Chương 8: Hầu gia lãnh khốc (8)

134 2 0
                                    

"A, miệng trên cùng miệng dưới ngươi giống nhau đều lợi hại sao. Thế nhưng là cực phẩm biết phun nước, trời sinh dâm đãng." Kiều Vũ Mặc hừ nói.

Hứa Diệc Hàm liên tục cao trào, bị dễ chịu đến nét mặt tỏa sáng, nhanh mồm dẻo miệng không thay đổi, "Hầu gia nếu nói như thế, vậy không thể xưng là cực phẩm, vẫn là thật sự mau.."

Lời này nam nhân nào có thể chịu được, Kiều Vũ Mặc lần đầu gặp gỡ nữ nhân khó chơi như vậy. Hắn quyền cao chức trọng, chịu Hoàng đế tin cậy, tay nắm trọng binh, đã từng có ai dám cho hắn xem sắc mặt. Nữ nhân này bị hắn cưới về nhà liền đẩy vào lãnh viện, ở trong lòng hắn vốn không có địa vị gì đáng nói, lại dám can đảm bất kính đối với hắn, mạo phạm tôn nghiêm nam nhân. Kiều Vũ Mặc tự hỏi không có khả năng ngay cả nữ nhân trong hậu viện nhà mình đều không thu phục được, lập tức bế Hứa Diệc Hàm lên, bước nhanh tới mép giường, đem nàng ném trên giường.

Hứa Diệc Hàm mặt mày mang cười, "Hầu gia không phải tính toán không đi rồi? Cũng đừng làm cho Khinh Yên muội muội thương tâm."

Kiều Vũ Mặc nắm tóc nàng, đem nàng kéo tới trước nửa người dưới, ngọc hành vừa mới trải qua một trận vận động kịch liệt giờ phút này còn dính nước dâm dính nhớp trong suốt, thân gậy thô dài gân xanh xương cứng, lỗ chuông còn có dục dịch màu trắng sữa, hỗn hợp tơ máu, xem ra cực kỳ hung hãn.

Hứa Diệc Hàm thấy hắn không đáp lời, cũng không thèm để ý, tay nhỏ bò lên ngọc hành, vuốt ve hoạt động, không bao lâu, hung vật này lại bắt đầu ngẩng đầu, dần dần gắng gượng lên.

Khóe miệng nàng nhẹ nhàng nhếch lên, cảm thụ dương vật trong tay càng thêm bành trướng, cơ thể mẫn cảm như được triệu hoán, đường đi mới vừa nãy bị xỏ xuyên giống như trúng gió, hận không thể có côn thịt thô dài cắm vào thật sâu, điền vì đáy lòng tịch mịch vô biên.

Kiều Vũ Mặc càng thêm thành thạo, không nhanh không chậm mà trêu đùa nữ nhân dưới thân.

Hai người một mặt thử thăm dò đối phương, một mặt biểu lộ dục vọng bừng bừng phấn chấn, kịch liệt tiến hành giao hoan, nữ nhân kêu dâm cùng lời xấu xa của nam nhân không ngừng truyền ra, nghe đến mức hạ nhân mặt đỏ tai hồng, mỗi người đều không dám tới gần.

Đợi Hứa Diệc Hàm tỉnh lại, đã là sau giờ ngọ, ánh mặt trời từ cửa sổ chiếu vào, dừng trên chăm gấm, chiếu đến khuôn mặt trắng nõn Hứa Diệc Hàm trở nên ấm áp.

Trong đầu một mảnh hỗn độn, sau một lúc lâu mới nhớ tới tối hôm qua cùng Kiều Vũ Mặc đánh nhau kịch liệt một đêm, cao trào thay nhau nổi lên, kêu đến giọng nói đều khàn, người dưới sưng đỏ bất kham, mật huyệt mới vừa được khai bao bị thọc vào rút ra quá độ, hai cánh môi phấn hồng cơ hồ không khéo lại được. Lại nhìn trên người, thân thể tuyết trắng mềm mại khắp nơi che kín vết đỏ, tất cả là dấu vết khi hoan ái. Bên hông bị béo ra ứ thanh biến thành màu tím, ẩn ẩn đau.

Kiều Vũ Mặc sớm đã rời giường đi thượng triều, không biết đi khi nào, cũng chưa quấy nhiễu đến nàng. Có lẽ vì đêm trước túng dục quá độ, vô cùng kiệt sức, Hứa Diệc Hàm mới ngủ một giấc đến lúc này, hằng ngày trải qua cũng tính thoải mái.

Mày đẹp nhăn lại, nhìn giường đệm hỗn độn, khoác một bộ hồng bào, tùy ý cài đai lưng, liền gọi Bích Hoa tới rửa mặt.

Khi Bích Hoa tiến vào, đầu mặt đều là tặng mây đỏ không che được, dù sao cũng là nữ tử, đêm qua Kiều Vũ Mặc mở rộng cửa phòng liền hành sự, tùy rằng không ai dám xem, nhưng tiếng động dâm đãng, thật sự quá gây người khác liên tưởng.

Hứa Diệc Hàm từ lúc nhận được nhiệm vụ, sau khi gặp qua Kiều Vũ Mặc, liền đem sự rụt rẽ của nữ tử tạm thời gác lại, chỉ cần có thể bắt được nam nhân lãnh ngạo này, những thứ khác đều không quan trọng. Huống chi giữ phu thê, ở nhà hành phòng, cũng không có gì đáng trách. Lúc này một mặt tiếp nhận Bích Hoa đưa khăn tay qua, một mặt nói, "Sau này nếu Hầu gia tới, trừ ngươi ở ngoài, mọi người phải thối lui thật xa, không được tới gần."

"Dạ, phu nhân." Bích Hoa nghe xong lời này, lỗ tai càng đỏ, lại cũng không thể không nghe lời. Chỉ cảm thấy phu nhân trong một sớm đã thay đổi tính tình, khác thật nhiều so với hồi xưa. Nhưng như vậy cũng tốt, ít nhất Hầu gia đã tới, về sau cũng có thể sẽ lại đến, cuộc sống sau này của chính mình cùng phu nhân đều sẽ không khổ sở giống trước kia.

Quả nhiên, tin tức Hầu gia qua đêm ở Mai Uyển khi lộ ra, rất nhiều lời đồn đãi trong phủ sôi nổi truyền ra, sôi nổi suy đoán Hứa Diệc Hàm làm cách nào quyến rũ Hầu gia đột nhiên đổi tính, lại tham khảo một chút hai vị phu nhân sau này ai sẽ được Hầu gia sủng ái.

Cho dù như thế nào, nha hoàn thượng đẳng cùng quản gia từ trước có rất nhiều hành động vênh mặt hất hàm đại khiến nha hoàn hạ nhân Mai Uyển, hiện giờ cũng thay đổi bộ mặt. Không những phái người sớm muộn tới thỉnh an, còn hỏi han ân cần lần nữa, thật sự ân cần.

Bích Hoa đối với tư thái bật này của bọn họ rất bất mãn, trước đó phu nhân không được sủng, những người này cũng không đem Mai Uyển để trong lòng, hiện giờ nịnh nọt lấy lòng, một bộ tướng nô tài.

Hứa Diệc Hàm thật ra lại bình chân như vại, nịnh nọt, nhân chi thường tình, huống chi nàng cũng không thèm để ý.

Nhưng nàng không thèm để ý, không thuyết minh người khác cũng không thèm để ý.

[Xuyên nhanh] Yêu từ tính sinh- Nhất Đoá Ngũ Hoa NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ