Taejin x Hobin : Thịt em vật tế (1) | R18

1.2K 78 10
                                    

"CHÚNG CON CẦU KHẨN CẬU, CHÚNG CON XIN DÂNG LỄ VẬT LÊN CẬU, XIN CẬU HÃY MANG VẬN XUI RỦI ĐI"

"CHÚNG CON XIN DÂNG LÊN CẬU, ĐỨA TRẺ CÓ CON MẮT QUÁI VẬT"

Lễ Gut đã diễn ra được 30 phút. Trời thì lạnh đến buốt xương. Giữa dáng vẻ nhảy múa điên cuồng của lão thầy đồng và đám dân làng không ngừng hô hoán hưởng ứng, là một mảnh chiếu trơ trọi giữa nền tuyết trắng xoá. Hobin trần truồng, nén cơn rét đang làm cậu run lên từng đợt, hai chân quỳ thẳng tắp, tay nắm chặt thành nắm đấm đặt ngay ngắn lên đùi. Lễ Gut thật đáng xấu hổ, nhưng Hobin vẫn phần nào mong chờ nó. Bởi sau khi buổi lễ kết thúc, cậu mới được nhận cơm để ăn.

Lão thầy đồng đã thấm mệt, liền ngưng dao và chộp lấy bát tiết đỏ tươi kế bên đống đồ cúng tế, tạt thẳng vào mặt Hobin. Cái lạnh khiến bát tiết như hàng vạn mũi kim châm chích đến tê dại da thịt cậu. Lão dõng dạc:

"Từ bây giờ mọi người không còn phải lo lắng nữa, nhưng tai ương của làng đều được Cậu mang đi!"

Dân làng hùng hổ hưởng ứng, có vài bà thím vì xúc động quá mức mà rơi nước mắt, không ngừng quỳ thụp xuống nền đấy, van lạy cảm tạ cậu.

Địt mẹ Cậu cái đéo gì, toàn trò lừa gạt nhảm cứt

Jin Hobin thầm khinh thường đám người ngu đến mức khiến cậu phát bực này. Chẳng mấy khi cậu để tâm đến nhưng việc nhà người khác, nhưng sự nhẹ dạ cả tin của đám dân làng có não như không này đã gián tiếp khiến cuộc đời của cậu không thể thê thảm hơn, và mẹ cậu thì...

"Này, ăn đi"

Bát thức ăn quẳng xuống trước mặt Hobin. Trong bát là đống hổ lộn được trộn từ vô số loại thức ăn thừa, rõ ràng đây không phải là thứ mà người bình thường có thể ăn và tiêu hoá, chứ nói gì đến một đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn như cậu. Ấy vậy mà ngay sau khi tên đưa cơm khuất tầm mắt, cậu đã vồ vập lao tới, dùng tay bốc từng nắm, bỏ vào miệng và nhồm nhoàm nhai. Đối với một Hobin sống nay chết mai, bị bỏ đói ngày qua ngày, chỉ khi đến lễ Gut, chịu đủ mọi tủi nhục; cực khổ thì mới có được no bụng một ngày, vì thế mà nói đống hỗn hợp chẳng ra hình dáng gì này lại là một thứ cao lương mĩ vị hết sức xa xỉ.

"Hobin,"

Hobin mải cúi sầm mặt xuống, vốc từng nắm cơm để ăn. Giật mình vì tiếng gọi mà ngẩng đầu lên,

Là Taejin

Taejin là con của lão thầy đồ, trái ngược với sự tàn bạo vô lý bài xích lên Hobin của gã, Taejin lại dường như không có chút hiềm khích nào, luôn đối xử tốt với cậu.

Taejin lục lọi trong ống tay áo rộng thùng thình của mình, lôi ra một cái hamburger đưa về phía Hobin.

"Này"

Mặc dù chuyện Taejin lén đưa đồ ăn cho Hobin đã xảy ra khá thường xuyên, Hobin vẫn có một chút gì đó ngập ngừng rồi mới e dè đưa hai tay đón lấy cái bánh.

"Cảm ơn... ạ"

Giọng Hobin nhỏ tí hi, câu chữ chưa thoát hết ra đã kẹt dí trong cổ họng. Taejin lại tỏ như nghe hiểu rất rõ, hắn mỉm cười, mắt híp lại.

"Ừm"

Taejin giữ nguyên thế quỳ một chân, vai ngang với đầu Hobin. Hắn khẽ nghiêng đầu, trầm ngâm nhìn cậu.

Hobin hiểu ý, cái bánh trên tay cậu vẫn chưa dám ăn, lớp bọc giấy bị mân mê đến nhăn nhúm. Khẽ đánh mắt lên, hơi giật nảy mình khi bắt gặp 2 đồng tử đã theo dõi cậu một lúc lâu.

Hobin chồm lên, hai tay nhỏ run run bám lấy vai người đối diện, lúng túng nhích từng cent đưa khuôn mặt mình về phía trước. Môi mềm đã bệt màu vì rét khẽ chu lên, tựa như thỏ đói đòi ăn.

Đối diện với dáng vẻ thiếu đòn này của Hobin, gân xanh trên trán Taejin nổi từng đường, con cặc cương cứng nhức nhối như muốn nổ tung. Chỉ muốn ngay lập tức đè con thỏ nhỏ này ra mà địt.

Taejin cười méo mó, chẳng còn đủ kiên nhẫn chờ đợi, tay hắn vòng ra sau gáy Hobin, cứ thế mà ấn mặt cậu về phía trước. Môi vừa chạm nhau, Taejin đã ngay lập tức tiến lưỡi vào khoang miệng Hobin. Hobin vì bị dị vật bất thường khuấy đảo, đầu muốn thụt ra sau tránh né nhưng lại bị bàn tay Taejin ấn giữ từ nãy chặn lại.

Hobin hô hấp khó khăn, từ lưỡi đến nứu răng đều bị Taejin bú mút qua. Nước dãi không khống chế mà tràn ra cả cằm, lỏng tỏng từng giọt xuống bắp đùi. Cổ họng muốn phản kháng mà phát ra mấy tiếng ư ử như mèo cái lên cơn động dục, mí mắt và chóp mũi ứng đỏ; phần vì lạnh, phần vì thiếu không khí. Nước mắt, nước mũi nhoe nhoét trên trên má, dính cả vào Taejin.

Taejin nhìn thân thể phía trước loã lồ lồ lộ trước mặt. Hai núm vú phía dưới đã hơi cứng lại, vểnh lên như đang nghe ngóng, không nhịn được liền đưa tay ngắt một cái. Hobin giật nảy mình, hai tay đặt trước ngực Taejin chặn lại, cổ họng vẫn không ngừng rên rỉ. Taejin không vì đối phương phản kháng mà dễ dàng bỏ cuộc. Hắn đột ngột dừng hôn, tách môi kéo theo nước bọt nhễu nhại thành sợi. Hobin, người vẫn đang trên đà bú mút, bỗng khoang miệng trống rỗng, lưỡi thè ra ngoài không khí như muốn mồm lồn tiếp tục được bón nước bọt.

Taejin nhíu máy, Hobin với dáng vẻ trời sinh thèm địt trở thành vật sở hữu của hắn quả thật là phúc phần lớn. Hắn chẳng đếm nổi số lần phải dồn hết sức lực để khống chế bản thân mỗi lần đến phải nhìn hình ảnh Hobin loã thỏa mỗi lễ Gut, nếu không sợ rằng sẽ đè cậu ra địt nát trước mặt lũ dân làng kia mất,

"X-xong chưa ạ?"

Tay nhỏ níu lấy áo Taejin, hắn cúi xuống nhìn Hobin, đôi mắt ba tròng lóng lánh nước nhìn hắn. Taejin vịn vai Hobin, chầm chậm đẩy cậu ngã về phía sau. Hobin khẽ nhăn mặt khi lưng dán xuống mặt sàn lạnh buốt. Cậu băn khoăn, không phải những lần khác đều chỉ cần để hắn sờ soạng ít lâu, tuỳ ý sử dụng cơ thể và khoang miệng thôi sao?

Taejin nhìn khuôn mặt dưới thân mình đang nghệch ra, không nhịn được mà hôn cái chóc, thành công thu hút được sự chú ý của thỏ nhỏ. Hắn thụt đầu xuống, ngậm hai đầu vú mà ra sức bú.

Ngọt quá

Hobin hoảng loạn, tay chân luống cuống nắm lấy tóc trên đỉnh đầu Taejin. Trước giờ cậu vì chứng đa đồng tử mà chưa từng có bạn, chứ đừng nói là tiếp xúc cơ thể thân mật. Vậy mà nay lại được cậu chủ hết bú mút mồm lồn lại đến vú dâm. Cảm giác cồn cào nơi dạ dày ập đến, cu nhỏ cũng vì thế mà ngóc đầu, rỉ dịch trắng, chọc chọc vào bụng Taejin. Hobin thẹn quá, bất lực khóc oà lên.

Taejin đang mải mê hành sự, bỗng thấy đỉnh đầu ươn ướt, lại cảm nhận được cơ thế phía dưới run lên cầm cập. Hắn rời khỏi đầu vú Hobin, ngẩng lên, hôn liền một mạch vào mí mắt, gò má, trán và chóp mũi,

Hắn vì sự dịu dàng này của bản thân mong muốn có thể xoa dịu được cậu, để nếu một lát có địt đến ngất cũng không bị cậu vì dồn uất hận mà căm ghét hắn!

Séc gây lookismNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ