Taejin x Hobin : Phạt em vật tế | R21

914 57 22
                                    

Warning : Từ ngữ cực kì thô tục!!! Rape! NTR! Thằng Taejin trong fic này rất mất dạy 🥹

Bối cảnh : Taejin ghen khi thấy Hobin chơi với hội Cheongliang. Mình xin nhắc lại là fic rất tục!
__________

Taejin hai mắt đỏ ngầu, gân trán sòng sọc kéo dài đến hai thái dương. Tay hắn với ra sau gáy Hobin, dùng lực mạnh nắm chặt tóc, kéo khuôn mặt cậu sát về phía hắn.

"Thằng điếm cái, không phải mày thích chạy lắm à... loại đĩ điếm như mày tốt nhất là chạy cho xa, đừng để tao bắt được, đánh gãy hai cái chân mày, xem sau này mày chạy như thế nào?"

"E-em... k-không có..." Hobin đau đến chảy nước mắt, tóc bị nắm chặt như sắp bật cả da đầu.

"Không phải loại điếm đực như mày thích nhất là dạng chân phục vụ người khác à? Thằng chó đực bao nuôi cho mày, à, thằng đó tên Seongji đúng không? Nếu mày thích nó đến vậy thì cứ để nó tới đây, cùng tao chịch chết cái lỗ dâm của mày. Sau đó băm vằm nó thành từng miếng nhỏ, quăng xuống hồ cho cá rỉa thịt, đến chết cũng không toàn thây."

Hobin tái mặt, con người trước mặt này, thật khốn nạn vượt quá sực tưởng tượng của cậu. Đầu cậu lùng bùng, người lập cập run như trúng gió. Quãng thời gian dài phục vụ Taejin khiến cậu khuất phục hắn, sinh ra bản năng muốn nhục nhã cúi đầu tạ lỗi xin tha.

Nhưng cậu đâu làm gì sai, cũng không phản bội hắn. Rõ ràng cậu chỉ ăn với thầy Seongji một bữa cơm, lại khiến hắn long sòng sọc tìm đến tận Cheonliang, cưỡng ép cậu tàn bạo đến mức này.

"K-không phải... t-thầy Seongji chỉ-"

"Thầy? Đm thằng điếm như mày nứng đến mức chơi cả thầy mình à?"

Hobin rấm rứt khóc oan ức. Cậu chưa từng có ý định rời bỏ Taejin, chỉ là, dục vọng của hắn vượt xa những người bình thường. Có những ngày làm đến 3-4 lần, mặc cậu gào khóc van xin mà hắn vẫn đâm vào.

Tay Taejin lần mò xuống vú cậu, ngón tay thon dài sờ lên bộ ngực múp máp. Hobin kịch liệt vùng vẫy, tránh né cái chạm của người phía trên.

Đm thằng đĩ này đến vú cũng không cho hắn sờ. Không phải là vì được thằng chó đực kia sờ chán rồi chứ? Taejin điên tiết, hắn muốn phun ra mấy lời chửi tục tĩu, nhưng vì mệt và chán rồi, chẳng nói chẳng rằng, hắn cho Hobin một cái bạt tai. Một cái, rồi hai cái, ba cái,... liên tiếp những cú đánh điếng người giáng thẳng vào khuôn mặt non nớt đang nhắm nghiền mắt run rẩy. Đầu cậu quay cuồng theo lực tay thô bạo của Taejin, máu mũi lỏng tỏng chảy xuống, nhuốm đỏ cả một vùng cổ áo.

Đầu Hobin lắc lư, mắt lờ đờ như sắp ngất, môi mấp máy muốn nói lời xin lỗi. Nhưng cơn sốc chưa qua, Taejin đã lập tức lật người Hobin sấp xuống, hai núm vú chà sát xuống nền nhà, cổ nhỏ bị Taejin mạnh bạo cố định, má áp chặt xuống nền nhà, khiến máu ở mũi và khoé miệng nhem nhuốc trên nền gạch.

Hắn đột ngột tụt quần cậu xuống, cứ thế cắm thẳng cặc vào lỗ đít. Taejin giận đến run người, liên tiếp phang con cặc gân vào thành ruột khô khốc như để xả giận. Hobin đau điếng, hai chân phía dưới đá thùm thụp vào lưng Taejin. Người phía trên phát điên như bị kích động, một tay giữ cổ, một tay cầm chân vặn ngược lên trên, hắn thật sự muốn bẻ gãy chân cậu.

Séc gây lookismNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ