36

123 1 0
                                    

I'm fucking tired, I wanna die! I want fucking lost my life for god sake!!

"Drake! Tangina bat ka nag iinom?" Bungad agad sa akin ni Leo pagdating nila sa condo.

"Alam mo bang Final Exam natin kanina?! Tapos hindi ka pumasok. Ang akala namin may sakit ka yun pala makikita namin na nag iinom ka lang buong araw."

"I don't fucking care! Eversince Mitzi left me, I also left my dreams."

"Bro! Babae lang yan. Marami ka pang mahahanap diyan." Leo said.

Nag init ang ulo ko ng marinig ang sinabi niya. Kaya kahit lasing na ako pinilit kong tumayo para lang sapakin siya. Pero bigla akong pinigilan ni Levi.

"Fuckyou!! Mitzi is not just a fucking girl!! She's my dream!! So don't ever say in front of me that she's just a fucking girl!!"

Mabilis akong lumabas ng condo. Narinig ko pa ang mga pag tawag nila sa akin pero dire-diretso lamang ako hanggang sa makarating ako sa sasakyan at mabilis na minaneho iyon.

Hindi ko alam kung saan ako pupunta hanggang sa marealize ko na pupuntahan ko nalang si mitzi i want to say sorry. I want her comeback. Mitzi is my dream. Eversince i lost mitzi, i also lost my dream.

Dahil sa kalabog ko, Mabilis na binuksan ni mitzi ang pintuan ng condo niya.

"Mitzi"

"Anong ginagawa mo dito?"

"C-Can we talk?"

"For what drake? pagod na ako kaya pwede ba tama na. Umuwe kana"

"Mitzi please! Let me explain. I'll explain all the details you want to know. So please baby!"

"Ayoko, Uwe na"

Isasarado na sana niya yung pinto pero bigla kong hinarang ang braso ko at dahil sa ginawa kong iyon nakapasok ako sa unit niya. Hahawakan ko na sana pero bigla siyang lumayo sa akin.

"Mitzi please! Let's talk. Ayokong ganito tayo. I don't like this relationship to be toxic please!"

"Tama na drake! Tama na yung pagpapaikot at panloloko mo sakin. Tama na yung pananakit mo sakin. Dahil hindi lang isang beses nangyare to. Maraming beses na!"

"Bakit ba ganiyan ka? Hindi na ba ako? Mitzi?"

"Umuwe kana drake please!"

Narinig kong bumukas ang pinto ng kwarto ni Mitzi at iniluwa non si chris na bagong gising pa at nag iinat.

"Mitzi, aalis na ako kasi may training pa a- drake, mitzi? Anong nangyayare sa inyo?"

"Anong ginagawa ng lalaki na yan dito sa unit mo mitzi?"

"Pinapunta ko siya"

"Why? Are you cheating on me?"

"H-Hoy teka lang! Natulog lang naman ako-"

"Shut up chris!" sabay naming sabi ni Mitzi sa kanya.

"Okay, Sabi ko nga shut up na. Babalik nalang ako sa loob. Tawagin niyo nalang ako kapag okay na" he said.

Hinayaan na naming pumasok sa loob si chris.

"Kita mo na? Kaya pwede ba umuwe kana"

"Be honest to me mitzi! Are you cheating on me? With that fucking man?!"

"N-"

"Be honest mitzi!!"

"Oo! Oo drake! Boyfriend ko na si chris! Nakita mo naman diba? lumabas sa kwarto ko. So it means, im with him lately bago ka pa dumating"

Naramdaman kong may tumulong luha mula sa mga mata ko kaya mabilis kong pinunasan iyon. It's fucking hurt. I love her so much but in the end she didn't love me already.

"Alright, Alright mitzi. Sorry for fucking love you so much at ang pagmamahal ko sayo ang naging dahilan kung bakit ako nasasaktan ngayon. I'm faithful to you mitzi. Lahat nga ginagawa ko para sayo. Para lang hindi mo hanapin sa iba ang kulang sakin. Pero hindi ko naman alam na hindi pa din pala naging sapat yun. Naloko at napagtripan na naman ako tulad dati."

"Drake"

"No, Don't talk mitzi. Now i know sorry for everything."

I leave her alone. I wanna die. If i die today, pupunta ba siya sa burol ko?
______________________________________

:)

Chasing The Sky (College Series #1)Where stories live. Discover now