Chương 22: Hầu gia lãnh khốc (22)

73 1 0
                                    

Việc ở giáo tràng truyền tới tai Hứa Diệc Hàm, nàng cũng đoán được nguyên nhân trong đó, nghĩ đến vẻ ngoài Kiều Vũ Mặc lãnh khốc lại có một trái tim ghen tị, bất giác buồn cười. Đợi Kiều Vũ Mặc trở về, hai người gặp qua Hoàng Thượng, liền ra cung hồi phủ.

Xe ngựa mới tới cửa cung, lại nghe phía sau truyền đến tiếng vó ngựa dồn dập, không đợi Kiều Vũ Mặc đặt câu hỏi, người bên ngoài đã nói, "Hầu gia, là Thái tử Đoan quốc."

Thật là Đoạn Hạo.

Lúc này hắn y quan chỉnh tề, hiển nhiên là đã xử lý miệng vết thương, lúc này vội vàng chạy tới, không biết có chuyện gì. Kiều Vũ Mặc nhíu nhíu mi, trong lòng không vui, Hứa Diệc Hàm cười nói, "Hầu gia đả thương người ta, chẳng lẽ là tới trả thù?"

"Hắn dám?" Kiều Vũ Mặc hừ lạnh một tiếng, đẩy cửa đi ra, Hứa Diệc Hàm theo sát phía sau.

Hai người đứng ngoài xe ngựa, một người oai hùng lạnh lùng, một người minh diễm động lòng người, trai tài gái sắc, giai ngẫu thiên thành.

Đoạn Hạo tới trước xe ngựa, nghiêng người xuống ngựa, trên mặt nhìn không ra chút buồn bực nào, lại cười nói, "Hầu gia đi thật gấp, suýt nữa đuổi không kịp."

"Thái tử có việc gì sao?" Kiều Vũ Mặc đối với tên gia hỏa dây dưa không rõ này rất là đau đầu, cảm giác nguy cơ mãnh liệt khiến hắn không yên lòng.

"Muốn cùng tôn phu nhân nói một câu, không biết Kiều huynh cho phép hay không?" Đoạn Hạo nói.

"Bản Hầu không cho phép!" Kiều Vũ Mặc quả quyết nói, trong lòng nghĩ ai muốn cùng ngươi xưng huynh gọi đệ.

Thẳng thắn cự tuyệt như thế, mặc dù là Đoạn Hạo cũng không nghĩ tới, lúc không biết mở miệng như thế nào, Hứa Diệc Hàm nói, "Thai tử có chuyện, cứ nói đừng ngại."

Lời này vừa ra, ánh mắt Kiều Vũ Mặc lạnh như băng bắn xuyên qua, Hứa Diệc Hàm bình tĩnh nhìn hắn một cái, không dao động.

Đáng chết, nữ nhân này trước nay đều không chịu khống chế, thật sự làm hắn khó chịu, thật khó chịu!

Đoạn Hạo cười ha ha, "Vẫn là phu nhân bình dị gần gũi. Ngày ấy nhìn thấy phu nhân múa một bài, trong lòng khuynh mộ, đáng tiếc giai nhân sớm có lương xứng, thật sự đáng tiếc. Hôm nay từ biệt, nghĩ đến không dễ gặp lại, ngày nào đó nếu có cơ hội, còn thỉnh Hầu gia mang theo phu nhân tới Đoan quốc du ngoạn, để ta thực hiện hết nhiệm vụ chủ nhà."

Hứa Diệc Hàm nhoẻn miệng cười, "Thiếp thân có tài đức gì, mà được Thái tử khen ngợi, nếu có duyên phận, tự nhiên sẽ gặp lại."

Đoạn Hạo nghe nàng nói chuyện luôn là cực kỳ có chừng mực, nhưng trong lời nói sự cao ngạo không thay đổi, trong lòng càng tán thưởng là nữ tử khó gặp, liếc vẻ mặt đen xì của Kiều Vũ Mặc một cái, trắng trợn táo bạo mà tiến đến bên tai Hứa Diệc Hàm, nhẹ giọng nói, "Nếu Hầu gia vẫn như cũ không hiểu thương hương tiếc ngọc, phu nhân vẫn có thể đến Đoan quốc tìm ta. Tài mạo phu nhân độc bộ thiên hạ, đáng giá có được thứ tốt nhất."

Đôi mắt đẹp Hứa Diệc Hàm lưu chuyển, nhìn hắn một cái, lại nhìn Kiều Vũ Mặc, cũng nhẹ giọng ở bên tai hắn nói, "Nữ nhân tốt sẽ tự dạy dỗ tốt nam nhân của mình, này không cần Thái tử bận tâm."

Trong mắt Đoạn Hạo lộ ra ngạc nhiên, càng thêm tán thưởng, hắn gật gật đầu, xoay người lên ngựa, cất cao giọng nói đối với Hứa Diệc Hàm và Kiều Vũ Mặc, "Hai vị, liền từ biệt tại đây."

Cười to mà đi.

Đợi thân ảnh hắn đi xa, Hứa Diệc Hàm nửa ngày không thấy động tác Kiều Vũ Mặc, quay đầu vừa thấy, sắc mặt càng thêm khó coi, quả thật có thể từ đỉnh đầu thấy khói bốc lên.

Hứa Diệc Hàm có chút bất đắc dĩ, nam nhân này sau khi rơi vào bể tình, như thế nào giống một đứa nhỏ, trong lòng lại buồn cười, trêu chọc nói, "Hầu gia muốn ở chỗ này hóa thành hòn vọng phu?"

"Hừ." Tay áo Kiều Vũ Mặc vung lên, túm lấy cổ tay trắng nõn, "Hắn cùng nàng nói cái gì?"

Nhìn bộ dáng hắn như ngâm mình trong ao dấm, Hứa Diệc Hàm thật muốn đầu hắn nhiều một chút, "Đây là bí mật."

"Nàng...." Tâm can Kiều Vũ Mặc bốc cháy, đầu óc bị thiêu nóng lên, rồi lại không biết làm sao với nàng, sau một lúc lâu nổi giận đùng đùng nắm nàng lên xe ngựa.

Nữ nhân này sao có thể trêu chọc hắn như vậy? Kiều Vũ Mặc một bên nghĩ, một bên đem nàng đề trên nệm, hung tợn nói, "Dám ở trước mặt ta tán tỉnh nam nhân khác, nàng chán sống sao?"

Hứa Diệc Hàm cười quyến rũ nói, "Ta nhìn bộ dáng này của Hầu gia, chỉ sợ cũng luyến tiếc làm ta chết."

"Vậy bản Hầu khiến cho nàng biết cái gì gọi là muốn sống không được, muốn chết không xong." Kiều Vũ Mặc đem hai bàn tay nàng bắt chéo ra sau ấn lên đỉnh đầu, kéo đai lưng xuống cột chặt lại. Một tay hắn để nặng hai tay Hứa Diệc Hàm giãy giụa, một tay thuần thục cởi y phục nàng, ghen tị nóng cháy nóng bỏng hóa thành nụ hôn thật sâu, khắc trên người nàng.

[Xuyên nhanh] Yêu từ tính sinh- Nhất Đoá Ngũ Hoa NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ