Đợi quán đóng cửa cũng đã gần 12 giờ,vì trước đó nhóm Nhân Mã dặn rằng sẽ đưa Thiên Bình về nên cậu chẳng ngại gì đi thẳng lên xe của Nhân Mã.
Cả 4 người trong một không khí thoải mái với nhau,từ lâu đã thân thiết nên Xử Nữ liền hỏi thẳng Thiên Bình về vấn đề của Ma Kết: "Nè nhóc thử nói anh nghe xem nhóc có biết người nào làm trong đó tên Ma Kết không?"
Thiên Bình gật đầu,ánh mắt tếu ý nhìn Xử Nữ: "Chị ấy rất xinh đẹp,ngày đầu đến xin việc có gặp chị ấy,chị giúp đỡ em rất nhiều. Anh có phải hay không để ý người ta?"
Xử Nữ ngược lại cười ha ha lên,lắc đầu vỗ vai Cự Giải nãy giờ duy trì im lặng đến ngượng ngùng: "Không phải anh mà là tên này. Nó thích cô Ma Kết đó ngay lần đến quán ăn đầu tiên đấy. Sau đó chạy về làm mấy biểu hiện như bệnh nhân tâm thần với Nhân Mã. Trong rất mất mặt a." Nói tới đây không chỉ Xử Nữ mà Nhân Mã cũng hoà tiếng cười lớn theo chỉ có Thiên Bình vẫn chưa hình dung được biểu cảm của Cự Giải nên có vẻ thích thú hỏi: "Biểu hiện thế nào ạ?"
"Là Ái Tình đại nương và Thiên Lôi đại nhân." Nhân Mã vẫn duy trì giọng cười rung rung không ngừng vừa kể lại chuyện hôm đó cho Thiên Bình nghe. Sau khi nghe được câu chuyện để đời của Cự Giải đến Thiên Bình cũng không hiểu vì sao bản thân lại cười đến không ngừng được mặc dù bụng bị cười đến đau thắc.
Về phần Cự Giải im lặng chịu đựng đám người này lôi mình làm trò tiếu lâm miễn phí nãy giờ tất nhiên nhịn không được nữa lên tiếng cáu gắt: "Này tôi là trò cười của các người sao? Còn nói nữa tôi nhảy xe." Cự Giải nói liền đưa tay nắm vào tay cần cửa,gắt gao nhìn bọn người đang đứng hình với phản ứng của mình.
"Thôi nào nhóc con,dù có muốn đầu thai cũng phải xong dự án cho anh mày rồi muốn hoá kiếp thành gì cũng không muộn a." Nhân Mã vẫn là không mấy bận tâm đến Cự Giải có làm thật hay không. Dù gì 80% nó vẫn là không nhảy xuống đâu.
Xử Nữ kế bên phụ hoạ theo: "Bia mộ ghi lý do tử vong là chết vì nhát gái hay chết vì nhảy xe?"
Lúc này Cự Giải như đã đỉnh điểm của sự kiên nhẫn nhưng không thể một miệng cãi lại ba,bất mãn hét lên: "Là các người quá đáng, ta hận không thể băm thay các người." Sắc mặt Cự Giải đã đỏ do bia nay còn đỏ hơn do tức giận,càng nhìn trông càng tức cười.
"Được rồi đừng chọc anh ấy nữa." Thiên Bình lúc này mở lòng từ bi cứu Cự Giải một phen nếu không có thể mai báo sẽ đăng tin có người nhảy xe tự xác vì một câu chuyện yêu đương để đời thì không hay lắm. "Thế anh vẫn chưa bắt chuyện với chị ấy sao?" Cậu hỏi tới vấn đề này Cự Giải liền biến đổi sắc mặt từ tức giận sang ngượng ngùng,hai tay bấu chặt vào óng quần nhỏ miệng trả lời: "Vẫn chưa"
Không ngoài dự đoán của Thiên Bình,cậu biết Cự Giải vốn là thẳng thắng thông minh nhưng đứng trước cô gái nào liền trở nên lúng túng trong không khác gì một nhóc học sinh lần đầu tỏ tình vậy. "Thế chắc anh không biết gì về chị ấy rồi. Thôi được, em sẽ ra tay giúp anh tìm hiểu một chút về chị Ma Kết,nhưng anh phải tự mà làm quen lấy. Chị ấy vốn rất thân thiện."
"Quan trọng là người ta đã có người trong lòng hay chưa." Nhân Mã đánh gãy câu chuyện tưởng chừng dễ dàng của đám người Thiên Bình bằng 1 trọng tâm thực sự không thể không bàn đến.
"Người như chị Ma Kết đúng là rất nhiều người theo đuổi. Trong tiệm khách tuổi trẻ đến đa số là vì muốn tìm cơ hội làm quen với Ma Kết,nhưng chị ấy chỉ cười rồi đáp lại qua loa không hề để tâm đến. Không chắc là do chị ấy vốn không thấy ai vừa ý hay là do đã có người trong lòng nữa." Thiên Bình xoa cầm hồi tưởng.
"Ca khó à." Xử Nữ bình luận thêm.
Cự Giải nhỏ giọng lên tiếng: "Nếu không được thì... thì..."
"Thì bỏ à?" Xử Nữ cắt ngang Cự Giải. Cự Giải không đáp lại,chỉ nhỏ giọng nói gì đó mà chỉ mình Cự Giải nghe thôi.
"Mày bớt nhát gái đi. Đàn ông mạnh mẽ lên,ẻo lã nhát gái đến bao giờ? nhìn mày anh đây chỉ muốn phan cái ghế vào mặt. Cứ xem con nhóc đó như thế nào trước rồi mày tự mà tìm đường,ca càng khó càng là ca vững chắc." Một lời Nhân Mã như thánh chỉ truyền xuống,mạnh mẽ đầy uy lực với đám nhóc nhoi nhích phía dưới chỉ biết một lòng tuân mệnh không ai dám cãi nhất là Cự Giải. Thật sự nếu không sửa cái bản tính nhát gái thì anh sẽ không bao giờ thoát kiếp xử nam ở kiếp này được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Amour
FanficFic: (12 chòm sao) Amour Author: Gin Length: Long-fic Category: Hài hước, cuộc sống đời thường, tình cảm "Một đời nắm tay nhau cùng đi trên con đường bình phàm. Mặc cho thế gian vạn biến ta vẫn một lòng cùng người mỉm cười an nhiên."