Chương đặc biệt: Xe ngựa play (H)

105 1 0
                                    

Trên xe ngựa ra cung, Hứa Diệc Hàm bị Kiều Vũ Mặc trói chặt hai tay, đè trên giường không thể nhúc nhích. Theo bàn tay không ngừng di chuyển của Kiều Vũ Mặc, y phục bị cởi ra, nụ hôn nóng bỏng đánh dấu trên người, bậc lửa từng ngọn lửa nhỏ. Muốn giãy giụa hay chiếm quyền chủ động, đều là uổng phí sức lực. Cơ thể mẫn cảm dưới sự an ủi thô bạo, dần dần bị tình dục thúc giục, ngọc châu đứng thẳng trên núi tuyết.

Một chân Kiều Vũ Mặc quỳ xuống giữa hai chân nàng, đầu gối đụng nơi riêng tư nàng, cúi đầu hôm từng chút da thịt mọng nước, nụ hôn hắn mang theo ngọn lửa, cuồng loạn mà nhanh chóng, như núi lửa sắp bùng nổ, tích tụ dung nham cuối cùng.

Giờ phút này Kiều Vũ Mặc đang liếm vành tai nàng, đầu lưỡi ướt nóng chọc ngoáy lỗ tai, thỉnh thoảng mạnh mẽ mút vành tai, Hứa Diệc Hàm giống như bị điện giật, rung động từng trận, dưới sự khiêu khích của hắn càng thêm ý loạn tình mê, ngoài miệng hừ hừ, lại chưa mất lý trí.

Xe ngựa đột nhiên dừng lại, thanh âm mơ hồ bên ngoài truyền đến, hình như là ở cửa cung.

Hứa Diệc Hàm đột nhiên tỉnh lại, nghĩ đến bên ngoài đứng mấy chục tướng sĩ, nhìn kỹ chiếc xe ngựa này. Tuy nàng lớn gan như vậy, cũng có chút hốt hoảng, vội nói, "Đừng đùa..... ưm...."

Kiều Vũ Mặc lập tức dùng miệng lấp kín môi nàng, một tay tìm được cửa huyệt, nơi đó đã sớm nước chảy róc rách. Ngón giữa thô dài hoạt động trên dưới, đè ấn hoa hạch, mỗi một lần xoa bóp, đều làm Hứa Diệc Hàm run rẩy. Cảm giác dađược đầu tê dại làm người khác nói không ra lời, trong cửa huyệt trào ra nước dâm cuồn cuộn không dứt, làm ướt cánh mông, khiến Hứa Diệc Hàm cảm thấy hổ thẹn.

Đầu lưỡi quấy rối trong miệng anh đào nhỏ, hơi thở nam tử bá đạo mà dã tính, hoàn toàn khác với nữ tử âm nhu vũ mị. Đầu lưỡi không ai nhường ai dẫn tới nhiệt độ cơ thể không ngừng tăng cao, thân thể càng thêm khát vọng sự âu yếm càng sâu hơn nữa.

"Ừm..... Ngô....." Tiếng rên rỉ kiều mị từ trong miệng Hứa Diệc Hàm nhịn không được tràn ra, Kiều Vũ Mặc cúi đầu tiến tới bên tai nàng nói, "Phu nhân đừng nên kêu quá lớn tiếng, nếu bị người ngoài nghe được, chỉ sợ phải xấu mặt."

"Chàng..... Đừng động...." Trên mặt Hứa Diệc Hàm xấu hổ, đôi tay giãy giụa, nhưng sức lực Kiều Vũ Mặc mạnh đến mức khiến người khác giận sôi, gắt gao giữ chặt cổ tay nàng, đúng là làm nàng không thể động đậy.

Kiều Vũ Mặc nhìn nàng không tự giác vặn vẹo cơ thể, trào phúng nói, "Ta xem nàng đây là muốn ta hung hăng làm nàng mới đúng." Hắn nâng tay phải giơ lên trước mặt Hứa Diệc Hàm, nửa bàn tay đều bị nước dâm tẩm ướt nhẹp, hai ngón tay khép mở, lòng bàn tay lấp lánh ánh nước.

Đang nói, xe ngựa lại bắt đầu chạy, Kiều Vũ Mặc trực tiếp cởi quần áo, lộ ra thân gậy sớm đã gắng gượng đứng thẳng. Gân xanh bừng bừng phấn chấn, dữ tợn đáng sợ, lỗ chuông chảy ra dịch nhầy. Hắn nửa quỳ trên giường, đem hai chân Hứa Diệc Hàm đặt trên đùi chính mình, đầu nấm thật lớn đặt ở cửa huyệt, cọ xát nước dâm.

Hứa Diệc Hàm biết xe ngựa chạy ra khỏi hoàng cung, liền trực tiếp chạy về Hầu phủ, dọc đường đều là nơi phồn hoa, đám đông ồ ạt, có thể nào.....

[Xuyên nhanh] Yêu từ tính sinh- Nhất Đoá Ngũ Hoa NhụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ