Mấy ngày kế tiếp, Hứa Diệc Hàm chỉ là ngẫu nhiên nhân lúc Kiều Vũ Mặc ở thư phòng hoặc bên cạnh Khinh Yên, sai người mang tới điểm tâm tự nàng làm, cũng không nói nhiều, càng không tự mình tìm đến.
Kiều Vũ Mặc vẫn bình thường, nhưng ngược lại là Khinh Yên đứng ngồi không yên, chạng vạng sai Lan Hương đưa một ít trái cây, sẵn tiện chuyển lời nói buổi tối sẽ tới bái phỏng.
Đối với vị trắc thất được Hầu gia sủng ái, Hứa Diệc Hàm đã sớm muốn gặp một lần.
Trang điểm chải chuốt, sai Bích Hoa tìm một bộ hồng y diễm lệ, bên trên thêu hoa văn chỉ vàng, phức tạp đẹp đẽ quý giá. Chỉ thấy mỹ nhân trong gương đồng hiện rõ đường cong, ngực to eo nhỏ, mông vểnh chân dài, vũ mị đến không gì sánh được. Xiêm y này là lúc trước 'Hứa Diệc Hàm' rất thích mặc, từ khi gả vào Hầu phủ, biết Hầu gia không thích người quá mức yêu diễm, liền không mặc nữa.
Hiện giờ xem ra, Hứa Diệc Hàm lại cảm thấy nguyên chủ thật là mai một khuôn mặt cùng dáng người chính mình.
Lúc Khinh Yên tới mang theo bốn nha hoàn, cực kì phô trương.
Hứa Diệc Hàm nhàn nhạt liếc mắt một cái, chỉ thấy Khinh Yên mặc một bộ váy dài màu xanh nhạt, dáng người nhỏ xinh, khuôn mặt thanh lệ, trên đầu đeo hàng châu ngọc màu xanh bắt mắt, yểu điệu lượn lờ, chầm chậm mà đến, cho người ta có cảm giác tiểu gia bích ngọc.
Đây là thể loại Kiều Vũ Mặc thích? Hứa Diệc Hàm cười cười, đợi nàng vào cửa, cũng chưa đứng dậy.
Lan Hương đứng sau lưng Khinh Yên, sớm đã mang sắc mặt khó chịu, đối với vị chính thê không được sủng ái này, ả đã sớm không vừa mắt, trước đó thành thật cũng tính biết điều, bây giờ đột nhiên lại nhiều thêm sự can đảm, một cái tát đánh vào mặt mũi ả, thù này, ả nhất định phải báo!
Bởi vậy khi nhìn bộ dáng ngoài cười nhưng trong không cười của Hứa Diệc Hàm, ả giận nghiến răng nghiến lợi, cười lạnh chuẩn bị xem Hứa Diệc Hàm xui xẻo.
Khinh Yên đột nhiên nghe nói vị chính thê không có cảm giác tồn tại đột nhiên làm khó dễ người của mình, cũng có chút ngạc nhiên, sự nghẹn khuất mấy năm nay rốt cuộc vẫn nhịn không nổi, cũng vừa lúc mượn cơ hội này, đem nàng từ vị trí chính thê kéo xuống.
Nữ chủ nhân Hầu phủ, vốn nên là nàng. Huống chi xem bộ dáng hồ ly tinh này của nàng, liền biết không phải thứ gì tốt! Khó trách Hầu gia không thích nàng.
Nghĩ đến đây, Khinh Yên cong khóe miệng, nói, "Tỷ tỷ, vài ngày trước đó, Lan Hương vô lễ đối với tỷ, Hầu gia đã giáo huấn nàng, ta mang nàng đến chỗ tỷ bồi tội. Hy vọng tỷ tỷ đại nhân đại lượng, không cần để trong lòng."
Lan Hương không tình nguyện tiến lên hành lễ, "Phu nhân vạn phúc, nô tỳ vô lễ va chạm phu nhân, mong phu nhân thứ tội."
Hứa Diệc Hàm không nhanh không chậm mà đứng dậy, trước sau vẫn không thèm liếc mắt nhìn Lan Hương một cái, "Không có gì, bất quá chỉ là một tiện tỳ miệng dơ, còn đáng để ta tức giận? Nhưng ngược lại muội muội phải cẩn thận, giữ hạ nhân không biết tôn ti ở bên cạnh, sớm muộn gì cũng chọc họa vào người, cần phải cẩn thận trăm triệu lần mới được."
Lời này nói đến sắc mặt Lan Hương đỏ lên, giận mà không dám nói gì, trong lòng Khinh Yên cũng không vui, lại cũng chỉ có thể nói, "Đa tạ tỷ tỷ nhắc nhở, trở về muội muội nhất định quản giáo nghiêm ngặt."
Hai người không mặn không nhạt mà nói một đống lời, Hứa Diệc Hàm liền lệnh Bích Hoa tiễn khách, nói là còn muốn luyện chữ, Khinh Yên chỉ dành mỉm cười cáo từ.
Nhìn thấy đoàn người Khinh Yên đi rồi, Bích Hoa có chút ngây thơ mà nhìn Hứa Diệc Hàm, "Phu nhân, nhị phu nhân đây là tới đây làm gì vậy..."
"Chẳng qua là nói chuyện phiếm mà thôi." Hứa Diệc Hàm cười cười, không để trong lòng, để nàng lui ra.
"Phu nhân vừa nói muốn luyện chữ."
"Chỉ là lấy cớ, ngươi còn tin thật. Lui xuống đi."
Bích Hoa lui ra, Hứa Diệc Hàm lại từ phòng trong đi ra, dựa vào hành lang nhìn cửa chính Mai Uyển. Một góc áo tím đẹp đẽ quý giá lộ ra, không lâu sau, Kiều Vũ Mặc từ ngoài cửa đi tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Yêu từ tính sinh- Nhất Đoá Ngũ Hoa Nhục
NonfiksiVì theo đuổi lại bạn trai cũ, Hứa Diệc Hàm đồng ý trở thành người chấp hành nhiệm vụ, thông qua giúp đỡ người khác thực hiện nguyện vọng tích cóp nguyên lực, khi đạt được 999 điểm là lúc cô có thể thực hiện nguyện vọng của bản thân. Truyện H cao, th...