Hầu gia lãnh khốc + Vợ cả không được sủng ái.
——————————————-
[ Ngài khỏe, hoan nghênh trở thành người chấp hành ước nguyện mang số hiệu 8273767, người mới bắt đầu giá trị nguyện lực bằng 0, có muốn mở ra hình thức nhiệm vụ không?] Âm thanh máy móc quanh quẩn trong đầu Hứa Diệc Hàm, dọa một hồn hai phách bởi vì thất tình mà bay mất của cô quay lại.Hệ thống nguyện lực? Cái quái gì?
Hứa Diệc Hàm nhìn trái phải, vẫn là giường đệm quen thuộc, trên gối ngủ còn vệt nước mắt, ngoài trừ thanh âm kì quái trong đầu, tất cả mọi thứ khác đều bình thường.
"Hệ thống nguyện lực là cái gì?" Thử thăm dò hỏi trong đầu.
[ Người chấp hành, ngài khỏe, hệ thống nguyện lực là hệ thống tồn tại là vì giúp mọi người thực hiện tâm nguyện, người chấp hành thông qua việc trợ giúp người hứa nguyện thực hiện nguyện vọng, thu thập điểm nguyện lực, khi điểm nguyện lực đạt tới 999 điểm, liền thăng cấp vì người hứa nguyện, thực hiện tâm nguyện bản thân. Hiện tại ngài được lựa chọn trở thành người chấp hành, nếu đồng ý mở ra hình thức nhiệm vụ, liền có thể thu hoạch được điểm nguyện lực trong nhiệm vụ.]
"Cậu như thế nào biết tôi muốn thực hiện nguyện vọng?"
[ Hệ thống sẽ tự động thí nghiệm chỉ số kỳ nguyện của mỗi người, khi đạt tới trình độ nhất định sẽ bị tuyển thành người chấp hành.]
Hứa Diệc Hàm có chút ảm đạm, vừa mới chia tay đã bị tuyển thành người chấp hành, đương nhiên là bởi vì cô luyến tiếc bạn trai cũ, chính là cho dù cô làm rất cả mọi cách để giữ hắn lại, người đàn ông kia vẫn không quan tâm. Nếu như hệ thống nguyện lực thật sự có thể thực hiện nguyện vọng, vậy nó cũng có thể kiếm hắn trở về bên cạnh cô đi.
Nghĩ đến đây, Hứa Diệc Hàm quả quyết nói," Được, tôi muốn mở ra hình thức nhiệm vụ, nhưng mà nhiệm vụ thực hiện như thế nào?"
[ Linh hồn ngài sẽ bám vào trên người người hứa nguyện, thông qua nỗ lực của chính mình giúp người hứa nguyện hoàn thành tâm nguyện. Chúc mừng ngài đã mở ra hình thức nhiệm vụ, đang tiến hành tổng hợp năng lượng thí nghiệm, xin chờ một lát..."
Trong lòng Hứa Diệc Hàm còn rất nhiều câu hỏi, nhưng mà hệ thống hiển nhiên không cho cô cơ hội này.
[ Thí nghiệm hoàn thành, chúc mừng cô được phân đến tổ tình yêu, trong quá trình chấp hành nhiệm vụ mong ngài tự dùng năng lực, sàng lọc nhiệm vụ.... Thu hoạch được nhiệm vụ.... Nhiệm vụ: Vợ cả Hầu phủ, đang tiến vào....]
Lời nói liên tiếp làm Hứa Diệc Hàm không phản ứng kịp, tổ tình yêu? Tự dùng năng lực? WTF? Năng lực của cô chính là công phu trên giường? Cho nên mới bị phân tới tổ này, dùng thân thể tới thỏa mãn đàn ông, thực hiện tâm nguyện người hứa nguyện?
Không chờ cô phun tài xong trong lòng, trước mặt chợt lóe ánh sáng, Hứa Diệc Hàm mê mang, cùng lúc đó, thanh âm hệ thống lại vang lên, [ Thân phận: Chính thê Hầu phủ vương triều Đại Hạ Hứa Diệc Hàm, mục tiêu nhiệm vụ: Khiến Hầu gia Kiều Vũ Mặc yêu chính thê. Nhiệm vụ bắt đầu.]
Hứa Diệc Hàm mở mắt ra, thân thể nằm trên giường, xung quanh đều bài trí phong cách cổ kính, thoạt nhìn không khác biệt lắm so với phim truyền hình cổ đại.
Quả nhiên là sự thật, cái này hệ thống?! Đã có năng lực thần kỳ như vậy, muốn theo đuổi đàn ông thì tính là cái gì?
Trong lòng Hứa Diệc Hàm vui vẻ, bắt đầu chuyên chú thực hiện nhiệm vụ. Nếu muốn có được tình yêu nam nhân, đương nhiên đầu tiên phải xem bản thân lớn lên như thế nào.
Cầm lấy gương đồng vừa soi, Hứa Diệc Hàm ngây ngẩn cả người, nữ tử trong gương tuyệt mỹ, đôi mắt đẹp dụ hoặc, đôi môi câu nhân, vô hạn mị hoặc, phong tình vạn chủng, cho dù ở hiện đại cũng thuộc loại vẻ đẹp gợi cảm nóng bỏng.
Từ trí nhớ được biết trong thân thể này, đúng là bởi vì diện mạo như vậy, xưa nay Hầu gia đều cảm thấy nàng là loại nữ nhân phong lưu, đối với nàng rất không thích, lại bởi vì do Hoàng Thượng chỉ hôn, không thể không cưới, trừ bỏ đêm Tân hôn cố gắng bước vào phòng nàng ngồi một chút, ngay cả khăn hỉ cũng không chịu giở lên đã đi rồi. Sau đó lại nạp trắc thất, đối với nàng càng thêm vắng vẻ, hai phu thê cơ hồ cũng không gặp mặt.
Hứa Diệc Hàm ngồi yên một hồi, cho dù như thế nào, đầu tiên phải gặp được người, tìm kiếm cảm giác tồn tại, đây là cơ hội để phát triển.
Vì thế Hứa Diệc Hàm quyết định, ngày hôm sau nhất định phải nhìn thấy vị Hầu gia đứng đắn trong truyền thuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Yêu từ tính sinh- Nhất Đoá Ngũ Hoa Nhục
Não FicçãoVì theo đuổi lại bạn trai cũ, Hứa Diệc Hàm đồng ý trở thành người chấp hành nhiệm vụ, thông qua giúp đỡ người khác thực hiện nguyện vọng tích cóp nguyên lực, khi đạt được 999 điểm là lúc cô có thể thực hiện nguyện vọng của bản thân. Truyện H cao, th...