Thêm một đêm không ngủ khiến mắt của Cự Giải cực kỳ khô rát và nhức mỏi, anh đứng dậy lảo đảo đi vào nhà vệ sinh rửa mặt cho tỉnh táo, nhìn mình trong gương lúc này không khác gì một thằng điên cả, hai mắt nổi tơ máu, quầng thâm cùng bọng mắt sưng to, râu ria tất nhiên vẫn chưa cạo, đầu tóc rối bù trong thảm hại vô cùng, nhưng anh không có nhiều thời gian săm soi bản thân trong gương, nhanh chóng rửa mặt bằng những dòng nước lạnh để tỉnh táo rồi quay trở lại giường Ma Kết.
Quay lại ngồi yên vị bên cạnh cô, vẫn nắm lấy tay Ma Kết thật chặt, ngồi suy nghĩ mong lung bất chợt hắn cảm nhận được sự động đậy trong bàn tay của mình, cố gắng bình tĩnh để xác nhận một lần nữa, có lẽ điều hắn mong chờ đã xảy ra rồi, Cự Giải mừng vui chạy ra ngoài gọi y tá đến, sau đó rất nhiều bác sĩ và y tá vào phòng Ma Kết nhưng hắn phải ngồi ở ngoài, cũng không sao chỉ cần một lát nữa cô tỉnh lại hắn ngồi đợi bao lâu cũng được.
Cự Giải ngồi đó gần nửa tiếng thì một vị bác sĩ bước ra gọi cậu và nhìn với khuôn mặt tỏ vẻ khó nói, "cô ấy đã tỉnh lại nhưng đây là một cú sốc lớn nên bệnh nhân sẽ bị san chấn tâm lý và sẽ có những biểu hiện hoảng sợ, trong thời gian này phải cố gắng làm cho cô ấy bình tĩnh lại, tránh nhắc tới những sự việc đã xảy ra với cô ấy. Bệnh tâm lý phải chữa bằng tâm lý, cố gắng hướng cô ấy tới những điều tích cực và thư giãn để cô ấy có thể đối diện với sự việc hiện tại." Sau đó vỗ vai Cự Giải "cố lên, đoạn đường phía trước còn dài, muốn trả lại sự minh bạch cho cô ấy trước tiên chính bản thân cô ấy phải đối diện được với tổn thương của mình."
Các bác sĩ rời đi, Cự Giải bước vào nhìn Ma Kết đang ngồi yên trên giường với đôi thẩn thờ nhìn vào khoảng không phía trước, chợt cô quay lại và thấy Cự Giải thì liền thét toáng lên sợ hãi thậm chí là khóc như điên loạn muốn bật chạy khỏi giường nhưng vì cơ thể không mang trọng thương nên không di chuyển được. Ma Kết luôn miệng cầu xin "đừng lại gần tôi, tha cho tôi đi , tôi xin anh mà... tha cho tôi.... tha cho tôi..." cô nhìn anh bằng đôi mắt sợ hãi vừa điên loạn thất thần, nỗi sợ hãi dường như khiến tâm trí Ma Kết trở nên hỗn độn và ám ảnh, thần trí không ngừng tái hiện lại hình ảnh lúc đó khiến cô như muốn vùng bỏ chạy nhưng bản thân lại mắc kẹt trong bất lực và vô vọng. Cự Giải nhìn Ma Kết đau khổ càng khiến anh thêm căm phẫn lũ người thối tha kia, đi đến cạnh Ma Kết nắm lấy tay cô còn cô thì cố rút tay mình lại, anh vẫn không buông tay, "Ma Kết bình tĩnh, nhìn anh đi."
Cự Giải cố ổn định Ma Kết,tập trung sự chú ý của cô về mình, "anh là Cự Giải, không sao hết, bọn chúng đi rồi không ai làm hại em nữa." Vừa nói vừa uất nghẹn ở cổ họng, anh như muốn bật khóc nhưng vẫn cố gắng trấn an Ma Kết mà mỉm cười, "từ giờ không ai bắt nạt Ma Kết nữa, đừng sợ." Anh xoa đầu cô, nhẹ nhàng ôm lấy thân hình nhỏ bé đang không ngừng run rẩy vào lòng an ủi.
Ma Kết cũng thôi không còn hoảng sợ, có thể cô nhận biết được anh chính là nơi an toàn, tuy tinh thần vẫn chưa ổn định nhưng cảm xúc vẫn là thứ không bao giờ có thể điên loạn được, cô nằm yên trong lòng anh, Cự Giải vẫn một mực ôm chặt lấy Ma Kết, vuốt tóc như để nói rằng sẽ không phải sợ nữa.
"Đau lắm..." cô nhỏ giọng rên rỉ như muốn khóc oà lên, Cự Giải chỉ biết cắn chặt môi vỗ về Ma Kết "không sao, vài ngày nữa sẽ hết đau, em cố chịu đựng một chút nha."
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Amour
FanficFic: (12 chòm sao) Amour Author: Gin Length: Long-fic Category: Hài hước, cuộc sống đời thường, tình cảm "Một đời nắm tay nhau cùng đi trên con đường bình phàm. Mặc cho thế gian vạn biến ta vẫn một lòng cùng người mỉm cười an nhiên."