Trong sân giáo trường rộng lớn, Kiều Vũ Mặc cùng Đoạn Hạo cách xa nhau mấy trượng, từng người liều chết xung phong tiến lên, vó ngựa lao nhanh, bụi đất bay lên, cuốn theo một trận cát mù.
Kiều Vũ Mặc dẫn đầu ra tay trước, trường thương đâm thẳng trái tim Đoạn Hạo, "Đinh——" một tiếng, bị Đoạn Hạo đỡ được, Kiều Vũ Mặc thuận thế áp xuống, hai người đan xen mà qua.
Đoạn Hạo không phải người thụ động bị đánh, quay đầu ngựa chính là một thương, đầu thương lóe ánh sáng lạnh, vẽ ra một đạo tàn khốc. Nhưng một thương này bị Kiều Vũ Mặc trở tay đẩy ra, hắn quay người lại, động tác trên tay nhanh chóng như gió, giống như mới vừa rồi đưa lưng về phía Đoạn Hạo, cũng có thể thấy nhất cử nhất động của hắn, lúc này trường thương mang theo áp lực cường thế thật lớn, hung hăng ngăn thương Đoạn Hạo, một tay hắn chống lưng ngựa, hai chân xoay vòng đá ra, bức cho Đoạn Hạo ngã người ra sau, cơ thể treo trên lưng ngựa, có chút chật vật.
Chiếm cứ thế thượng phong, Kiều Vũ Mặc sai có thể không thừa cơ hội truy kích, trường thương chống trên mặt đất, thân thể hướng về phía trước bay lên, mũi chân nhẹ điểm trên lưng ngựa Đoạn Hạo, cùng nhau rơi xuống, hai chân thon dài hữu lực bộc phát ra chiêu thức sắc bén, dày đặc tấn công.
Hai con ngựa dựa gần băng băng chạy lên phía trước, Đoạn Hạo cắn răng một cái, đầu thương chống trên mặt đất, bứt ra xoay tròn, tránh đi một kích, lúc rơi xuống đất, bước chân vừa chuyển, thi triển khinh công nhảy trở về lưng ngựa, cùng Kiều Vũ Mặc đánh nhau.
Động tác hai người đều cực nhanh, người vây xem cơ hồ phân biệt không rõ, chỉ nhìn đất cát không ngừng bay lên, chân cẳng biến ảo, khi thì truyền ra tiếng binh khí chạm vào nhau, khi thì âm thanh quyền cước đánh vào trên người, xem đến chúng quan văn hãi hùng khiếp vía.
Lúc này hai người tách ra bay lên, hai chân ở giữa không trưng quét ngang, trường thương thỉnh thoảng xẹt qua, đầu thương sắc bén xẹt qua khuôn mặt, từng trận khí lạnh đâm thẳng vào ruột gan, làm lòng người run sợ.
Trận đấu giằng co hồi lâu, lại thấy Kiều Vũ Mặc đột nhiên mượn lực phản chấn, kéo giãn khoảng cách, tùy tay đó là một thương bay ra,hồng anh bị gió cuốn bay lên, gào thét bay tới trái tim Đoạn Hạo.
Đồng tử Đoạn Hạo căng thẳng, một thương này sớm đã âm thầm dùng lực, mang theo khí thế long trời lở đất ầm ầm mà đến, không thể cường chống đỡ, chỉ có thể miễn cưỡng né tránh. Bên kia Kiều Vũ Mặc đã sớm không thèm nhìn phản ứng của hắn, lôi kéo dây cương, tuấn mã chạy như bay, kéo ra xa mấy trượng, lúc quay đầu lại, Kiều Vũ Mặc đã cầm cung tiễn trong tay, tay phải lướt qua đầu vai, quen thuộc mà rút ra ba mũi tên, đặt tại dây cung, kéo cung liền bắn.
Ba mũi tên cùng bay ra, thẳng đến ba chỗ yếu hại trên người Đoạn Hạo.
Ánh sáng âm u trên mũi tên như ẩn như hiện, xuyên mây phá gió mà đến, sự bá đạo trong đó, chỉ có người đối diện mới cảm nhận được nó. Đoạn Hạo mới khó khăn tránh đi trường thương, mắt thấy ba mũi tên khí thế hung ác, không thể không ném trường thương qua một bên, một cái xoay người, hai chân đá văng hai mũi tên, còn một cây lại không có cách nào bé tránh.
Quân thần vây xem sắc mặt đều hoảng sợ, một lòng nhắc tới cổ họng, như lập tức muốn nhảy ra. Thái tử Đoan quốc nếu bị thương ở đây, một hồi gặp mặt quan hệ hữu hảo sẽ trở thành lý do khai chiến, dưới sự tranh chấp của hai nước, mấy quốc gia khác sẽ nhân cơ hội tác loạn, này đối với quốc gia bọn họ mà nói, không phải là chuyện tốt.
Nhưng giờ phút này cho dù trong lòng nôn nóng cũng không làm gì được, mặc dù là vào vị đại tướng võ nghệ cao cường, cũng không kịp cứu Đoạn Hạo, cho dù là Kiều Vũ Mặc trong giáo trường, chỉ sợ cũng không thể.
Trong lúc này, một mũi tên chợt phát ra, so với mấy mũi tên trước càng ác liệt hơn, ngay lập tức liền đến, vừa lúc bắn trên đầu mũi tên thứ ba, hai mũi tên chạm nhau, uy lực mũi tên phía sau có thể nói khủng bố, như cũ không thay đổi quỹ đạo, cắm thẳng vào mặt đất, nửa thân trên hoàn toàn vùi vào trong. Mũi tên thứ ba bị đâm bay lệch quỹ đạo, sau đuôi đứt gãy, hung hăng đánh vào ngực Đoạn Hạo, thế nhưng đem quần áo của hắn chấn vỡ một chút, lộ ra một vết máu trên bờ ngực rắn chắc.
Kiều Vũ Mặc lạnh lục giục ngựa tới gần, trên cao nhìn xuống Đoạn Hạo ngã ngồi trên mặt đất nói, "Xem ra Thái tử còn không xứng đoạt nữ nhân cùng bản Hầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Yêu từ tính sinh- Nhất Đoá Ngũ Hoa Nhục
Não FicçãoVì theo đuổi lại bạn trai cũ, Hứa Diệc Hàm đồng ý trở thành người chấp hành nhiệm vụ, thông qua giúp đỡ người khác thực hiện nguyện vọng tích cóp nguyên lực, khi đạt được 999 điểm là lúc cô có thể thực hiện nguyện vọng của bản thân. Truyện H cao, th...