Vân Niệm nhíu chặt mày, đánh giá từ trên xuống dưới thiếu niên đang thất hồn lạc phách trước mặt, cảm thấy không vui.
Mẹ cậu dỗ dành: "Niệm Niệm ngoan, anh không có nơi nào để đi, chúng ta giúp đỡ anh được không?"
Chu Hành Nghiên đột nhiên bị mang về, trong nhà nhất thời chưa dọn phòng trống, nên đành để hai đứa nhỏ chen chúc ngủ cùng nhau một đêm.
Khuôn mặt nhỏ tái nhợt của Vân Niệm bởi vì tức giận mà đỏ ửng lên, lắc đầu: "Con không muốn, con không muốn thấy anh ta trong phòng của con, trông anh ta bẩn thỉu quá!"
Chu Hành Nghiên nghe vậy, cúi đầu.
Trên mặt giày, bị bám một lớp bùn dày, không nhìn thấy rõ màu sắc ban đầu.
Vân Niệm lui ra sau vài bước, ghét bỏ nói: "Bẩn quá, đừng đến gần tôi."
Cậu cũng không có ý đuổi người, chỉ ra hướng ngoài hành lang, phá lệ khai ân nói: "Anh xuống tầng hầm ngủ đi!"
Nói xong liền xoay người "rầm" một tiếng đóng sầm cửa lại, để lại nữ nhân và Chu Hành Nghiên đứng ở cửa mắt to trừng mắt nhỏ.
Diệp Phỉ Vân biết con trai bị chiều thành hư, nhưng đứa nhỏ này vừa sinh ra đã bệnh tật ốm yếu, bác sĩ nói sống một ngày hay một ngày.
Nàng và chồng không thể không nuông chiều, nuông nuông chiều chiều, liền chiều đến thành như vậy.
Vừa rồi nàng nhìn Vân Niệm tức giận, điều lo lắng nhất chính là Vân Niệm lại phát bệnh.
Nhưng hoàn cảnh Chu gia đúng thật là rất thảm.
Theo lý thuyết, đứa nhỏ Chu gia này lớn lên nhìn rất đẹp, dáng vẻ ổn trọng, không lý do gì bị người ta ghét bỏ. Đem Chu Hành Nghiên mang về nhà, nàng còn tha thiết chờ mong Vân Niệm về sau sẽ có thêm một người chăm sóc.
Chu Hành Nghiên nhìn ra nữ chủ nhân đang khó xử, chủ động nói: " Dì Diệp, con ngủ bừa chổ nào cũng được."
Diệp Phỉ Vân nặn ra một nụ cười xấu hổ, áy náy nói: "Hành Nghiên, Niệm Niệm luôn ốm yếu, rất ít ra cửa gặp người, tính tình có chút không tốt, nhưng tâm địa không xấu, dì tin em sẽ chậm rãi tiếp nhận con."
Chu Hành Nghiên gật đầu, trầm mặc không nói.
Diệp Phỉ Vân dọn dẹp sơ phòng sách của chồng, cho Chu Hành Nghiên ngủ tạm một đêm.
Vợ chồng Chu gia liên tiếp qua đời, tâm huyết kinh doanh nhiều năm rơi vào tay người khác, để lại một đứa trẻ chưa đầy 18 tuổi là Chu Hành Nghiên, là bạn thân ngày xưa, nhưng hiện tại Vân gia cũng không thể giúp gì được nhiều.
Sáng ngày hôm sau Chu Hành Nghiên thức dậy từ sớm, mấy tháng qua anh trôi dạt khắp nơi đã dưỡng thành thói quen ngủ rất nông.
Ra khỏi phòng sách, cả căn nhà đều tràn ngập mùi thuốc đắng.
Diệp Phỉ Vân từng nói với anh sức khỏe Vân Niệm không tốt, ngày hôm qua gặp mặt vội vàng, quả thật quá mức gầy yếu.
"Con dậy rồi, mau đến đây xem phòng của con đi, thiếu cái gì cứ nói với dì."
Diệp Phỉ Vân trang điểm kỹ, khuôn mặt xinh đẹp càng tinh xảo hoàn mỹ, là một mỹ nhân không hơn không kém.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] BỆNH MỸ NHÂN BỊ SỦNG HƯ
HumorTên gốc: BỊ SỦNG HƯ BỆNH MỸ NHÂN Tác giả: Hồng Diệp Nguyệt Thượng Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Ngọt sủng , Xuyên thư , Hào môn thế gia , Chủ thụ , Nhẹ nhàng Độ dài chương: 56 chương Truyện được edit khi chưa có sự đồng ý...