Chương 24: Hầu gia lãnh khốc (24)

87 1 0
                                    

Xe ngựa ngừng ở Mai Uyển, không bao lâu, Kiều Vũ Mặc đẩy cửa ra trước, nhảy xuống xe ngựa, xoay người dắt tay Hứa Diệc Hàm.

Đôi tay trắng mềm mại nắm ở trong tay, cảm xúc tinh tế làm người lưu luyến không tha, Kiều Vũ Mặc đơn giản không buông ra, cứ như vậy nắm tay nàng đi vào nhà.

Lúc này Hứa Diệc Hàm đầy mặt ửng đỏ, kiều diễm động lòng người.

Từng nha hoàn vào hầu hạ, Bích Hoa thấy hai người gắn bó keo sơn, trong lòng thật cao hứng cho Hứa Diệc Hàm, mấy nha hoàn khác cũng mặt mày nàng theo ý cười, tay chân càng thêm nhanh nhẹn.

Một đêm này Kiều Vũ Mặc liền nghỉ ngơi tại Mai Uyển, một đêm ân ái triền miên, làm Hứa Diệc Hàm cả người mềm mại vô lực, nơi riêng tư giữa hai chân sưng đỏ bất kham, hầu như không xuống giường được.

Hôm sau tỉnh lại Kiều Vũ Mặc quả nhiên đã rời đi, Hứa Diệc Hàm vừa tỉnh lại, Bích Hoa hầu hạ rửa mặt, giọng nói cực kỳ sung sướng, "Phu nhân, Hầu gia chuyên môn sai người mua mấy loại cháo bổ cơ thể ở Toàn Yến lâu, còn có hai hộp điểm tâm."

Hứa Diệc Hàm cười nàng, "Bất quá là mấy chén cháo, xem ngươi vui vẻ kìa."

"Cũng không phải là cháo bình thường nha?" Bích Hoa bất mãn mà vểnh miệng nhỏ, "Cháo ở Toàn Yến lâu không phải là dễ mua, lần trước một vị trắc thất phủ Ung thân vương muốn ăn cháo nhà này, cũng phải đợi vài ngày đó? Nếu là gia đình bình thường, chính là có tiền cũng ăn không được."

"Cho dù là cháo hiếm thì cũng là cháo thôi."

"Phu nhân nói lời này, nô tỳ cũng phải ủy khuất thay Hầu gia. Sáng sớm hôm nay Hầu gia tự mình đến Toàn Yến lâu mua cháo, cố ý bái phỏng chưởng quầy, có thể thấy Hầu gia rất để bụng tới phu nhân." Bích Hoa càng nói càng cao hứng, xem bộ dáng nàng, so với nàng còn vui sướng hơn.

"Thật là một tiểu nha đầu dễ dụ, Hầu gia mới đến vài lần, khuỷu tay ngươi liền quẹo tới chỗ chàng." Hứa Diệc Hàm giễu cợt, cùng nàng chơi đùa một phen.

Đợi Bích Hoa cầm chậu nước ra ngoài, Hứa Diệc Hàm một mình tĩnh tọa, nghĩ lời việc này, trong lòng cũng thấy ngọt ngào, một người nếu thật lòng yêu một người khác, cũng có thể làm nàng cảm nhận được.

Quay đầu lại ăn cháo, liền cảm thấy phá lệ tươi ngon, không biết đến tột cùng là tay nghề tốt, hay là người tâm ý người đưa cháo tốt.

Một ngày này Kiều Vũ Mặc hạ triều hồi phủ, liền gọi Tôn Thành đến thư phòng. Ở trước mặt người ngoài, hắn vẫn duy trì thái độ lạnh nhạt, lông mi anh đĩnh rũ xuống, hai mắt hắn sắc bén như kiếm lạnh, "Tra được?"

"Bẩm Hầu gia, tra được. Nhị phu nhân trước khi xuất các đã nhận Lưu ma ma bên người Hiền phi làm mẹ nuôi, trước khi nàng cùng phu nhân tiến cung, vợ chồng Đông Tử Lan Uyển từng nhờ người tặng lễ cho bà ta. Nghĩ đến là tầng quan hệ này." Tôn Thành có need nếp, nói trắng ra.

"Chuyện Đường Thái nói như thế nào?"

"Lão nô phái người tìm được Đường Thái, hắn nói nhị phu nhân đã hứa cho gã trăm lượng hoàng kim, để gã đến Mai Uyển câu dẫn phu nhân, lúc trước có người hạ mê tình tán vào điểm tâm của phu nhân, tự nhiên nước chảy thành sông. Nếu còn không được, liền dùng sức mạnh, đến lúc đó chỉ cần để Hầu gia chứng kiến hai người gian díu, đỗ thừa nói phu nhân dụ dỗ, nhị phu nhân đồng ý vì gã giải vây, bảo đảm tính mạng gã, ngày sau thoát ra khỏi Hầu phủ, cũng có thể áo cơm không lo."

[Xuyên nhanh] Yêu từ tính sinh- Nhất Đoá Ngũ Hoa NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ