Buổi tối Sư Tử vừa thấy Xử Nữ về liền kéo anh vào trong phòng,mặt hớn hở. Còn Xử Nữ vừa xuống xe chưa kịp thở thì bị lôi một mạch lên phòng liền bạo phát: "Này,tối lên cơn động kinh à?"
"Song Ngư tiền bối là người thế nào vậy?" Sư Tử vừa cười vừa hỏi, vẻ mặt hứng thú.
Xử Nữ liếc nhìn Sư Tử: "Thích anh ấy?"
Nghe đến đây mặt Sư Tử có hơi hồng hồng,lắp bắp nói: "L..làm gì có,chỉ là tò mò, là tò mò thôi. Dù sao cũng làm việc chung... cho nên.." tới đây thì không biết phải nói gì thêm,liền xấu hổ cúi đầu.
Xử Nữ kế bên cười khinh bỉ: "Gì mới gặp ảnh một ngày đã lắp bắp kiểu này rồi sao. Thích gì nhanh thế?"
"Thôi đi,ai bảo là thích. Tò mò thôi,mau nói đi." Sư Tử lấy gối đánh Xử Nữ ngăn anh tra hỏi.
"Là người rất tài giỏi,tính cách lãnh đạm nhưng luôn quan tâm theo cách riêng,theo chủ nghĩa hoàn hảo lại mắc bệnh khiết phích nặng." Xử Nữ xoa cầm nói: "Muốn theo đuổi anh ấy thật sự không dễ,vì nghe lão nhị nói trước đây lão đại đã trải qua một mối tình ngược tâm đến chết đi sống lại về sau bị người ta phũ phàng vứt bỏ."
"Vậy cô gái đó là ai thế? Thật không biết hưởng phúc mà" Sư Tử nghe đến đây lại tò mò về cô gái có mắt như mù mới vứt bỏ một người đàn ông hoàn hảo như thế.
"Tôi chưa gặp cô ta bao giờ,nghe nói là mối tình thời đại học. Hình như một năm trước sau khi chia tay lão đại liền sang nước ngoài rồi." Dừng lại liếc Sư Tử đang chấm chú lắng nghe,cảm thấy buồn cười. "Muốn biết thêm thì chỉ có lão nhị mới hiểu rõ thôi. Tôi sau này mới quen biết lão đại nên những chuyện thâm cung bí sử của anh ấy tôi không biết nhiều."
"Tôi có biết lão nhị đâu mà hỏi chứ." Sư Tử có vẻ mất hứng, chợt nghe tiếng điện thoại gọi, nhìn qua Xử Nữ đang gọi điện cho ai thì thấy trên màn hình hiện ra chữ 'Lão Nhị Nhân Mã' khiến cô hoảng hồn: "cậu làm gì vậy?"
Chưa đợi nói hết câu bên kia đã vang lên một giọng trầm ấm của đàn ông: "Gì đây? Tối rồi còn gọi quấy cái gì?"
"Không phải em" nói rồi nhìn Sư Tử,nở nụ cười bỡn cợt rồi tiếp tục: "Em có kể với anh em có cô bạn mới vừa đến bệnh viện của lão đại làm việc không?"
"Ừ"
"Cô ấy thích lão đại,đang muốn tìm... A đau,cái con này.." Xử Nữ đang nói thì bị Sư Tử kế bên nhéo một phát vào eo đến đau điếng.
"Ha.." bên kia phát ra tiếng cười khẽ "Muốn theo đuổi Song Ngư sao? Thích cậu ấy thì dễ nhưng bên cạnh cậu ấy là một chuyện khó. Song Ngư là người khó hiểu,khá nhạy cảm nên người cậu ấy thích cũng không theo hình mẫu nhất định. Ở kế bên cậu ấy nếu không giảo hoạt mồm miệng sẽ rất khó thở. Nếu bạn của em là người có sức chịu đựng bền bỉ thì hãy theo đuổi cậu ta. Hiện tại cậu ấy đang trong thời gian khó ở đấy." Nói rồi cúp máy.
Nhân Mã thở dài tự nghĩ con gái thật ngộ nha,người thân thiện hoà đồng không thích mà đi thích một tên mặt than lại có tính khiết phích không thuốc chữa: "Nhân loại tự khổ mình mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Amour
Fiksi PenggemarFic: (12 chòm sao) Amour Author: Gin Length: Long-fic Category: Hài hước, cuộc sống đời thường, tình cảm "Một đời nắm tay nhau cùng đi trên con đường bình phàm. Mặc cho thế gian vạn biến ta vẫn một lòng cùng người mỉm cười an nhiên."