Yohan x Jinsung : Anh thợ sửa ống nước may mắn (2) | R21

913 76 14
                                    

WARNING : TỪ NGỮ THÔ TỤC
__________

"L-làm sao... là l-làm gì cơ..." Jinsung mặt tái mét, đầu óc quay cuồng. Trong miệng cậu, từ ngữ đó gợi lên một thứ bệnh hoạn mang tính vô luân và truyền nhiễm.

"Giúp tớ... chạm vào nó." Yohan khẩn hoảng, đầu cạ vào hốc cổ Jinsung, chóp mũi tham lam hít lấy hít để. Môi mềm mỗi hai ba phút lại lơ đãng thả vài nụ hôn.

Biết không thể lung lay ý định của người phía trước, Jinsung quyết định đánh đòn tâm lý.

"N-người tôi h-hôi lắm... k-khi nãy c-còn dính đầy mồ hôi!"

Yohan vờ như không, le lưỡi liếm mút cần cổ, hông không ngừng đưa đẩy như chó động dục, thu hẹp khoảng cách giữa đầu khấc to béo và háng Jinsung. Những ngón tay thon dài cố định bàn tay Jinsung trên con cặc đã phồng to.

"Không có... vợ yêu là thơm nhất..."

Cặc Yohan nóng rẫy, trải dài trên kích thước khủng bố của cán cặc là những đường gân thâm tím. Đầu khấc giần giật, rỉ tinh trùng nhoe nhoé vào tay Jinsung, lòng bàn tay cậu đau rát như phát bỏng, cổ tay mỏi nhức đưa đẩy theo nhịp thúc của cặc.

Jinsung muốn khóc vì độ biến thái của con người trước mặt. Mái tóc nâu mềm mại, khuôn mặt anh tuấn và ưu nhã, ngoại hình xinh đẹp đến vô thực như thiên thần rơi xuống trần gian. Khi vừa mở miệng lại ngay lập tức lộ bản chất thật, cả ngày chỉ biết phun ra những câu nói dâm dục.

Hai gò má Jinsung ửng đỏ như vừa mới hoạt động mạnh. Cả người sợ hãi run rẩy liên tục. Lưng áo thấm đẫm mồ hôi dính tệp vào bức tường phía sau. Bàn tay đang ôm cặc khủng không dám buông, chỉ có thể uất ức rơi nước mắt trong bộ dạng cực kì dâm đãng.

Khuôn miệng Jinsung hé mở rên rỉ khóc, Yohan ngay lập tức chớp lấy, lưỡi luồn vào trong khoang miệng cậu, luân động từng kẽ hở, cả người phát ra tiếng nhóp nhép.

Bàn tay hắn không nhàn rỗi mò mẫm xuống hậu huyện của Jinsung, lỗ nhỏ chưa được khai phá thít chặt đến mức Yohan không động đậy được. Hắn bắt chước động tác của cặc bự mà đâm rút liên tục, lỗ nhỏ khuất phục dần dần giãn ra, ngón tay được trớn càng táo tợn, khuấy đảo vách thịt nóng hổi. Đầu ngón tay thon dài chạm tới điểm nứng, cả người Jinsung co giật như có dòng điện phóng thích, cơ thể vì chịu đả kích mà uốn cong như con tôm.

Môi mềm bị chặn đứng từ nãy chỉ có thể phát ra vài tiếng ư ử phản đối. Yohan đột ngột rút ngón tay ra, cố định cặc bự mà đâm thẳng vào lỗ đít Jinsung. Tinh dịch đàn ông bóng nhẫy phủ trên đầu khấc khi nãy khiến cặc một phát lút cán. Cả thành cặc to bự nằm gọn trong vách tràng.

Jinsung vì đau mà cổ ngửa lên trời khóc nấc lên, môi mấp máy lấy không khí. Hai chân cậu mềm nhũn nhướng gót lên cao muốn thoát khỏi cặc bự.

"Vợ đừng khóc... để chồng đem cặc to địt mạnh vào lồn vợ... bù đắp cho vợ..." Yohan nứng đến sảng, hơi thở nóng rẫy đốt bỏng má Jinsung.

Phải nghe mấy lời phát dục khiến người khác buồn nôn, Jinsung sợ xanh cả mặt, cậu dồn chút sức lực cuối cùng vùng vẫy, rút dần con cặc đang cắm sâu trong đít như một nỗ lực cuối cùng để bảo vệ sự trinh nguyên của một người đàn ông.

Séc gây lookismNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ