Chương 12: Hợp tác

28 4 0
                                    

Hoắc Ngôn Sinh rất lợi hại, ánh mắt nhìn xa lại sắc bén, đọc xong kế hoạch hạng mục trong tay, Dung Lân nhìn Hoắc Ngôn Sinh: "Nghĩ xong tên công ty chưa?"

Hoắc Ngôn Sinh nghe cậu nói như vậy liền cười: "Còn chưa, cậu có kiến nghị gì không?"

Dung Lân nhìn anh, không nói gì, cậu mới không tin anh chưa từng nghĩ đến vấn đề này.

Quả nhiên, Hoắc Ngôn Sinh cười nói: "Vốn dĩ định gọi là internet Trung Khoa, có điều cậu có cái hay hơn có thể thay đổi."

Dung Lân nghe thấy hai chữ này đột nhiên ngẩng đầu nhìn anh, hai từ Trung Khoa này, lúc đó trước khi cậu xảy ra tai nạn xe, chính là đang bàn bạc đầu tư với ông chủ Trung Khoa, chỉ có điều cuối cùng cũng không nhìn thấy được.

Thì ra Hoắc Ngôn Sinh chính là ông chủ của Trung Khoa à?

Nghĩ đến sự phát triển của Trung Khoa lúc đó, phát triển rất nhanh chóng mãnh liệt, cho nên cậu mới động tâm.

Cảm nhận được sự khác thường của Dung Lân, Hoắc Ngôn Sinh nhìn cậu nói: "Làm sao vậy?"

"Không, không có gì, tên là Trung Khoa rất tốt, chứ lấy cái tên này đi." Dung Lân kìm nén sự khác thường dưới đáy mắt, ổn định tâm trạng.

Hoắc Ngôn Sinh thấy câu nói như vậy, ý cười trong mắt càng đậm hơn: "Nói như vậy là cậu đồng ý rồi?"

"Nếu như dựa theo ý tưởng thiết kế của anh, cảnh tượng tương lai rất tốt, chuyện kiếm tiền này tại sao tôi lại không đồng ý?" Câu hỏi ngược lại này, không hề có bất cứ vấn đề nào.

Hoắc Ngôn Sinh cảm thấy Dung Lân bàn chuyện công việc với anh, cả người phát ra cổ tự tin không nói nên lời, mang theo một tia dụ hoặc khó phát hiện ra.

Nhìn thấy dáng vẻ Hoắc Ngôn Sinh cười mà không nói, Dung Lân khẽ nhíu mày.

"Tôi thật không ngờ, trừ cổ phiếu, năng lực trên chuyện này của cậu cũng không kém."

Đột nhiên nghe thấy lời này của Hoắc Ngôn Sinh, Dung Lân lập tức hiểu được: "Anh đang dò thám tôi?"

"Xin lỗi, làm cho cậu hiểu lầm rồi, chuyện cổ phiếu Thạch Trung Du trước đó, là vì tôi có tham dự, cho nên mới điều tra một chút, lúc biết được là cậu, cũng có chút bất ngờ, tôi sở dĩ thành thật nói cho cậu vào lúc này, là muốn cậu biết, hợp tác với cậu, là tôi muốn đặt cậu ở vị trí ngang nhau."

Lời đã nói đến đây, Hoắc Ngôn Sinh yên lặng nhìn Dung Lân.

Tức giận trong lòng, vì lời giải thích của Hoắc Ngôn Sinh mà tiêu tan.

"Cảm ơn."

"Không cần khách khí như vậy, cậu có thiên phú tốt, đối với tôi không phải là chuyện xấu, tôi sẽ cố gắng cho người làm xong hợp đồng, hy vọng sau này chúng ta có thể hợp tác vui vẻ." Hoắc Ngôn Sinh đứng lên chủ động vươn tay ra với Dung Lân.

Dung Lân bắt tay với anh nói: "Hy vọng là như vậy."

"Nhất định sẽ."

Không biết Hoắc Ngôn Sinh lấy đâu ra tự tin, Dung Lân rốt cuộc cũng không có phản bác.

Tôi bị tên đàn ông nhà giàu quấn lấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ