Yohan x Jinsung : Ghen (1)

636 62 12
                                    

Dạo gần đây Jinsung lại nảy sinh thêm một vấn đề mới, cũng không hẳn là "vấn đề". Bởi cơ bản, nó chẳng làm tổn hại lên Jinsung hay bất kì ai khác.

Chỉ là...

Chỉ là chẳng hiểu vì lý do gì mà Hyung Suk và Yohan lại đột nhiên thân nhau đến vậy.

Jinsung tất nhiên rất vui mừng khi Yohan kết bạn mới, hắn đã cô đơn đến 1/3 đời người rồi.

Và so với việc cậu đã hao tâm tổn sức mới có thể trót lọt lôi tên Yohan này về nhà, thì cảm giác ghen tị khi thấy thằng bạn nối khổ cùng người bạn thân hiện tại bá cổ quàng vai nhau suốt quãng đường dọc hành lang lại khiến Jinsung cảm thấy mình thật ích kỷ và nhỏ nhoi.

Tồi tệ hơn, Jinsung còn mới phát hiện hai người đó ngoài giờ học còn đi chơi riêng với nhau! Đúng! Chỉ có vỏn vẹn có hai người!

Tất nhiên, ý của Jinsung là, họ có thể mời cậu đi cùng, nhưng họ đã không. Vì hai thằng đực rựa mà đi riêng với nhau thì gay lắm!

Chẳng hạn như ngay lúc này...

"Hyung Suk, chiều nay cậu có rảnh không?" Yohan gọi với theo Hyung Suk.

Sau khi giải tán Goddog, Yohan trở lại trường, và nghiễm nhiên, hắn đã chọn khoa thiết kế để theo học.

"À, chiều nay thì không được rồi, tớ phải đi làm thêm, xin lỗi nhé!"

"Thân quá nhỉ?" Jinsung đang đứng gần đó, đầu tuy quay về phía ngược lại nhưng qua góc mắt vẫn có thể thấy Hyung Suk và Yohan đang vui vẻ trò chuyện.

"À haha, chỉ là dắt chó đi dạo thôi." Hyung Suk xoa xoa đầu, cười xới lới đáp lời Jinsung.

Hành động lấp liếm này chỉ càng khiến Jinsung thêm ngứa mắt.

"Tớ đi chung được không? Đằng nào thì chiều nào mà tớ không chạy bộ."

"À, cái này thì có hơi..." Hyung Suk lấp ló, mắt đảo nghiêng đảo dọc mấy vòng vẫn không nói được hết câu.

"Không được." Yohan bước đến cạnh Hyung Suk, hơi nghiêm giọng nói.

Sao đột nhiên lại nổi giận với cậu? Jinsung tủi thân nghĩ, xem chừng là cậu đã phá hỏng chuyện tốt của hai người rồi.

"Tớ không có hỏi cậu! Tớ là hỏi Hyung Suk!" Jinsung cãi cố.

"Khác nhau à. Đừng có trẻ con nữa, rõ ràng cậu không thấy Hyung Suk đang rất miễn cưỡng sao?"

Đm đm đm đm Hyung Suk cái cứt khô! Từ bao giờ mà tên Yohan này lại biết dịu dàng gọi tên người khác như vậy?

Jinsung điên máu, cậu vừa thẹn vừa tủi. Rõ ràng là đều là cậu đến trước, tại sao giờ lại bị cho ra rìa?

Giận quá mất khôn, Jinsung mấp máy môi, tìm đủ mọi loại từ ngữ để sắp xếp thành câu từ hoàn chỉnh. Trước giờ cậu chỉ toàn nói chuyện bằng nắm đấm, việc tranh luận như thế này, rõ ràng cơ hội thắng đều bằng không.

"Đm hai thằng đều là đực rựa mà lại đi với nhau! B-bê đê à?"

"Thì sao? Ghen à?" Yohan nhếch mép, rõ ràng hắn vẫn chưa nhận ra mức độ nghiêm trọng của vấn đề, mà chỉ nghĩ rằng mình đang trêu chọc Jinsung như bình thường thôi.

Séc gây lookismNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ