Chương 19: Hầu gia lãnh khốc (19) (H)

121 2 0
                                    

Kiều Vũ Mặc thấy nàng ngẩng đầu, cả người bị khoái cảm cực lạc đánh sâu vào đến mức biểu cảm vặn vẹo, tựa như thống khổ, rồi lại rõ ràng kêu đến vui sướng. Khuôn mặt nhỏ mỹ diễm vô biên cực hạn, đồng thời bị kéo đến phóng túng, tạm thời quên mất ngượng ngùng, khát vọng cùng thỏa mãn đan chéo vào nhau, trầm luân bên trong biển sâu dục vọng.

Cần cổ thon dài bóng loáng trắng nõn, giờ phút này duỗi gắt gao, giống như đôi tay nắm giường nệm, truy đuổi tiết tấu hắn, cùng hắn trèo lên đỉnh cao.

Thân thể nhỏ yếu bị đâm lắc qua lắc lại, hai đuôi vú cực lớn lay động trên dưới, vô cùng dâm mỹ.

"Hầu gia.... Mau, mau...." Lời nói lúc này của Hứa Diệc Hàm đều nhiễm xuân sắc, đôi tay nắm chặt đến mức khăn trải giường thay đổi hình dạng, chính nàng cũng phân biệt không rõ từ ngữ rách nát từ trong miệng tràn ra có ý nghĩa gì, chỉ còn lại bản năng nguyên thủy nhất.

Kiều Vũ Mặc trong lòng rung động, khi mở miệng thanh âm trở nên trầm thấp, "Cùng nhau...."

Vòng eo điên cuồng kích thích, côn thịt mạnh mẽ thọc vào rút ra, quy đầu đỉnh vào cửa tử cung, dẫn tới một trận co rút lại, Kiều Vũ Mặc hít sâu một hơi, suýt chút nữa tinh quan thất thủ. Ra sức thọc vào rút ra hơn mười lần, đều vừa mau vừa tàn nhẫn, hai chân Hứa Diệc Hàm gác lên đầu vai hắn dùng sức kẹp lại, thân thể trắng bóng run rẩy kịch liệt, kêu to, "A.... A... Ân..... A a...."

Cả người giống như bị ném lên đám mây, lâng lâng không biết đi hướng nào, mỗi một tế bào thân thể đều giãn ra hô hấp, vui sướng mà kêu gọi, khoái cảm khó có thể miêu tả bao trùm toàn thân, không biết từ nơi nào bắt đầu, chỉ cảm thấy một giây hạnh phúc của trái tim và cơ thể bị khắc lên dấu vết sâu trong linh hồn.

Đường đi co rút từng trận, một cỗ âm tinh nội bắn ra, xối lên quy đầu, thêm huyệt nhỏ gắt gao hút côn thịt, Kiều Vũ Mặc cắm vào cái, gầm nhẹ một tiếng, hung hăng nắm eo Hứa Diệc Hàm, đem côn thịt đâm đến chỗ sâu nhất, cán gậy run rẩy vài cái, tất cả tinh dịch nóng bỏng từ mã mắt rót vào cơ thể nàng.

Mật nước từ chỗ giao hợp giữa hai người chảy ra, làm ướt một mảnh khăn trải giường, cả người Hứa Diệc Hàm xụi lơ, hai chân vô lực rũ xuống. Dư vị cao trào không dứt, giống như còn bay trên đám mây, nàng chỉ cảm thấy Kiều Vũ Mặc vẫn chưa rút côn thịt ra, mà là tách hai chân nàng để trên giường, cúi người ôm chặt nàng. Trên người ấm áp, Hứa Diệc Hàm không tự chủ được ôm cổ hắn, im lặng thở dốc.

Kiều Vũ Mặc cúi đầu nhìn bộ dáng sắc mặt ửng đỏ của nàng, chỉ cảm thấy mê người hết sức, nhịn không được hôn bờ môi đỏ, đầu lưỡi chui vào, tham lam mà cướp lấy ngọc dịch trong miệng nàng.

Hứa Diệc Hàm ngẩng đầu đáp lại, hai người liền giống như một đôi phu thê bình thường, sau khi hành phòng lại tinh tế ôn tồn. Hứa Diệc Hàm bừng tỉnh có loại ảo giác, giống như bản thân thật sự là thê tử của người nam nhân này, hiểu biết lẫn nhau, chinh phục lẫn nhau, cuối cùng động tình.

Nụ hôn này lâu dài mà triền miên, đến khi Hứa Diệc Hàm có chút không thở nổi, Kiều Vũ Mặc mới lui lại, hai người gần trong gang tấc, nhìn chăm chú khuôn mặt đối phương, khoảng cách như vậy, là thân mật khăng khít nhất.

Từ mặt mày đến cái mũi, lại đến đôi môi thơm ngọt, Kiều Vũ Mặc tinh tế nhìn xuống dưới, trong lòng yên lặng nảy sinh tình yêu, trong đầu khi thì nàng ăn mặc vũ y màu lửa đỏ, khi biết bàn ánh mắt bễ nghễ chúng sinh, khi thì là bộ dáng gợi cảm nàng dưới thân hắn cầu hoan, khi thì lại về tới cảnh tượng hai người giằng co, nàng lanh lợi kiêu ngạo, làm hắn bất tri bất giác vứt bỏ không được.

"Hầu gia nhìn thiếp thân như vậy, suy nghĩ cái gì?" Hứa Diệc Hàm cười hỏi.

Kiều Vũ Mặc ngày thường tuy lạnh nhạt, nhưng cũng không ngượng ngùng, nói thẳng, "Suy nghĩ ra có phải yêu nàng hay không?"

"Nga? Nghĩ ra được chưa?" Hứa Diệc Hàm cố ý vặn vẹo cơ thể, côn thịt cắm bên trong cơ thể bị đẩy suýt chút nữa tụt ra ngoài.

Bị huyệt nhỏ ướt át ấm áp vào cây côn thịt vốn vô cùng thoải mái, vừa cọ xát, lại có dấu hiệu gắng gượng, Kiều Vũ Mặc yên lặng liếc mắt nhìn nàng một cái, dùng tay nắm côn thịt, chậm rãi cắm vài cái, thật mau, Hứa Diệc Hàm liền có cảm giác thịt gậy trong huyệt nhỏ lại bắt đầu bành trướng lên.

"Hầu gia, giường sự cần phải tiết chế nha." Thân thể Hứa Diệc Hàm còn mềm, cả người sảng khoái, nghĩ nếu hắn lại cắm vài lần, chỉ sợ giọng nói đều kêu khàn.

"Làm nhiều vài lần, có lẽ có thể nghĩ ra được." Kiều Vũ Mặc vừa nói, vừa bắt đầu chậm rãi hoạt động, bàn tay to sớm đã bắt được vú nàng, dùng sức xoa bóp.

Cao trào qua đi cơ thể càng thêm mẫn cảm, Hứa Diệc Hàm nhịn không được rên rỉ.

Độ ấm trong phòng liên tục bay lên, thật mau tiếng kiều suyễn rên rỉ cùng ô ngôn uế ngữ tràn ngập không dứt vang lên bên tai, tiếng đánh bạch bạch cũng càng ngày càng nhanh.

Thể lực Kiều Vũ Mặc dư thừa, tinh lực tràn đầy, cả đêm làm Hứa Diệc Hàm sáu bảy lần, nhiều lần phun nước, khăn trải giường chỉnh tề đều ướt đẫm, trong không khí nổi lơ lửng hương vị tình dục.

"Nàng nữ nhân dâm đãng này." Kiều Vũ Mặc tổng kết nói.

"Chàng này nam nhân dục cầu bất mãn." Hứa Diệc Hàm hữu khí vô lực nằm liệt trên người hắn, hai chân giang rộng, huyệt nhỏ tươi mới sưng đỏ đáng thương, bị thọc vào rút ra quá nhiều lần đường đi giờ phút này không có côn thịt lấp đầy, trống rỗng như ống thoát nước, cửa động khó có thể khép lại.

Kiều Vũ Mặc nửa ngày không cãi lại, Hứa Diệc Hàm quay đầu nhìn sườn mặt anh tuấn của hắn, đột nhiên nghe được hắn nói, "Ta không biết yêu một người là cảm giác như thế nào, nhưng nàng là nữ nhân của ta, chỉ có thể dâm trước mặt ta, bị ta làm. Bởi vì ta cũng chỉ muốn nàng."

Hứa Diệc Hàm ngẩn ra.

Người nam nhân này.... Đại khái cũng không biết bộ dáng tình yêu là gì đi? Nói lời âu yếm đều thô tục bá đạo như vậy.

Nhưng mà..... Cũng thật ngọt.

[Xuyên nhanh] Yêu từ tính sinh- Nhất Đoá Ngũ Hoa NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ