Anh chứng kiến trước mắt, là một người đẹp cơ thể trần trụi. Suối tóc dài đen nhánh cuộn sóng rối tung trên vai, trên khuôn mặt tinh xảo trắng nõn, một đôi mắt to ngập nước nhìn anh, lông mi vừa dài vừa dày, hơi hơi cong lên. Môi nhỏ xinh như đào mật làm người sinh ra ý muốn cắn lên một cái.
Dáng người làm ma quỷ tức giận càng nhìn càng làm Lâm Thư Ẩn mặt đỏ tim đập, dưới xương quai xanh xinh đẹp, đôi gò bồng đào no đủ đứng thẳng, hai bên phân biệt đặt hai viên núm vú hồng hào. Phía dưới bụng nhỏ bằng phẳng, không có khu rừng rậm như trong tưởng tượng, lộ ra nơi riêng tư trắng nõn bóng loáng. Mông vểnh nóng bỏng gợi cảm, đôi chân thon dài cân xứng, hai bàn chân nhỏ bé đáng yêu.
Đôi mắt Lâm Thư Ẩn nhìn thẳng, yết hầu lăn lộn trên dưới, sửng sốt nửa ngày, mới phản ứng lại, đột nhiên quay đầu đi, âm thanh khi nói chuyện đều thay đổi, "Cô... Cô mau biến trở về đi!"
Hứa Diệc Hàm chớp chớp mắt to, vô tội mà nhìn anh, trong giọng nói mềm mại lộ ra chút tủi thân, "Tôi, tôi có phải rất khó coi hay không?"
Bụng nhỏ Lâm Thư Ẩn dâng lên trận lửa dục, nửa người dưới ngo ngoe rục rịch, giống như muốn ngẩng đầu, trong lòng đều tràn đầy bất an, rồi lại nghe trong giọng nói của cô sự yếu đuối cùng khủng hoảng, trong lòng không đành, miễn cưỡng kiềm chế bản thân, giả vờ bình tĩnh nói, "Tại sao lại nói như vậy?"
"Tôi... Tôi ở trên núi, hoá thành người.... Có rất nhiều người vây xem tôi, còn có người thấy tôi liền chạy, còn mắng tôi không biết xấu hổ, không biết liêm sỉ... Ánh mắt bọn họ thật đáng sợ." Hứa Diệc Hàm càng thêm tủi thân, giọng nói muốn nhỏ nước.
Quả nhiên là yêu tinh nhỏ mới tu thành hình người, nghĩ tới cô ở trong núi không có bạn bè cùng người lớn, cho nên không hiểu biết cách đối xử với mọi người.
Lâm Thư Ẩn vốn đã mềm lòng, đối mặt với yêu tinh nhỏ đơn thuần, tự nhiên sinh ra cảm giác yêu thương, cả người anh cứng ngắc một chút cử động cũng không dám, ánh mắt hoảng loạn, mở miệng nói, "Cô không xấu, cô.... Cô rất đẹp. Chỉ là.... Chủ là không mặc quần áo. Biến trở về trước, chúng ta lại nói chuyện tiếp."
"Tôi đẹp thì tại sao anh không nhìn tôi?" Hứa Diệc Hàm chậm rãi nhích lên hai bước, mắt thấy sắp dán đến trước mặt Lâm Thư Ẩn, Lâm Thư Ẩn sợ đến mức lập tức quay lưng về phía cô, hét lớn, "Cô đừng tới đây!"
Trong lòng Hứa Diệc Hàm buồn cười, yêu tinh nhỏ trước đây rất nghe lời, Lâm Thư Ẩn vừa kêu cô biến trở về, quả nhiên lập tức biến về, nhưng cơ hội như vậy, Hứa Diệc Hàm sao có thể buông tha?
"A...." Hứa Diệc Hàm hiểu được phải nắm chặt thời cơ, ngoan ngoãn đứng phía sau Lâm Thư Ẩn, oan uất lên tiếng.
Tim Lâm Thư Ẩn lại mềm nhũn, âm thầm trách cứ bản thân không nên lớn tiếng như vậy, doạ cô, vội vàng dịu dàng giải thích, "Cô không cần hiểu lầm, đây là quy tắc của con người, mỗi người đều phải mặc quần áo, cho nên người khác không thích ứng khi nhìn cô. Cô mau biến trở về đi, tôi mang cô đi mua quần áo, mặc quần áo xong thì tốt rồi. Cô.... Cô rất xinh đẹp, là một cô gái rất xinh đẹp, càng phải mặc quần áo thật đẹp."
Hứa Diệc Hàm hiểu ra, "Thứ anh đang mặc là quần áo sao?" Tay nhỏ trắng nõn nắm lấy góc áo Lâm Thư Ẩn, như cố ý vô tình đụng vào sóng lưng đang căng chặt của anh.
Một dòng điện từ chỗ bị đụng vào chạy thẳng lên não Lâm Thư Ẩn, nửa người dưới lại ngẩng đầu, ấp ủ dục vọng. Lâm Thư Ẩn kêu khổ trong lòng, thúc giục nói, "Đúng. Thỏ nhỏ, cô mau biến trở về đi."
Nóng vội thì không thành công, Hứa Diệc Hàm thấy đã đạt được hiệu quả mong muốn, cũng liền thu tay, biến trở về nguyên hình, con thỏ lông xù xù nhảy lên sô pha, bám đùi Lâm Thư Ẩn, tròng mắt màu xanh biển tràn đầy hồn nhiên.
Lâm Thư Ẩn thở dài nhẹ nhõm một hơi, cúi đầu nhìn thỏ nhỏ, có chút áy náy, chính mình lại nổi lên dục vọng với một con thỏ hoàn toàn không biết gì cả.... Thật là không bằng cầm thú.
"Tôi đi rửa mặt, sau đó mang cô đi mua quần áo. Không được chạy loạn."
Thỏ con ngoan ngoãn cọ cọ chân anh, Lâm Thư Ẩn yên tâm, vội vàng đi ra phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Yêu từ tính sinh- Nhất Đoá Ngũ Hoa Nhục
Non-FictionVì theo đuổi lại bạn trai cũ, Hứa Diệc Hàm đồng ý trở thành người chấp hành nhiệm vụ, thông qua giúp đỡ người khác thực hiện nguyện vọng tích cóp nguyên lực, khi đạt được 999 điểm là lúc cô có thể thực hiện nguyện vọng của bản thân. Truyện H cao, th...