30

138 0 0
                                    

Mature Chapter.

Andito na kami ngayon sa lamesa kumakain. Ito na yung last na kain namin. Ilang oras nalang kasi at aalis na kami para bumalik na sa manila.

Nauna akong natapos sa kanilang kumain dahil gusto ko munang mag pahinga kahit kunti bago umalis.

"Tapos kana?" Yvette asked me.

"Oo, Akyat muna ko. Matutulog muna ako kahit konti"

Tumango lang sila sakin at nag paalam na muna akong matutulog muna. Sobrang sakit kasi ng ulo ko. Ewan ko ba.

Nakita naman ni drake na napapahilot ako sa noo ko. "Are you okay?" He asked me.

"Oo, medyo masakit lang yung ulo ko"

"Drake, You can come with her. She has a headache, she might lose her balance." serene said.

"Okay" he replied. Naglakad naman papunta sa akin si drake at inalalayan na akong maglakad.

Hinawakan ni drake ang noo ko. Nakikita ko sa mata niya ang pag aalala. "Mainit ka" he said "Pag akyat natin sa room niyo. You  take medicine"

Tumango lang ako sa kanya at sabay na kaming pumasok sa elevator. Mabilis din naman kaming nakarating sa unit namin kaya agad na iyong binuksan ni drake. Inalalayan ako ni drake na maupo sa kama.

"You stay here, Kukunin ko lang yung gamot sa bag ko" saad niya sakin. Mabilis naman akong tumango sa kanya.

Nakaramdam naman ako ng uhaw kaya naisip kong tignan kung may tubig ba sa bag ko. Pero shet lang yung tubig ko ubos na.

Tumingin naman ako sa paligid at may nakita akong plastic bottle sa may side table malapit sa higaan ni rocky.

"Kahit kaila talaga, napakaburara ng babae na yun. Hindi manlang ibalik sa bag niya tsk."

Lumapit naman ako duon at uminom sa plastic bottle niya. Hindi naman siguro siya magagalit kasi iinom ako sa tubig niya.

Uminom lang ako ng kalahati duon at ibinalik na sa side table bago bumalik sa kama. Naisipan ko munang humiga habang hinihintay si Drake.

Habang nakahiga nakaramdam ako ng init sa katawan ko. Kaya tumayo ako at nilakasan ang aircon. Pero ganon pa din ang nararamdaman ko ang init pa din ng katawan ko.

"Tangina bakit ba ang init?!"

"Love, here's your-grrr!!, why is it so cold here?" Napatingin naman si drake sa aircon "What? Naka 20 yung aircon?"

"Hi love"

"What happen to you mitzi? Why is it cold here?"

"Nilalamig ka? Bat ako init na init!"

Napakunot ang noo ni drake kaya lumapit siya sa akin. Hinawakan niya ang noo ko. "Hindi ka naman sobrang init. pero bakit-" nanlaki ang mata niya ng bigla ko siyang hilain papunta sakin. "L-Love, W-what are you doing?"

"Love, ang init"

"H-Huh? Ano bang ininom mo?"

"Uminom lang ako ng tubig duon sa bottle ni rocky tapos bigla ko ng naramdaman to."

Napatingin kami sa pinto ng may biglang kumatok at bumukas iyon tsaka pumasok si Rocky.

"Oh,anyare diyan?"

Tanong agad ni rocky kay drake. Nangunot ang noo niya ng mapatingin sa plastic bottle na andun sa lamesa na nasa gilid ng higaan niya.

"Oh? Bat bawas to?" tanong niya ulit.

"Nauhaw ako, kaya ininuman ko yan. Sorry"

"Gaga ka!" Napatingin naman siya kay drake "Drake, Pagbigyan mo yan"

"What?"

"Naiinitan siya, Hindi normal na init iba yan. Anyways kunin ko na to. Kayo na bahala dito ah. Sound prof naman tong kwarto. Bye!"

Nilock muna ni rocky ang pinto bago kumindat at isarado ang pinto. The heck!

Napatingin naman sa akin si drake at napangisi. "Do you want ten children? just say if you want to try. I will give you"

"Yes please!"

Hindi ko alam saan nanggaling ang salitang yun. Bigla nalang siyang lumabas sa bibig ko. Napangisi si drake at agad akong hinalikan sa labi.

"It taste like strawberry ah"

Mag sasalita palang sana ako pero bigla niya ulit akong hinalikan at hindi ko alam paano ko nagawang sumabay sa halik niya.

Tangina ito na ba? Dito ko na ba ibibigay ang unang sex life ko? Ito na ba ang oras para ibigay ang virginity sa kanya?

Siguro nga..

We will kiss slowly and passionately. I was surprised when Drake suddenly put his tongue in my mouth. This was also the reason why I moaned. Also in the middle of our kiss. I felt drake squeeze my chest so I suddenly grabbed his neck.

"Ready for the next scene?"

Before i replied on his question. He suddenly kiss my neck passionately and squeeze my chest again. Naramdaman kong unti-unti ng tinatanggal ni drake ang botones ng highwaist short ko. Kaya mabilis ko siyang pinahinto.

"Drake s-sandali lang" hingal na hingal na sabi ko sa kanya.

"Why?" he asked.

"B-Baka masakit, First time ko to"

"I know but i promise i'll be gentle" he said.

I was suddenly surprised when Drake inserted his, into mine. The movement is slow. As he said. His gentle in and out of his and I only hear moans in the whole room.

"You're tight my love"

"D-Drake, be gentle please. I-It hurts ugh"

"Okay, for my baby"

He slowly moved on top of mine. While I heard his moaning.

"After this, we will have ten children like you said"

"D-Drake, I cum in"

"Go baby. Just cum"

Napahawak ako sa leeg ni drake ng maramdaman na may lumabas na sa akin. Nang maramdaman niya ding may palabas na sa kanya mabilis niyang tinggal ang kanya sa akin at hinalikan ako.

"B-Bakit hindi mo sa loob inilabas?"

"Gusto mo ba?"

"O-Oo"

Napangisi si drake at ginulo ang buhok ko.

"After your graduation, anyways let's go to bathroom. We need to shower. It's already 4:30pm and our flight it's 6:00pm."

Tumango lang ako sa kanya. Bigla akong nahiya sa nangyare. Whaaa ang landi mo talaga mitzi.
____________________________________

:)

Chasing The Sky (College Series #1)Where stories live. Discover now