Chương 5: Vậy anh muốn nghe lời tôi, hay nghe lời chú anh?

1.8K 105 0
                                    

Năm phút trước, tin Vân Niệm tới trường được truyền khắp cả lớp, "Nhân khí" và tần suất xuất hiện ở trường hiển nhiên không cân xứng, cậu thậm chí còn có một nhóm tuỳ tùng nhỏ.

Vừa tan học, liền có bạn học không nhịn được tò mò, vây quanh Vân Niệm ở giữa, hỏi thăm.

"Này, Vân Niệm, người vừa chuyển đến lúc sáng buộc dây giày cho cậu, thật sự là anh trai cậu à?"

"Hiện tại mọi người đều đang nói, học sinh vừa chuyển trường chưa đến nửa ngày, đã cướp đi chức giáo thảo của cậu, cậu thấy thế nào?"

"Sáng nay anh ấy thật sự giống ba cậu ôm cậu lên xe sao? Ui, anh trai này cũng quá ôn nhu rồi!"

Vân Niệm bị Vân gia bảo hộ trong nhà kính, chưa trải qua việc đời, khi đối mặt với nữ sinh có một chút hành trang thần tượng* kỳ quái, biểu hiện cực kỳ "có lễ phép", thậm chí còn nói rất ít, nghe xong nửa ngày, cũng không lên tiếng, dẫn tới các nữ sinh ở trước mặt Vân Niệm càng thêm tuỳ hứng, cái gì cũng dám nói.

*Hành trang thần tượng: là một thần tượng - một người quá coi trọng hình ảnh mà mình đã tạo dựng, dẫn đến sự kiềm chế quá mức, cảm giác như có khoảng cách nghiêm trọng giữa anh ấy/cô ấy và người hâm mộ (người khác).

Đám đàn em bên cạnh Vân Niệm nghe được rất không cam lòng: "Ai dám nói đẹp trai hơn Vân ca của chúng ta, các người đừng có trợn mắt nói dối!"

"Tin đồn đều bịa đặt trên đầu Vân ca chúng tôi, nhìn toàn thân khí chất của Vân ca chúng tôi đi, đây là khí chất Bá Vương, trông giống cần được anh trai ôm lắm sao?"

Vân Niệm giơ tay, cắt ngang cuộc nói chuyện hỗn loạn của hai bên, dưới sự chú ý của mọi người, cậu đặt ly trà sữa vừa uống được một ngụm xuống, vì có nữ sinh ở đây, nên không tức giận, vẻ mặt nghiêm túc giải thích: "Anh ta không phải anh trai tôi."

"Thật ra anh ta được mẹ tôi nhặt ở ven đường về, không biết chữ, là một người câm, sẽ nhặt đồ rơi trên mặt đất lên ăn, còn thường xuyên lục trộm thùng rác, thấy thân phận của anh ta đáng thương, nên tôi miễn cưỡng nhận anh ta làm em trai."

"Các cậu sẽ không cười nhạo anh ta đúng không?"

Mọi người sửng sốt một giây, rồi cười ầm lên.

"Đại ca, nghe ra thì em trai mới của anh không được thông minh lắm a ha ha ha ha!"

Tuy rằng Vân Niệm nói có bài bản hẳn hoi, nhưng có người sẽ cảm thấy đó không phải thật.

Bạn nữ đối diện cảm thấy buồn cười, nhưng một chữ cô cũng không tin lời Vân Niệm, chỉ cần không phải người mù, đều có thể nhìn ra học sinh chuyển trường sáng nay đến cùng Vân Niệm cùng nhau xuống xe kia có xuất thân tốt đẹp gia cảnh ưu việt "Cho dù không phải anh trai, cũng nên gọi một tiếng học trưởng đi Vân thiếu gia? Hơn nữa người ta là vào cao trung năm 3 ban 6, là ban mũi nhọn đó."

Vân Niệm đứng trên hành lang bên cửa sổ nhìn ra bên ngoài, thật sự nhàm chán, không muốn tiếp tục trò chuyện, nói nhỏ: "Các cậu tin hay không thì tùy."

Vừa dứt lời, người xung quanh không hẹn mà cùng yên lặng, tiếng vui cười ban đầu biến mất, Vân Niệm nghi hoặc quay đầu, nhìn thấy Chu Hành Nghiên bước về phía cậu, vài giây sau, đứng trước mặt cậu, đưa cho cậu chiếc điện thoại di động hiển thị cuộc gọi đang kết nối, tích chữ như vàng mở miệng: "Ba cậu tìm."

[Đam mỹ] BỆNH MỸ NHÂN BỊ SỦNG HƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ