Yohan x Jinsung : Tin nhắn

590 52 1
                                    

Idea mình lấy của artist @gjJNBbZ85dL5cEM

Tóm tắt : Yohan có cách nhắn tin khá kì lạ, không ăn khớp với con người ngoài đời của hắn.
__________
Chó mặt ngu: Buổi sáng tốt lành nà! sáng nay khi mới thức dậy tớ đã rất nhớ Jinjin rùi (^з^)-Mong được nhanh đến trường để ôm Jinjin! Còn chụt chụt nữa (ω) Jinjin không được quên đâu đó nha!

Clq gì đây trời? Jinsung nhìn chằm chằm vào tin nhắn mới gửi đến trước mặt. Cậu cười ngặt nghẽo giữa đường. Cái thằng khỉ này, nay lại còn tự dưng biết đùa.

"Nè Yohan, mấy tin nhắn cậu gửi tớ copy ở đâu vậy? Không ngờ cậu cũng biết đùa đó nha ahahahaha." Jinsung cười há há, bụng thắt lại đến không thở nổi.

Chỉ đến khi nhìn thấy khuôn mặt bình thản có phần hơi ngơ ngác của Yohan, cậu mới im bặt, không còn dáng vẻ cợt nhả khi nãy.

Nhưng tin nhắn sến sẩm trên đều được Yohan nghiêm túc soạn và gửi đi, khi biết được điều này, trong lòng Jinsung không khỏi run rẩy.

Khoảng cách giữa người thật và tin nhắn quá lớn, còn có phần hơi kì dị. Cậu đã định đưa cho Mijin coi để phá lên cười cùng cô, nhưng ý định trên ngay lập tức bị dẹp bỏ.

Để bảo toàn danh hiệu "hoàng tử" trong trường của Yohan, cậu tất nhiên không thể để lộ ra những tin nhắn có hơi... như thế này được!

Vì vậy, cậu chọn cách giữ kín miệng và đáp trả những tin nhắn ấy bằng một tông giọng bình thường.
_________________________________
Chó mặt ngu: Buổi sáng tốt lành nà! sáng nay khi mới thức dậy tớ đã rất nhớ Jinjin rùi (^з^)-Mong được nhanh đến trường để ôm Jinjin! Còn chụt chụt nữa (ω) Jinjin không được quên đâu đó nha!

Chào buổi sáng. Ôm thì được, nhưng không hôn đâu nhé!

Chó mặt ngu: Tại sao vậyyy?
Jinjin hết thương tớ rùi ư ('Д') cậu làm tớ tổn thưn rùi ('Д') bắt đền Jinjin đó!

Jinsung toát mồ hôi hột, cái gì mà Jinjin, cậu có bao giờ sử dụng mấy biệt danh sến rện thế này đâu!?

Tớ không có ý đó, lỡ người khác nhìn thấy chúng ta thì sao?

Chó mặt ngu: Jinjin thấy xấu hổ khi đi cùng tớ à? Tớ bùn đó nha ('Д')

Đmm skejhejw₫::);₫-!/2@82ekjewk

Chó mặt ngu: Hết cách rùi, hôm nay chúng ta chỉ đành ôm ôm thui (^∇^) nhưng ngày mai phải hun hun đó nha! (^з^)-
_________________________________
Tuy sợ là vậy, nhưng việc Yohan trở nên như thế này một phần trách nhiệm thuộc về Jinsung. Chính cậu là người chủ động add id hắn, còn chỉ cách hắn sử dụng mấy emoji mà Mijin hay dùng. Cậu lúc đấy đã buột miệng.

"Mấy cái này là emoji, Mijin hay xài chúng, dễ thương lắm đó!"

Có lẽ Yohan chỉ muốn trở nên dễ thương hơn một chút trong mắt Jinsung chăng?

Đm nhưng cái tên này cười cũng chẳng thấy cười, mặt lúc nào cũng vô cảm, nhìn bề ngoài thì thật sự không thể biết hắn đang nghĩ gì. Cách nhắn như thế này thật sự không hợp.

"Ít nhất cậu cũng thử biểu lộ cảm xúc thật của mình đi chứ."

Jinsung đã nói vậy khi hai đứa rời trường sau giờ học.

Chẳng rõ Yohan có hiểu những gì cậu nói không, hắn im lặng một hồi lâu rồi mới đáp bằng giọng đều đều.

"Hiểu rồi."

Tưởng đến đây thì mọi chuyện đã ổn thoả, Jinsung hí hửng về nhà, ăn no ngủ kĩ, chỉ đợi sáng mai sẽ được gặp lại Yohan "bình thường".

Nhưng đời không như mơ.

Đúng là Yohan đã ngưng nhắn tin, thay vào đó, hắn nói trực tiếp luôn.

Khuôn mặt Yohan bình thản, không biểu cảm, cả mắt mũi lông mày đều không có chút dịch chuyển, chỉ có miệng là mấp máy theo câu nói.

"Jinjin... ôm ôm..."

Jinsung thoạt đầu cứng đờ người, nhưng nhanh chóng thở dài thườn thượt.

Thôi thì, Yohan như vậy cũng có chút dễ thương.
__________
Một shot nhẹ nhàng của Yojin, viết seg nhiều quá giờ viết mấy cái khác thấy lạ lạ. Mọi người đọc vui <3

Séc gây lookismNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ