sinh viên tốt nghiệp ở làng đại học.
Sinh viên tốt nghiệp kinh nghiệm không đủ, nhưng lại quý ở nhiệt tình, có hiệu quả sáng tạo.
Người phụ trách trực tiếp bộ phận kỹ thuật, là người tên Cố Hoa Trạch con của cố nhân do Chu Học Thư tiến cử, tuổi không sai biệt lắm với Hoắc Ngôn Sinh, ngày chính thức gặp mặt, Dung Ngôn nhìn cái đầu trọc mất một nửa của đối phương, trong lòng còn thấy sợ hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi bị tên đàn ông nhà giàu quấn lấy
Romance(Tôi bị lão nam nhân hào môn quấn lấy) Tác giả: Hôi Kiếm Như Vũ Tình Trạng: 66 chương + 2 ngoại truyện Nhân vật chính: Dung Lân (thụ), Hoắc Ngôn Sinh (công)/ Bá tạo tổng tài chiều vợ chuyên nói xạo công x dịu dàng thụ - Trong truyện bạn công hơn bạn...