WARNING : Rape, cunt boy, từ ngữ thô tục, chịch đến chết (là chết thật nha mọi người, mình không có nói giỡn đâu)
__________Seongji nghẹn họng, người cứng đờ nhìn cái lồn phơi phới của Hobin. Hai mép lồn múp míp khép chặt vào nhau che kín lỗ địt, chỉ khi banh rộng ra mới thấy được hột le nhỏ nhắn đang run run sợ hãi.
Taejin cười khẩy khi thấy biểu cảm hốt hoảng của Seongji, hắn khinh khỉnh dùng tay chà xát hai mép lồn. Lồn núng nính bị ngón tay thô bạo xoa nhéo vần vo chín rục như cánh hoa đào. Taejin một lúc nhét ba ngón tay vào lỗ lồn, moi móc thịt lồn bên trong, lồn béo tung toé phụt nước dâm, tưới ướt đẫm lên hai cơ thể vạm vỡ bên trên.
Hobin gà gật, dẫu biết phía dưới bị xâm phạm, lồn non bị phơi bày lồ lộ cho hai người đàn ông, cậu vẫn không tài nào nhấc nổi người lên, cả cơ thể đổ rập xuống sàn nhà, sức lực lần lượt trơn tuột rút hết khỏi cơ thể.
Nhìn học trò cưng bị dâm loạn, Seongji nửa muốn giết kẻ đang làm càn, nửa lại khô khốc trong cổ họng, ngây người ra chăm chú quan sát cái lồn chín rục của Hobin.
Taejin chơi chán, liền lôi cặc ra, đặt đầu khấc chưng hửng trước cửa lồn Hobin, ý muốn đâm vào.
"N-này!" Seongji nắm lấy bắp tay Taejin, hắn khinh bỉ liếc xuống phần da bị nắm lấy, cả người ngứa ngáy như mới chạm vào cái gì bẩn lắm.
"Không phải chính anh cũng đồng ý với tôi rồi sao? Hobin là bị chuốc thuốc, phải ngay lập tức giải toả cho em ấy. Thuốc kích dục vốn rất hại cho cơ thể, nếu cứ để mặc có thể dẫn đến co giật mất khống chế."
Taejin xạo lồn, đúng thật là Hobin bị chuốc thuốc, cũng tại cậu vốn đói khát, bạ đâu ăn đấy, thấy chai nước trên đường cũng có gan lấy uống. Nhưng chẳng có kiến thức nào về việc bị chuốc thuốc thì sẽ chết cả, đáng tiếc, Seongji vốn không hoà nhập nổi với cộng đồng, chút kiến thức cơ bản này cũng chưa từng nghe qua. Anh chỉ đành để mặc cho tên thầy đồng nhí này thoả sức xâm lấn Hobin.
"Tại sao lại là cậu?" Seongji nhăn mày, vẻ không đồng thuận. Nếu chỉ là giúp Hobin được giải toả, thì anh cũng có thể làm được.
Taejin bất ngờ, tên mình đồng da sắt này ngoài tự tiện lấy đồ người khác, thì còn biết tự tiện giữ giùm luôn món đồ ấy.
"Chẳng lẽ anh cũng muốn địt trẻ vị thành niên sao?" Taejin vờ há hốc mồm, giả vẻ kinh ngạc không tin được.
Seongji đỏ mặt. Anh thế mà vừa rồi lại còn đòi địt Hobin, rõ là đồ không có liêm sỉ. Seongji quay mặt, giọng nghèn nghẹn.
"Làm nhanh lên."
"Nếu nứng quá thì cứ dùng miệng của em ấy, không đâm vào thì không phạm pháp đâu."
Vậy mà Seongji lại làm thật, anh móc ra con cặc khủng bố, chọc chọc lên môi Hobin, khẽ khàng tách mở miệng cậu, quy đầu vừa chạm đến thịt lưỡi ướt nhẹp, cả người Seongji đều khoan khái không thôi, cổ họng hừ ra mấy tiếng thoả mãn.
Taejin vui vẻ cười, hắn nhắm chuẩn đầu khấc vào lỗ lồn, một phát thúc lút cán. Hobin bất ngờ bị địt lồn, cả người vểnh lên giãy giụa, miêng ú ớ mấy tiếng vô nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Séc gây lookism
FanficTuyển tập truyện séc gây trai thẳng lookism, cụ thể là Lee Jin sung và Jin Hobin