Chương 7: Hầu gia lãnh khốc (7) (H)

192 2 0
                                    

Kiều Vũ Mặc cúi đầu nhìn thoáng qua biểu tình Hứa Diệc Hàm, càng thêm bỏ qua tâm tư thương hương tiếc ngọc, đâm ngọc hành thô tráng tràn đầy dục vọng cắm vào trong.

Vách trong mật huyệt chưa được khai phá chặt chẽ dán sát, ướt mềm mà bọc nửa thân gậy, mỗi khi tiến một chút, đó là khoái cảm điên cường kích động, không lâu liền chạm vào màng chắn.

Chỗ giao hợp dưới người có dâm dịch bôi trơn, lại vẫn vì gậy thịt mà bị bành trướng cực hạn, cánh môi phấn nộm bị căng ra thật lớn, xé rách đến sưng đỏ.

Hứa Diệc Hàm cảm giác cả người bị xé mở, người dưới đây đớn khiến hai lông mày nàng nhíu chặt, hàm răng cắn môi đỏ, bộ dáng khóe mắt rưng rưng thẹn thùng, xem đến Kiều Vũ Mặc càng thú tính quá độ. Ngọc hành sớm đã cứng đến không được, giờ phút này đem Hứa Diệc Hàm đặt lên bàn, dùng sức tách hai chân nàng, bàn tay to đặt đắn nơi eo thon một tay có thể ôm hết, bỗng nhiên cắm vào toàn bộ.

"A..." Hứa Diệc Hàm rốt cuộc nhịn không được đâu mà kêu ra tiếng.

Một tiếng này mang theo đau đớn rên rỉ ở trong tai Kiều Vũ Mặc liền thành thúc giục, dục vọng sớm đã bừng nổ giống như vỡ đê, động eo bắt đầu mạnh mẽ đưa đẩy. Không rãnh lo chín cạn một sâu, mỗi lần đều ra sức xỏ xuyên nguyên cây, đâm thẳng hoa tâm.

Trước đó Hứa Diệc Hàm chỉ cảm thấy thống khổ khó nhịn, không lâu liền tìm được cảm giác, ngọc hành thô dài đem người dưới căng tràn đầy, cảm giác phong Phú làm người thấy thỏa mãn. Mỗi một lần đưa đẩy cùng cọ xát, cán gậy khích thích mỗi một chỗ vách trong, khoái cảm mỹ diệu như thủy triều vọt tới. Đặc biệt là mỗi lần thẳng tiến hoa tâm, mang theo kích thích mãnh liệt, làm người run rẩy.

Nước dâm từ chỗ giao hợp vẫn luôn chảy đến giữa đùi, âm thanh bạch bạch không dứt bên tai, thỉnh thoảng bí mật mang theo âm thanh nam tử thô thô thở dốc, còn có tiếng nữ tử rên rỉ.

"Ân..... Ân...... Hầu gia...."

"Tao hoá, bị làm thật thoải mái? Nhìn xem ngươi bộ dáng dâm đãng, chảy nước nhiều như vậy."

"A..... Quá sâu...".

"Bản hầu hỏi ngươi thoải mái hay không!?" Kiều Vũ Mặc đánh một cái lên cánh mông tuyết trắng, giống như muốn trừng phạt rút ngọc hành ra, không hề hoạt động. Thình lình cảm nhận được trống rỗng khiến Hứa Diệc Hàm không biết làm sao, trong miệng nỉ non, "Thoải mái, Hầu gia, mau..."

"Mau cái gì?" Kiều Vũ Mặc cố nén xúc động muốn cắm vào, ép hỏi.

"Cắm vào đi..... làm ta..." Hứa Diệc Hàm nửa mở mắt, mê mang nhìn hắn, khuôn mặt mị hoặc tràn ngập dục cầu bất mãn.

Lúc này Kiều Vũ Mặc mới như nàng mong muốn, một trận mưa rền gió dữ mãnh liệt thọc vào rút ra, nhiều lần đâm tới hoa tâm, chọc đến lý trí Hứa Diệc Hàm mất hết, khoái cảm kịch liệt làm nàng tan tác, thân thể chìm đắm bến trong cực lạc, quên hết tất cả mà kêu to, "A.... Hầu gia thật lớn, cứ như vậy dùng sức làm ta.... Ân ân..... Thật sâu.... A....."

Nhìn thấy lúc trước còn mười phần ngạo khí giờ phút này lại nằm dưới người vặn vẹo, thể xác và tinh thần Kiều Vũ Mặc đều vô cùng vui sướng, lại điên cuồng cắm mạnh mẽ làm mấy chục lần, chỉ cảm nhận được cơ thể Hứa Diệc Hàm càng thêm run rẩy lợi hại, trong miệng kêu lên, "Không được..... Ô.... Muốn tiết.... Không được.... A a...."

Sắc mặt nàng vặn vẹo, đôi tay gắt gao nắm lấy bả vai Kiều Vũ Mặc, đồng thời vách trong kịch liệt co rút lại, trong động từng trận co bóp, một cổ âm tinh từ hoa tâm phun ra, tất cả đôi lên đầu ngọc hành.

Bị vừa kẹo vừa hút như vậy, Kiều Vũ Mặc cũng muốn tới đỉnh, thọc vào rút ra hai lần, ngọc hành dụng vào hoa tâm, yết hầu không khỏi tràn ra tiếng gầm nhẹ, một cỗ tinh hoa nóng bỏng bắn vào chỗ sâu nhất trong cơ thể Hứa Diệc Hàm.

Hứa Diệc Hàm còn ở bên trong cao trào chưa tan, mới vừa rồi trong đầu không tự giác hiện ra đủ loại hình ảnh, như có một con số tự động nhảy ra, mỗi lần bị cắm vào đều đem nàng rẩy tới chỗ tối cao, từng chút từng chút bị đẩy tới đỉnh, mỗi một chỗ trong cơ thể đều mang theo vui thích cùng cực hạn thỏa mãn.

Không đợi nàng bình tĩnh lại, liền nghe giọng nói Kiều Vũ Mặc bên trong trào phúng mang theo lạnh nhạt, "Là ai ngủ ai?"

Hắn đem côn thịt từ trong động đào nguyên ấm áp ẩm ướt rút ra, sau vô hạn thỏa mãn lại là sự trống rỗng mang đến tương phản thật lớn, làm Hứa Diệc Hàm có chút mất mát, còn chưa thích ứng việc bị cắm vào đau đớn như trở tàn lại cháy. Cơ thể từ trên bàn trượt xuống, dâm dịch dính nhớp làm nàng phá lệ dâm đãng, chỉ có cơ thể xử nữ sau khi bị phá thân chảy máu chứng minh một hồi kịch liệt giao hoan vừa rồi chính là 'lần đầu tiên' của Hứa Diệc Hàm.

Môi đỏ Hứa Diệc Hàm nhẹ mím, cười nói, "Công phu Hầu gia không tồi, miễn cưỡng có thể hầu hạ thiếp thân."

[Xuyên nhanh] Yêu từ tính sinh- Nhất Đoá Ngũ Hoa NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ