WARNING : RAPE, TỪ NGỮ CỰC KÌ THÔ TỤC
__________"Ư- đây là..."
Jinsung giật nảy, nhưng rồi đã ngay lập tức mềm xèo. Cả người cậu tê tái, chân và tay èo oặt như bị rút hết xương. Cậu khó nhọc chớp chớp hai mí, cố gắng mở đôi mắt ngập sương mờ để quan sát xung quanh.
Ngoài dự đoán của Jinsung, trước mặt cậu là một người con gái rất khả ái. Làn da trắng nõn như ngọc, lông mi dày và đều tắp, sống mũi thẳng, đôi môi căng mọng hơi hé mở, có vẻ đang khó nhọc lấy không khí để hít thở.
"Dậy rồi à."
Dung mạo dù vô cùng yêu kiều, vẫn có một nét gì đó hơi nam tính. Cả người lại vô cùng đầy đặn, cao lớn, một phát đè lên Jinsung muốn cậu xẹp lép luôn rồi. Bộ ngực đẫy đà dí sát vào lớp da trần của Jinsung, khiến cậu cảm nhận rõ phần mút ngực mềm mại.
Jinsung nuốt nước bọt, mặt đỏ au, đây là lần đầu tiên cậu gặp một người con gái đẹp đến như vậy, lại còn ở một cự ly vốn chỉ dành cho những người có mối quan hệ thân mật.
"Đẹp lắm sao?" Yohan dường như không cảm thấy chút bài xích nào khi bắt gặp ánh nhìn trơ tráo của Jinsung, hắn lại đang lúi húi tay, dở chừng làm việc gì đó phía dưới.
"Ư-" Jinsung chợt xấu hổ, cảm thấy bản thân thật giống mấy tên biến thái trong phim. Cậu muốn lên tiếng thanh minh, nhưng lại ngay tức khắc rụt người, da gà nổi lên từng đợt vì cảm nhận rõ ràng có dị vật đang không ngừng chọc ngoáy bên trong lỗ đít.
"L-làm gì vậy?" Jinsung nhăn nhó, hai chân cựa quậy muốn đạp người phía trên ra xa. Da thịt cậu nặng trịch, đầu óc choáng váng, đường thở nóng hừng hực như đựng than.
Mùi của đối phương khiến Yohan vô cùng dễ chịu. Dù là một vận động viên nghiệp dư với cường độ luyện tập khắc nghiệt, nhưng chưa bao giờ Yohan ngửi được ở cậu một chút mùi mồ hôi nào. Đều là mùi sữa tắm nhẹ nhàng, khi tới gần sẽ nếm được thoang thoảng vị bạc hà nam tính.
Yohan cúi rạp đầu xuống hốc cổ Jinsung, tham lam hít hà thứ thuốc phiện vô hình này. Từ góc độ và tư thế ám dục của hai người có thể thấy rõ bầu vú căng sữa của Jinsung.
Rõ ràng là con trai, nhưng hai vú lại to và căng tròn như phụ nữ. Phần thịt quầng vú mềm sẫm màu, đính trên là hai núm vú tròn ủm, cứng cáp cương lên như hạt lựu nhỏ.
Yohan nuốt nước bọt, hắn di đầu xuống phía dưới, ngập lặn trong hai bầu vú đẫy đà, đôi môi hồng run run hé mở, một phát ngậm trọn đầu vú núng nính.
"Ư- a a" Jinsung run rẩy, vô thức rên rỉ.
Yohan say mê bú mút, đầu lưỡi đảo qua đảo lại núm vú, phần thịt vú mềm ọt, căng tròn như được bơm đầy nước. Yohan nhũn người, hắn nút vú phê đến phát điên rồi. Mái tóc giả loã xoã theo chuyển động của hắn, cọ vào da thịt khiến Jinsung ngứa ngáy không thôi.
Cái đầu thường vốn đã không được minh mẫn, nay dưới tác dụng của thuốc lại càng khiến Jinsung như người mù thiếu gậy, những điều cậu nhớ chen chúc nhau hiện ra, nhưng lại chẳng theo một cách quá rành mạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Séc gây lookism
FanfictionTuyển tập truyện séc gây trai thẳng lookism, cụ thể là Lee Jin sung và Jin Hobin