"Tớ và Hyung Suk ai đẹp trai hơn?"
"Cậu."
"Tớ và Hyung Suk cùng rơi xuống nước, cậu cứu ai?"
"Không cứu ai cả. Tớ không biết bơi."
"Giả sử nhé, tớ và Hyung Suk đều bị bắt cóc và lôi ra làm thí nghiệm, thì cậu sẽ cứu ai trước?"
Cái này coi bộ nghe quen quen à nghen!
"Cậu! Là cậu! Mãi mãi là cậu! Cuối cùng vẫn là cậu! Được chưa!"
"Tớ và Hyung Suk ai chim to hơn."
"..."
"Tớ và-"
"Ngu vậy cũng hỏi! Thế tớ hỏi nhé! Bây giờ tớ cùng Minji đều rơi xuống nước, cậu cứu ai?"
Yohan im mồm, Jinsung thở dài, day day hai thái dương, rốt cuộc tên này trẻ con đến mức nào vậy hả trời?
"Vậy còn tớ với Vasco, cậu chọn-"
Đm kwiswb:!&-9273@₫0!/&/&@@
__________"Khoan! Nếu cái vòng cũ bị hỏng thì cậu có thể nhờ mẹ cậu làm lại cái khác mà? Sao nhất thiết cứ phải mua mới làm gì?" Jinsung chăm chú ngắm nhìn chiếc vòng lủng lẳng trên cổ tay, lơ đãng thốt lên.
"Cái đó còn dùng chung với Minji, tớ muốn thử chỉ đeo vòng đôi với cậu."
__________"Xin lỗi nhé Hyung Suk, gây nhiều phiền phức cho cậu rồi." Jinsung ngại ngùng gãi gãi đầu.
"Không sao! Chỉ là tớ không ngờ lúc ghen Yohan lại kinh khủng đến vậy haha!"
"Ghen cái gì? Sao tôi lại phải ghen với một tên ẻo lả, mặt mũi nhìn y hệt con gái, đến đánh nhau cũng chỉ giỏi copy mấy chiêu của người khác?" Yohan chen vào, khuôn mặt nghiêm túc thành thật nói.
Cậu đang tự nói chính mình đấy Yohan.
Tất nhiên Hyung Suk không nói ra điều cậu nghĩ, chỉ có thể cười xới lới cho qua truyện.
__________"Nè nè, vậy thiệt ra Yohan thích mẫu người như thế nào vậy?"
"À... ngực bự." Yohan hơi ngẩn ngơ ngước lên trần nhà trầm tư suy nghĩ, rồi lại ngay lập tức vục mặt xuống ngấu nghiến phần cơm trưa của mình.
"Ể! Ghê gớm thiệt, mà còn gì nữa hong? Nói vậy thì khó tưởng tượng quá."
"Sáu múi."
"..."
"Haha, vậy là kiểu con gái mạnh mẽ đúng không? Tớ cũng thích-"
"Tóc đen, vuốt keo, có hình xăm dài dọc từ lưng đến ngực, đùi trái có một nốt ruồi, sau tai và lòng bàn chân có hai nốt."
"..."
__________
Cảm ơn mọi người đã đọc truyện của mình nha 😭 mình viết chơi chơi do otp hẻo quá, mà không ngờ vẫn có nhiều người đọc ghê! Wp của mình bị khùng á, thấy cmt mọi người được mà không có rep được, bình thường muốn rep là mình phải chuyển qua web á, mà cái đó cũng hên xui lắm. Nói chung là cảm ơn mọi người nhiều hén 😭
BẠN ĐANG ĐỌC
Séc gây lookism
FanfictionTuyển tập truyện séc gây trai thẳng lookism, cụ thể là Lee Jin sung và Jin Hobin