Chapter 44: Cảm xúc không nhận ra

1.3K 117 6
                                    

"Thiên Yết em biết bây giờ là mấy giờ rồi không? Hả, cái gì? Ngủ quên?.... hôm qua anh đã nhắc em là đi học sớm hơn bình thường mà... không nói nhiều anh cho em 15 phút để thay đồ làm mọi thứ, sau 15 phút thì đừng trách anh để em tự ra tàu điện mua vé." Thiên Bình hậm hực cúp máy, ngồi trên xe lẩm bẩm mắng Thiên Yết vừa ăn bánh mì.

Thiên Yết sau khi nhận được cuộc gọi của Thiên Bình liền giật mình tỉnh hẳn nhờ vào chất giọng oanh vàng của anh. Cô bật dậy đi vào nhà vệ sinh đánh răng,thay đồ và trang điểm thật lẹ. Sau đó cô chạy nhanh ra ngoài, thấy Thiên Bình cô liền gãi đầu cười trừ.

Thiên Bình thấy cô ra rồi cũng không mắng gì thêm, bảo cô lên xe rồi cả hai cùng tới trường.

Hôm nay trường tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường nên tất cả học sinh trong hội học sinh và clb tổ chức sự kiện của trường phải đến sớm chuẩn bị chương trình sau đó là tới những học sinh tham gia biểu diễn văn nghệ, các tiết mục diễn kịch tới tập thêm một lần trước khi trình diễn.

Thiên Bình và Thiên Yết đều là người của hội học sinh, ngoài ra Thiên Yết còn tham gia tiết mục hát nữa nên cô phải tới rất sớm nhưng không may do hôm qua cô quên cài đồng hồ báo thức nên đã ngủ quên, cũng may là Thiên Bình tới sớm kêu cô dậy chứ không thì lại trễ giờ trong ngày này thật không hay.

"Em tới phòng văn nghệ nha, hội học sinh cần gì không anh?"

Thiên Bình lắc đầu "không, em đi đi, có gì cần anh sẽ kêu."

"Vậy em đi đây, gặp lại sau." Cô vẫy tay với anh rồi chạy nhanh tới hội trường tập lần cuối cho tiết mục của mình, còn phải trang điểm và thay trang phục nữa.

Thiên Yết đi rồi Thiên Bình cũng nhanh chóng tới hội học sinh cùng hội trưởng và các hội viên khác kiểm tra tất cả một lần cuối các thiết bị máy quay cũng như danh sách khách mời mà thầy hiệu trưởng mời đến tham dự buổi lễ, tất cả đều là người có tiếng tăm, có người có thành phố khác tới nên phải chuẩn bị thật kỹ,không thể để sai sót mất mặt trường.

"Thiên Bình" hội trưởng hội học sinh Nhĩ Quân gọi lớn.

"Có chuyện gì thế anh?" Thiên Bình bước tới, theo hướng hội trưởng nhìn vào máy tính, "sao thế anh?" Thiên Bình hỏi lại lần nữa.

"Bài diễn văn của thầy hiệu trưởng không có ở đây. Ai là người phụ trách viết diễn văn vậy?" Nhĩ Quân kéo lên xuống kiểm cẩn thận từng tệp tin nhưng vẫn không tìm thấy bài diễn văn của hiệu trưởng.

"Thiên Yết là người viết diễn văn của hiệu trưởng, chắc em ấy quên gửi, để em gọi Thiên Yết." Thiên Bình nói rồi đi ra chỗ khác gọi cho cô.

Thiên Yết đang tập hát chuẩn bị cho buổi tổng duyệt thì điện thoại reo, là Thiên Bình gọi, nghĩ là có việc gấp nên cô liền bắt máy "có việc gì vậy anh?"

Khi nghe Thiên Bình nói về việc bài diễn văn Thiên Yết liền giật mình, hôm qua cô đã thức tới 1 giờ sáng để viết diễn văn sau đó buồn ngủ quá mà đã quên mất việc gửi bài cho hội trưởng, "em quên mất gửi rồi, bây giờ em không có laptop ở đây."

"Thiên Yết, tới phần của cậu rồi nhanh lên." Một bạn học gọi lớn tên cô nhanh chóng biểu diễn, vì buổi tổng duyệt chỉ còn lại 1 tiếng nên mọi người rất gấp.

(12 chòm sao) AmourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ