Chapter 108

410 46 2
                                    

Vùng ngoại ô vào buổi sáng mang một không khí yên bình, cùng mùi hương thoang thoảng của hoa tú cầu được trồng trong vườn nhà Cự Giải và Ma Kết.

Ma Kết đang tưới nước cho những đoá tú cầu mang màu thiên thanh tựa trời xanh, một màu sắc thanh khiết khiến người ta dễ chịu mỗi khi ngắm nhìn.

"Lạnh không em?" Áo khoác bất ngờ được khoác lên vai Ma Kết, sau đó là vòng tay rắn rỏi ôm lấy cô vào lòng từ phía sau.

Anh tựa cằm lên vai mảnh mai của Ma Kết, ôn nhu hôn nhẹ lên vành tai sau đó là mái tóc nâu mềm mang theo hương thơm của núi rừng.

"Anh dậy sớm vậy? Hôm nay anh được nghỉ mà." Cô quay lại, vòng tay ôm lấy anh, tựa đầu vào ngực anh, tận hưởng hơi ấm giữa trời giao mùa.

"Dậy cùng em ăn sáng, em muốn đi đâu không?"

Ma Kết tựa cằm lên vai anh, nghiêng đầu suy nghĩ, cô cũng chưa biết sẽ ăn gì, mãi chưa nghĩ ra nên hỏi anh: "em chưa nghĩ ra, anh có đang muốn ăn món nào không?"

"Vậy mình ăn mì soba nhé?"

"Vâng." Cô mỉm cười, đôi mắt đen láy như bầu trời đêm lấp lánh những vì tinh tú.

Anh hôn lên trán cô, âu yếm ngắm nhìn từng đường nét trên gương mặt luôn khiến Cự Giải nhung nhớ, nguyện một đời đặt trọn tâm can mà thương nhớ.

Anh đưa cô đến một quán mì, gọi hai tô mì soba nóng hổi cùng ấm trà nóng, cả hai vui vẻ cùng nhau ăn, cùng nhau trò chuyện về cuộc sống, dự định tương lai.

"Em tính sẽ đi học lại nhưng không phải ngành tiếp viên hàng không nữa. Em dự định sẽ chuyển qua học kinh tế, anh thấy có hợp không, anh?" Ma Kết vừa gắp đũa mì vừa hướng ánh nhìn đến Cự Giải đang chăm chú lắng nghe mình.

Anh tất nhiên luôn ủng hộ cô gái nhỏ, chỉ cần những điều làm cô vui anh tuyệt đối không ý kiến, Cự Giải vui vẻ đáp: "được, chỉ cần em cảm thấy vui vẻ, anh sẽ đồng hành cùng em, đừng lo."

Cự Giải công việc và kinh tế từ lâu đã vững chắc, anh dư sức hỗ trợ tài chính cho Ma Kết trở lại học, anh sẽ không để cô gái nhỏ phải lo nghĩ gì thêm nữa, chỉ cầu mong Ma Kết sống một đời vui vẻ, an bình thế là đủ.

"Ăn xong anh đưa em đi đăng ký nhập học mùa sau nhé?"

"Được."

Cự Giải đưa Ma Kết đến trường cô chọn, bất ngờ đây là ngôi trường ngày trước Cự Giải từng theo học. Cô nắm lấy tay anh, mỉm cười nhìn anh, nói nhỏ: "nghe bảo đàn anh Cự Giải niên khoá 1xxx rất nổi tiếng."

Anh nhéo má cô, ánh mắt nuông chiều như ôm trọn thân ảnh trước mắt. Anh nắm tay cô bước vào trong văn phòng, giúp cô hoàn thành hồ sơ nhập học và một vài vấn đề chuyển ngành, lấy lại lớp cần thiết. Sau đó, Cự Giải đưa Ma Kết đi vòng quanh trường thăm quan, ở đây vô tình anh gặp lại những giáo sư cũ, họ vẫn còn nhớ thủ khoa đầu vào năm đó, vừa gặp liền quan tâm thăm hỏi: "con vẫn khoẻ chứ?"

"Con vẫn khoẻ, thầy thế nào ạ?"

"Thầy vẫn khoẻ, tính năm sau sẽ đi du học thêm chuyên khoa." Thầy giáo vỗ vai anh mà cười, sau đó nhìn sang Ma Kết mà hỏi: "bạn gái em sao?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 18 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(12 chòm sao) AmourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ