Xe ngựa một đường vững vàng chạy lên trước, ra cửa cung, chạy thẳng tới Hầu phủ. Chạy qua đường phố ồn ào nhốn nháo, xuyên qua dòng người kề vai nối gót, động tác hai người trong xe ngựa càng lúc càng lớn, tiếng kêu càn rỡ càng ngày càng vang, chấn đến mức xe ngựa không ngừng đong đưa, tất cả đều bị che giấu trong sự ầm ĩ.
Tới Hầu phủ, xa phu chỉ lo chạy tới hậu viện. Xung quanh yên tĩnh, động tĩnh bên trong xe ngựa càng dễ bị người nghe được, lại có từng trận tiếng nói khe khẽ truyền ra, theo sau là tiếng than nhẹ áp lực cùng tiếng cơ thể đánh vào nhau.
Tùy xe Lý Quý đi theo Kiều Vũ Mặc rất nhiều năm, trước khi tiến phủ đã cho người quét dọn đường đi, nơi xe ngựa đi qua, không cho bất luận kẻ nào tiến vào, cho nên một đường tới Mai Uyển, cũng không có ai nghe được cái gì không nên nghe.
Lúc Lý Quý mừng thầm, lại thấy nhị phu nhân mang theo hai nha hoàn chầm chậm đi tới. Sắc mặt hắn trở nên khó coi, như thế nào cũng không thể tưởng được thời gian cuối cùng còn có người tự nhiên đâm ngang, việc đã đến nước này chỉ có thể nhanh chóng tiến lên, lúc cách xe ngựa một đoạn ngăn cản nàng lại, cung kính mà thi lễ nói, "Nhị phu nhân vạn phúc."
"Hầu gia đã trở lại?" Khinh Yên liếc mắt nhìn hắn, không để trong lòng, tránh hắn ra liền muốn tới trước xe ngựa. Chuyện hai người trong cung nàng cũng không biết, chỉ có ngóng trông Kiều Vũ Mặc hồi phủ, nói bóng nói gió một phen, đều đã có tính toán.
Trong lòng Lý Quý thầm mắng, lại căng da đầu lui ra sau một bước, lại che trước người Khinh Yên nói, "Nhị phu nhân, Hầu gia cùng phu nhân đã trở về, đang muốn trực tiếp tới Mai Uyển, hiện tại không tiện thấy ngài, không ngợi chờ Hầu gia nghỉ ngơi xong xuôi, ngài lại đi thỉnh an."
Mày Khinh Yên nhăn lại, tức giận dâng lên, trận này bị Hứa Diệc Hàm đề trên đầu, vốn là không thoải mái, như thế nào một tên nô tài cũng dám cùng nàng khoa tay múa chân?
"Ngươi làm sao biết được Hầu gia một hai phải đi Mai Uyển? Cẩu nô tài không biết tốt xấu, tránh ra!" Khinh Yên thật sự tức giận, trách mắng.
Trong lòng Lý Quý nguyên bản kêu khổ, nghe xong lời này lại cười lạnh trong lòng, cũng không tiếp tục ngăn cản, nghiêng người qua một bên, Khinh Yên liền mang theo hai nha hoàn yểu điệu lượn lờ mà đi tới bên xe ngựa.
Xe ngựa vững chắc dừng lại lúc này lại không ngừng đong đưa, đến gần vừa nghe, cửa sổ truyền tiếng tiếng ngâm kêu vui thích nhỏ vụn, thanh âm cơ thể giao hợp như cuồng phong mãnh liệt nhanh chóng, hiển nhiên hai người đang tới thời điểm quan trọng.
Ban ngày ban mặt, thế nhưng ở trong xe ngựa tuyên dâm, có thể nghĩ tới khi xe ngựa đi trên phố, bọn họ liền trần truồng ở trong đó, tận tình phóng đãng.
Khinh Yên nghĩ như vậy, sắc mặt phát tím, tức giận đến cả người run rẩy, chỉ nói không ra lời. Hai nha hoàn phía sau nàng càng thẹn thùng đến hận không thể tìm cái động chui vào, ngay cả Nguyệt Mạt cũng nói không ra lời.
Đứng lúc này thanh âm bên trong đột nhiên dừng lại, âm thanh nữ nhân nói chuyện tinh tế truyền ra, rồi lại nghe không rõ ràng lắm.
Một lát sau, thanh âm Kiều Vũ Mặc đột nhiên truyền ra, ngắn gọn hữu lực, lại không giống như xưa, "Dừng lại làm cái gì? Đi!"
Lời còn chưa dứt, liền rên rỉ một tiếng, lại là một trận gầm nhẹ, ngay sau đó, là âm thanh bạch bạch bạch nhanh chóng.
Lý Quý mặt mày hớn hở đi qua bên người Khinh Yên, nhảy lên xe ngựa, lệnh xa phu trực tiếp đi Mai Uyển.
Xe ngựa lộc cộc đi xa, Khinh Yên đứng tại chỗ, hai tay nắm chặt, hung hăng cắn răng, cố nén không cho nước mắt rơi xuống.
Nữ nhân đê tiện kia, hồ ly tinh, dám dùng thủ đoạn dơ bẩn quyến rũ Hầu gia! Tiện nhân! Tiện nhân!
Nhất định phải đuổi nàng ra khỏi Hầu phủ, khiến nàng cùng đường, làm nô làm kỹ, không thể xoay người!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Yêu từ tính sinh- Nhất Đoá Ngũ Hoa Nhục
Non-FictionVì theo đuổi lại bạn trai cũ, Hứa Diệc Hàm đồng ý trở thành người chấp hành nhiệm vụ, thông qua giúp đỡ người khác thực hiện nguyện vọng tích cóp nguyên lực, khi đạt được 999 điểm là lúc cô có thể thực hiện nguyện vọng của bản thân. Truyện H cao, th...