Warning : TỪ NGỮ THÔ TỤC, RAPE,
__________
"Vú của vợ lớn quá, tại sao lại cứ giấu trong áo, không cho chồng sờ."Jinsung thất kinh, cậu không tin nổi những lời tục tĩu vừa rồi lại phát ra từ miệng của tên cún nhỏ này. Cậu vùng vẫy kịch liệt, hai chân đạp tứ tung, ga giường và chăn đều bị nhàu nát.
"B-bỏ ra!"
Yohan lại như có như không, bình tĩnh dùng tay và chân cố định người dưới thân. Vốn mang thể chất của một thiên tài võ thuật và có sức mạnh mang tính siêu vượt, Yohan không cần cố sức duy trì một chế độ luyện tập nghiêm ngặt như Jinsung, điều đó lại càng được minh chứng một cách rõ ràng hơn cả khi cả hai cổ tay của Jinsung chỉ sau vài phút đã bị thâu tóm gọn gàng và yên vị trên đầu cậu.
Hai chân Jinsung được Yohan gác sang hai bên hông hắn. Vì là giấc đêm, cậu chỉ mang độc một chiếc quần ngủ mảnh và nhẹ đến mức có thể nghĩ là làn da thứ hai, Yohan dễ dàng tuột cả quần ngoài lẫn quần trong của Jinsung, vứt nó ngay trước cánh cửa khép hờ của phòng ngủ.
Khi thấy chim nhỏ từ bao giờ đã ngẩng cao đầu của Jinsung, Yohan hơi ngơ ngác. Kích thước của dương vật khá khiêm tốn, lớp da quy đầu nhàn nhạt, phía trên đã rỉ ra một chút tinh dịch màu sữa.
"Đ-đừng nhìn!"
Jinsung thẹn quá độ, hai mắt nhắm nghiền, đầu nghiêng về một phía, chôn nửa khuôn mặt xuống thịt gối mềm mại. Da mặt vốn dĩ đã mỏng, nay lại bừng bừng bốc khói, tưởng như có thể hấp chín cả một cái bánh bao.
Yohan dùng đầu ngón tay quấn quanh cán cặc sục nhẹ. Nhiệt độ nóng bỏng từ lớp da thô ráp của hắn khiến mặt và gáy của Jinsung đỏ như trái cà chua chín.
Tay còn lại không nhàn rỗi mà nâng bầu vú no sữa lên, khẩy khẩy núm vú, đầu ngón tay miết theo đủ loại chiều dọc chiều ngang, xoa bóp vòng quanh trông vô cùng dâm loạn.
Yohan đang chơi vú đến nghiện đột ngột dừng lại, đầu hơi ngẩng lên kề sát với mặt Jinsung. Hắn muốn hôn cậu.
Thân thể bị xâm phạm một cách nhục nhã, Jinsung uất ức, sống chết tránh né mấy lần nụ hôn của Yohan. Hai tay vừa được tự do liền đặt trên vai hắn, điên cuồng chống đẩy để giữ khoảng cách.
Bị người thương liên tục ghẻ lạnh, Yohan lại như thấy bản thân thêm phần oan ức, nước mắt lưng tròng, giọt to giọt nhỏ thay phiên nhau rơi xuống. Hắn sử dụng giọng nói bi thương, lại có ghen tị và tràn đầy tủi thân chất vấn người nằm dưới.
"... là anh tới trước... là anh yêu vợ trước... tại sao vợ lại bỏ anh... đi theo người khác..."
"... hu... chỗ này... cả chỗ này nữa... của vợ... đều bị người ta chạm vào rồi..."
Yohan mặt mày nhăn nhó, hai tay luân phiên nhau sờ mó tiện nghi của Jinsung. Từ bắp đùi, eo, ngực, cánh tay, cổ, chỗ nào cũng đều bị hắn sờ qua.
Tiếng khóc nức nở thê lương lại phát ra từ tên thiếu niên vô cùng cô độc và kiêu ngạo.
Jinsung từ từ quay đầu, hai mí mắt sưng húp chậm rãi mở dần ra. Tuy độc mồm độc miệng là thế, tâm tình Jinsung lại vô cùng dịu dàng. Đừng nói là cả một trận khóc lóc dữ dội thế kia, chỉ cần vài câu hờn trách, cậu cũng sẽ đều là người xuống nước trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
Séc gây lookism
FanfictionTuyển tập truyện séc gây trai thẳng lookism, cụ thể là Lee Jin sung và Jin Hobin