Chapter 101

617 53 0
                                    

Kim Ngưu thức giấc, cô quay sang nhìn người bên cạnh vẫn đang say ngủ, cô mỉm cười đưa tay lên sóng mũi của người ấy mà vuốt ve.

Cảm nhận được có người chạm vào mình, Nhân Mã khẽ nhíu mày, anh mở mắt nhìn sang Kim Ngưu, anh ôm cô vào lòng, giọng ngái ngủ lè nhè "ngủ thêm một chút đi, hôm nay thứ bảy mà."

Kim Ngưu thoải mái nằm trong vòng tay ấm áp của Nhân Mã, vùi mặt vào ngực anh, tham lam hít lấy mùi hương cơ thể anh. Mùi hương này thật sự gây nghiện với Kim Ngưu, cô không thể ngủ nếu thiếu hơi anh.

Nhân Mã khẽ cười, hôn nhẹ lên mái tóc cô, xoa tấm lưng trần mát lạnh như đang dỗ dành cô trở lại giấc ngủ. Giữa hai người lúc này dường như chỉ có đối phương, mọi thứ xung quanh hoá hư không chỉ duy tình yêu của họ tồn tại.

Ring...ring...

Điện thoại Nhân Mã không đúng mà liên tục đổ chuông, anh nhíu mày đưa tay cầm điện thoại, tay còn lại vẫn xoa lưng dỗ Kim Ngưu đang vừa vào giấc. Thấy màn hình hiển thị là mẹ gọi, Nhân Mã thở dài một tiếng rồi đứng dậy ra ngoài nghe máy.

Bên này Kim Ngưu cảm nhận được Nhân Mã rời đi, cô cũng biết được ai gọi cho anh. Buông một tiếng thở dài, gác tay trán suy tư mà nhìn lên trần nhà, tâm ý lúc này thật khó chịu. Kim Ngưu và Nhân Mã phát sinh quan hệ yêu đương đã được 4 tháng, có nghĩa là trong thời gian này ngoại trừ đến công ty thì anh chỉ ở với mỗi Kim Ngưu, nửa bước chẳng rời. "Thời gian dài như vậy chắc là bị mắng rồi" cô lầm bầm, ngồi dậy dựa lưng vào thành giường, ánh mắt nhìn qua bị trí bên cạnh mình, bất giác đưa tay chạm vào khoảng trống ấy như cảm nhận chút hơi ấm của anh.

Một lát Nhân Mã mở cửa bước vào, anh nở nụ cười tươi. Thấy Kim Ngưu ngồi trên giường, anh tiến lại ôm lấy cô, hôn nhẹ lên trán rồi đến mắt, âu yếm ôm lấy Kim Ngưu. Cô cũng phối hợp mà dúi mặt vào lòng anh, xấu xa mà cắn nhẹ lên cổ Nhân Mã rồi cười khúc khích.

"Đừng có nghịch" Nhân Mã bế Kim Ngưu lên, cô vòng tay qua cổ anh, lòng ngực hai người ép sát vào nhau như có thể cảm nhận được nhịp tim đang đập mạnh của đối phương, tận hưởng hơi ấm từ thân nhiệt của Nhân Mã, Kim Ngưu vùi mặt vào hỏm cổ anh, hai chân ôm chặt thắt lưng anh, để mặc anh bế cô vào phòng tắm vệ sinh cá nhân.

Nhân Mã cưng chiều Kim Ngưu chính là tuyệt đối. Từ khi ở cùng Nhân Mã, Kim Ngưu trở nên lười hẳn, mọi việc trong nhà đều một tay anh dọn dẹp, cô thích ăn gì anh đều nấu cho cô, thế nhưng mỗi lần cô có ý muốn phụ anh thì liền bị anh đuổi đi, Kim Ngưu hiện thời được Nhân Mã yêu đến biến thành công chúa rồi. Anh bế cô đặt lên bồn rửa mặt, lấy kem đánh răng cho cô, sau đó cả hai cùng nhau rửa mặt, skincare các kiểu. Anh nhẹ nhàng chải tóc cho Kim Ngưu, nụ cười ngây ngốc cùng ánh mắt si tình cứ mãi hướng về cô, lắng nghe cô gái của mình đang luyên thuyên rằng cô muốn ăn món sườn xào, muốn đi vi vu trong thành phố hôm nay. Mọi yêu cầu đều được Nhân Mã đáp ứng, anh chưa từng từ chối bảo bối nhỏ này, đi đâu cũng được, ăn gì cũng được, chỉ cần bên cạnh anh có Kim Ngưu.

Kim Ngưu theo chân Nhân Mã ra phòng bếp, cô đứng bên cạnh nhìn anh chuẩn bị nguyên luyện nấu ăn, dù rất muốn phụ nhưng lần nào anh cũng giành lấy bảo rằng để anh làm. Kim Ngưu phụng phịu một bên khiến Nhân Mã bất lực mà cười lớn, bởi vì tay đang xắt thịt nên anh áp trán mình vào trán cô cưng chiều dỗ dành "ngoan, anh nấu cho em ăn" giọng anh nhẹ nhàng, ngọt ngào chứa đầy cưng chiều làm trái tim Kim Ngưu chộn rộn.

(12 chòm sao) AmourNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ