Yohan x Jinsung : R18 (2)

926 58 25
                                    

"C-cậu nói bậy bạ cái gì vậy!?"

"Jinsung à, lão Park Jin Young... hình như là tiêm cho tớ loại thuốc kì cục nào đó rồi... bên dưới của tớ... đau lắm..."

Yohan không nói dối, con cặc bên dưới của hắn căng trướng, sừng sững dựng lên trong không khí. Cán cặc run rẩy phủ đầy toàn là những gân xanh tím nhìn rất sợ.

Cổ họng Jinsung nhấp nhô nuốt nước bọt, hai mắt hoảng hốt len lén liếc về một phía, né tránh dương vật nóng hổi đang dí sát vào mặt cậu.

"P-phải làm sao đây? Hay để tớ đưa cậu ra ngoài trước rồi tính tiếp nhé!"

"... không được... tớ là người sống rất truyền thống... lần đầu đều phải dành cho vợ tương lai... nếu cứ thế làm tình với một người lạ... sau này có lẽ tớ không dám nhìn mặt vợ tớ mất..."

"... vậy nên cậu giúp tớ nhé Jinsung..."

Jinsung nghe Yohan nói xằng bậy, khuôn mặt lại một vẻ đoan chính không biến sắc. Cậu ngu ngơ không nhận ra ý nghĩa thâm sâu trong câu nói ấy, chỉ nghĩ rằng người ta coi mình như chơi qua đường, là con trai thì sẽ không quan trọng trinh tiết. Nếu có làm thật thì cũng không tính là lần đầu.

Jinsung tủi thân, mặt hơi cúi gằm xuống đất, nhỏ giọng nói.

"... nhưng tớ cũng muốn để dành cho vợ tớ mà..."

Yohan rủ mắt nhìn Jinsung, dường như muốn chờ cậu xác nhận điều gì đó, lại thấy cậu lảm nhảm cái gì mà vợ vợ chồng chồng, hắn phát cáu, nhưng vẫn nhịn.

Nhưng hắn nhịn được thì chưa chắc thằng em phía dưới cũng nhịn được.

Mái tóc vuốt keo của Jinsung bết nhớp mồ hôi, loã xoã xuống hai bên trán.

Cậu thậm thò nhìn lên Yohan, lông mi hắn rất dày, không thể thấy được cảm xúc biểu lộ trong đáy mắt.

Jinsung thấy người kia một hồi lâu không phản ứng, nói cũng không nói, chỉ thấy mắt hắn đỏ au, và dương vật phía dưới thì vẫn hừng hực ngẩng cao đầu.

Jinsung nghĩ rằng Yohan đồng ý nhưng quá ngại để nói thành lời, cậu lồm cồm bò dậy, tay chỉ ra đằng sau Yohan.

"Ừm, lối ra hình như bên đó. Cậu có đi nổi không? nếu không thì để tớ cõn-"

Lưng Jinsung đập rất mạnh xuống nền sàn, cậu đau điếng kêu lên một tiếng, quên cả việc giãy giụa.

Yohan phản ứng rất nhanh, hắn thô bạo túm hai tay cậu cố định lên trên đầu, dưới hông mạnh mẽ dí sát dương vật đang căng cứng vào kẽ mông, cứ thế lọt thỏm vào lỗ nhỏ của Jinsung.

"Đ-đau quá! R-rút ra mau lên!" Jinsung ré lên, hai tay lanh lẹ rút khỏi tay hắn, vỗ bộp bộp lên cái đầu bù xù tóc.

"Không đau mà, vợ ơi, không đau đâu!" Yohan nhìn khuôn mặt nhăn nhó như đớp phải bả của Jinsung, liền dùng cu chọc chọc mấy cái trong khoang thịt chật chội, đầu cu chắc nịch đè nén lớp thịt dày ụ. Jinsung thảng thốt trong cổ họng, há miệng ngáp ngáp mấy cái như cá mắc cạn.

"Đừng có thúc!" Jinsung gắt, cậu vòng tay ra sau lưng hắn, nắm lấy vải áo kéo mạnh. Nhưng Yohan mạnh quá, cả người toàn cơ là cơ, có kéo cỡ nào cũng không thấy hắn nhúc nhích.

Séc gây lookismNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ