Hứa Diệc Hàm lẳng lặng đứng ở cửa nhìn hắn đi tới, sắc mặt không thay đổi, thậm chí hướng hắn vứt ánh mắt quyến rũ. Kiều Vũ Mặc không lý do mà bén giận, nữ nhân này rốt cuộc muốn làm gì? Lạt mềm buộc chặt? Nhưng nàng biến rõ bộ dáng hiện tại của nàng là hắn ghét nhất.
Hoặc là khiêu khích hắn, trả thù hắn mấy năm nay vắng vẻ nàng. Đâu ra tự tin mà nàng làm như vậy? Nhìn bộ dáng nàng kiêu ngạo, hắn cảm thấy càng không thoải mái.
Kiều Vũ Mặc đi tới trước mặt Hứa Diệc Hàm, Hứa Diệc Hàm muốn cụp mắt hành lễ, đã bị Kiều Vũ Mặc nắm cằm, ngón tay hắn âm thầm dùng sức, đem đầu nàng nâng lên, cưỡng bách nàng nhìn hắn.
"Thiếu ở chỗ đó làm bộ làm tịch, ngươi đang bày tỏ bất mãn với bản Hầu sao? Hửm?" Kiều Vũ Mặc cúi đầu nhìn chằm chằm Hứa Diệc Hàm, đôi mắt sắc bén nhìn thẳng nàng, giống như muốn xuyên thủng Hứa Diệc Hàm. Khí phách người ở vị trí cao hồn nhiên thiên thành, một cổ uy nghiêm nghiêm nghị đề ép xuống dưới, làm Hứa Diệc Hàm có chút thở không nổi.
"Hầu gia nói cái gì vậy? Thiếp thân tự nhủ không làm ra hành động khác người, hầu gia vì sao phẫn nộ như thế?" Hứa Diệc Hàm nói là nói như vậy, nhưng ngữ khí cùng ánh mắt lại không chút nhượng bộ.
Kiều Vũ Mặc rất là bực bội, biết rõ nàng đang cãi chày cãi cối, rồi lại nói không nên lời vì sao lại vậy. Chỉ là cảm giác bị khiêu khích, là sự xa lạ với hắn.
Một nữ nhân dám khiêu khích hắn như vậy! Kiều Vũ Mặc cười lạnh, ngón tay xoa vòng eo Hứa Diệc Hàm, lại cố ý di chuyển lên phía trước, trong miệng nói, "Được, mặc kệ ngươi chơi tâm kế gì, còn không phải là muốn được bản Hầu ngủ sao? Ta thật muốn nhìn, ngươi có đáng giá bản Hầu ngủ hay không?"
Hứa Diệc Hàm vừa nghe lời này, trên mặt có chút trướng đỏ, không nghĩ tới vị Hầu gia này nói chuyện trực tiếp đến mức làm cho linh hồn đến từ hiện đại như nàng có chút chịu không nổi, thật tốt cho một vị Hầu gia cuồng ngạo, nàng thật đúng là muốn nhìn có tên nam nhân nào không chịu quỳ gối dưới làn váy nữ nhân. Phải biết rằng Hứa Diệc Hàm bị tuyển chọn vào tổ tình ái, chính là bởi vì nàng có năng lực về phương diện tình dục, nàng không tin khống chế không được một tên cổ nhân.
"Hầu gia nếu đã nói như vậy, thiếp thân cũng muốn nhìn một chút, hầu gia có đáng giá để ngủ một đêm hay không?"
Kiều Vũ Mặc còn chưa gặp qua nữ tử gan lớn, trên mặt nháy mắt giăng một tầng băng sương, đẩy Hứa Diệc Hàm vào phòng, cũng không đóng cửa, liền đem nàng đẩy lên trên bàn, bàn tay to xẹt qua, xé rách toàn bộ quần áo nàng. Vật liệu may mặc màu đỏ lửa rơi rụng trên mặt đất, lộ ra thân mình tuyết trắng Hứa Diệc Hàm.
"Thật là nữ nhân dâm đãng, mặc thành như vậy cho ai xem?" Kiều Vũ Mặc một bên nói, một bên lạnh lùng mà lột sạch Hứa Diệc Hàm, nhìn nữ tử trước mặt bộ ngực nở nang phía trên có hai điểm ngọc châu đứng thẳng, bụng nhỏ bóng loáng non mềm, chỗ rừng rậm lan tràn ẩn giấu đào nguyên tiên cảnh. Mật huyệt xử nữ nhắm chặt phấn hồng tươi mới, làm người vừa thấy liền muốn tách ra hai cánh môi hoa, hung hăng cắm vào.
Dáng người nóng bỏng không hề che lấp hiện ra trước mặt, Kiều Vũ Mặc chỉ cảm thấy côn thịt ngo ngoe rục rịch, gấp gáp không chờ nổi muốn nhào lên ăn sạch sẽ nữ nhân này.
Vốn tưởng rằng bản thân đã đủ khắc chế, không dự đoán được Hứa Diệc Hàm lại làm người tâm thần dao động đến như vậy, thầm mắng bản thân, đồng thời cảm thấy Hứa Diệc Hàm đáng giận.
Nào biết Hứa Diệc Hàm lại cố ý lửa cháy đổ thêm dầu, "Đương nhiên là dâm đãng để Hầu gia nhìn, thiếp thân dù sao cũng là chính thê của Hầu gia."
Nàng nằm ở trên bàn, tách hai chân thon dài, một tay nâng má, một tay cố ý vô tình mà chạm qua đầu vú, cười đến mị thái tràn lan. Ngữ khí lại có lệ, tràn ngập khinh thường.
Đây là khiêu khích, thật tốt.
Kiều Vũ Mặc giận cực phản cười, "Ta đây liền nhìn ngươi có thể đem ta hầu hạ thành cái dạng gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Yêu từ tính sinh- Nhất Đoá Ngũ Hoa Nhục
Non-FictionVì theo đuổi lại bạn trai cũ, Hứa Diệc Hàm đồng ý trở thành người chấp hành nhiệm vụ, thông qua giúp đỡ người khác thực hiện nguyện vọng tích cóp nguyên lực, khi đạt được 999 điểm là lúc cô có thể thực hiện nguyện vọng của bản thân. Truyện H cao, th...