Yohan x Jinsung : Ghen (2) | R21

875 59 8
                                    

"À, Jinsung hả, xin lỗi cậu, bây giờ cậu có nhà không?"

"Hyung Suk hả? Có chuyện gì không?"

"Yohan đi uống rượu với tớ. Cậu ấy say quá, tớ định đưa cậu ấy về, nhưng hỏi thế nào thì cậu ấy cũng chỉ nói địa chỉ nhà của cậu."

"... ok."

"Vậy nhờ cậu nhé, tớ để Yohan đứng trước cửa nhà cậu rồi!"

"..."
__________

"Ư- người cậu hôi mùi rượu quá!"

Jinsung bịt mũi, mặt mày dúm dó vào nhau, mùi rượu soju nồng nặc qua hơi thở của Yohan.

Nhìn khuôn mặt cau có của Jinsung, chẳng hiểu vì sao Yohan lại cười. Nụ cười của hắn rất đẹp.

"Ừ, anh say rồi."

"A-anh cái đéo gì? Cậu nghĩ cậu lớn hơn ai hả?" Jinsung đỏ bừng mặt, người khác nếu nhìn vào có lẽ còn hiểu nhầm cậu thành người say.

"Jinsung."

"Sủa."

"Dìu anh."

Jinsung thở dài, đúng là không nên tranh cãi với người say. Cậu tiến gần đến Yohan, mắt nhắm tịt vì mùi cay nồng của hơi rượu.

"Ba mẹ em đâu?"

"Đi rồi, du lịch, chắc tầm hai ngày nữa mới về." Jinsung nói cụt lụt, một tay cậu bá vào eo Yohan, tay còn lại khệ nệ khiêng vai hắn. Vất vả lắm mới đến được chỗ sofa.

"Ngồi đây đi, tớ vào bếp kiếm gì giải rượu cho."

Yohan ngoan ngoãn để Jinsung đặt mình trên sofa, hai mắt hắn mơ màng, hơi rượu nồng nàn bọc lấy não bộ khiến cho hắn khó khăn phân định giữa thực và ảo.

Tầm 15 phút sau, Jinsung quay lại, trên tay cầm một ly thủy tinh, chất lỏng trong suốt trong ly sóng sánh theo nhịp bước của cậu.

"Nước chanh đấy, uống đi."

Jinsung hơi dí miệng ly vào mặt Yohan, hắn vẫn cắn chặt răng, cứng đầu mím môi.

"Em mớm cho anh đi."

"Mệt lắm, mất công vào lấy thìa nữa."

"Em mớm cho anh bằng mồm í."

"Tao đút cả cái cốc vào họng mày đấy."

"..."

Yohan uống một hơi cạn ly, nước chanh trôi tuột xuống cổ họng, yên vị trong dạ dày hắn. Đợi sau khi vị chanh hoàn toàn tan mất trên đầu lưỡi, Yohan mới ngẩng đầu, liếc đôi mắt cún của mình lên Jinsung.

"Gì?" Jinsung đang dở chừng thu dọn ly, lại thấy như có ánh mắt dán vào gáy mình.

"Em không khen anh à?"

"Đm bao nhiêu tuổi rồi?"

"... em đừng mắng anh, hôm nay anh đã rất mệt rồi."

Nhìn đôi mắt lóng lánh nước của Yohan, Jinsung chỉ đành thở dài, dùng tông giọng cao vút dỗ hắn như dỗ trẻ con.

"Yohan giỏi quá ta! Uống hết trơn nước chanh luôn!"

"Anh giỏi thật chứ?" Yohan hớn hở, hai mắt sáng rực hỏi vặn lại Jinsung.

Séc gây lookismNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ