Chương 14: Hầu gia lãnh khốc (14)

89 3 0
                                    

Yến hội hoàng gia không thể tầm thường, mỗi người ở đây đều có thân phận địa vị, mỗi tiếng nói cử động điều phải thật cẩn thận, muốn nói ở trong yến hội ăn no, tâm kia lớn bao nhiêu a. May mắn trước đó đã ăn không ít đồ lót dạ, bằng không lúc này muốn đói đến cực dán vào lưng. Hứa Diệc Hàm một mặt cảm khái, một mặt lén quan sát Kiều Vũ Mặc.

Mày rậm nhập vào tóc mai, ánh mắt tinh lượng sáng quắc, sóng mũi anh đĩnh, góc cạnh sườn mặt rõ ràng, trông rất đẹp mắt. Giờ phút này đang cười đạm nhiên nói chuyện với Đoạn Hạo, tiến thối chừng mực, không kiêu ngạo không siểm nịnh, thật sự là một nam nhân rất có mị lực.

Hứa Diệc Hàm có chút thất thần.

Khi các nam nhân nói chuyện, không khí có chút nghiêm túc, khách khí nói chuyện một vòng xong rồi, mới bắt đầu bưng đồ ăn, ca hát nhảy múa, bắt đầu từ Hoàng hậu, nói chút đề tài nhẹ nhàng.

Hứa Diệc Hàm vốn cảm thấy trong yến hội không có việc của nàng, không nghĩ tới đột nhiên có người chỉ tên nàng.

Ngẩng đầu vừa thấy, là một vị chính cung phi tử, trang điểm thật sự long trọng, trên đầu cắm đầy châu báu. Mặt mày nàng thanh tú, lại cực ổn trọng, lúc này đang đánh giá Hứa Diệc Hàm, cười đến rất là vui mừng, "Đây là vị chính thê Hứa thị của Hầu gia đi? Quả thật kinh diễm, có phong thái khuynh quốc khuynh thành. Hoàng thượng còn nhớ rõ, việc tứ hôn năm đó đã trở thành một giai thoại, mấy năm nay Hầu gia cũng không nỡ mang nàng ra ngoài, thế nhưng thật sự khó gặp. Hiện giờ xem ra, quả nhiên là trai tài gái sắc, trời sinh một đôi."

Hoàng thượng bị nàng nhắc nhở, nhưng thần nhìn kỹ Hứa Diệc Hàm, sau một lát cười ha ha, bỡn cợt mà nhìn Kiều Vũ Mặc, "Hiền phi ánh mắt thật tốt, thật là quốc sắc thiên hương, chả trách Kiều ái khanh mấy ngày gần đây hoảng hốt vô thần."

Hứa Diệc Hàm đột nhiên nghe Hiền phi nhắc tới mình, lại nói khoa trương như thế, cũng không biết là cố tình hay vô tình, trong lòng không nhịn được cảnh giác. Mấy năm nay Kiều Vũ Mặc không thích chính thê đã lưu truyền rất nhiều, nhưng ở trong miệng nàng ngược lại thành Kiều Vũ Mặc kim ốc tàng kiều, giả vờ cảm kích nghe xong, thật sự vô cùng châm chọc. Nhưng thật ra Hoàng thượng, đại khái là nhìn ra mấy ngày gần đây Kiều Vũ Mặc cùng nàng có chút tiến triển....

Nhưng Hứa Diệc Hàm cũng không sợ hãi, thông thả ung dung hành lễ, "Hoàng thượng cùng nương nương quá khen, thiếp thân bất quá chỉ là một giới nữ lưu, vốn nên ở trong phủ vì Hầu gia giải buồn, nề hà trí óc vụng về, chỉ dùng được một chút, không thành thạo giống chư vị tỷ muội, bởi vậy chưa từng ra khởi phủ kết giao, thật sự hỏi thẹn"

Kiều Vũ Mặc cũng nói, "Mấy ngày gần đây vi thần xử sự bất cẩn, tạ Hoàng thượng tha thứ."

Hiền phi vốn muốn trước mặt mọi người làm Hứa Diệc Hàm xấu hỏi một chút, không nghĩ tới nàng hào phóng tự nhiên như thế, ngược lại giành được sự yêu thích của Hoàng thượng, trong mắt hiện lên một tia không vui, bị Hứa Diệc Hàm bắt giữ được, trong lòng cười lạnh.

Hiền phi thay gương mặt tươi cười, nhìn Hứa Diệc Hàm, "Nếu khó gặp, lại vừa lúc có việc vui lớn như bây giờ, không bằng thỉnh Kiều phu nhân vì Hoàng thượng cùng Thái tử hiến vũ, như thế nào?"

Lời này vừa ra, Kiều Vũ Mặc nhăn mi lại. Hứa Diệc Hàm múa không tốt, rất nhiều người đều biết. Ở trường hợp như vậy, để nàng khiêu vũ, ý định muốn nàng nan kham. Vị Hiền phi này, rốt cuộc là hướng về phía ai?

Hứa Diệc Hàm vốn không muốn làm nổi bật, nhưng hiện tại có người nói rõ muốn vả mặt nàng, nếu không tát lại, vậy thật xin lỗi lương tâm chính mình!

Nói giỡn, hệ thống siêu hiện đại bọn cổ nhân mấy người có thể so sánh? Tìm một đoạn kỹ năng vũ đạo bất quá chỉ cần một giây, chẳng qua ảnh hưởng độ hoàn thành nhiệm vụ, đạt được điểm nguyện lực sẽ ít hơn một chút.

Không đợi Kiều Vũ Mặc lên tiếng cự tuyệt, Hứa Diệc Hàm liền đứng dậy nói, "Nếu Hiền phi hậu ái, thiếp thân không dám chối từ, nếu Hoàng thượng, hai vị Thái tử, các vị khách quý không chê, thỉnh chờ một chút, để thiếp thân thay đổi vũ y, vì chư vị hiến vũ, lấy hai nước giao hảo."

Nàng tươi sáng cười, trăm mị chúng sinh, dẫn tới toàn bộ nam nhân ngồi ở đây tâm thần rung động.

[Xuyên nhanh] Yêu từ tính sinh- Nhất Đoá Ngũ Hoa NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ