Mấy ngày gần đây trong triều nhiều việc, thái tử Đoan quốc tới sớm hơn nửa tháng, Kiều Vũ Mặc vừa hồi phủ liền bận đến mức đầu óc choáng váng. Khinh Yên bình thường không tới thư phòng hôm nay không mời lại tự tới, cũng không nói là có chuyện gì, chỉ ở một bên bưng trà rót nước, mài mực trải giấy. Váy dài xanh nhạt giống như trước đây, châu thoa tố nhã, bộ dáng điềm tĩnh ngoan ngoãn.
Kiều Vũ Mặc không thích nữ tử vào thư phòng, Khinh Yên tất nhiên biết, hôm nay có thể là vì chăm sóc hắn bận rộn, niệm tình này, cũng không tiện đuổi nàng ra ngoài, hắn không nói một lời chỉ lo làm việc.
Làm vợ người khác nên như thế, dịu dàng hiền lương. Kiều Vũ Mặc từ trước đến nay không coi trọng nữ tử, bởi vậy trong phòng chỉ cần một người tri kỷ là đủ rồi. Đâu giống nữ nhân kia, cả gan làm loạn, nhanh mồm dẻo miệng, khi đối mặt với phu quân khí thế kiêu ngạo, không chút nào nhường nhịn.
Huống chi nàng quá mức quyến rũ, cái gọi là hồng nhan hoạ thuỷ, nam tử hán đại trượng phu, phải kiến công lập nghiệp, không nên tham luyến sắc đẹp.
Một đem cá nước thân mật kia, hắn từ trên người nàng cảm nhận được sự nóng cháy cùng tình cảm mãnh liệt chưa từng có, nhìn nàng lần lượt rên rỉ thở dốc, dâm ngôn lãng ngữ, thân mình trắng nõn không tỳ vết dưới sự thọc vào rút ra từng trận run rẩy cùng co rút, thế nhưng làm hắn cảm thấy so với khoái cảm thân thể càng có thỏa mãn kì dị. Loại thỏa mãn này, so với việc chinh chiến sa trường giết địch càng làm cho người say mê. Nam nhân cùng nữ nhân lại phù hợp như thế.....
Kiều Vũ Mặc nghĩ nghĩ, ngòi bút trượt ra, kinh hãi mới vừa rồi phân tâm, sớm đã viết sai chữ, lại thất thủ vẽ một thêm bút, mắt thấy tin tức viết được một nửa lại hỏng mất, trong lòng không ngọn nguồn mà bực bội.
Như thế nào sẽ nghĩ đến nàng? Ban ngày ở trong triều nghị sự cũng là như thế, trong đầu hiện lên thân thể nàng, ngay cả Hoàng thượng hỏi chuyện cũng không nghe thấy. May mắn Hoàng thượng vẫn chưa truy cứu.
Nữ nhân kia thật sự là yêu tinh, chỉ một đêm liền câu hắn thần hồn điên đảo, ở trong phủ lại có chút đứng ngồi không yên. Kiều Vũ Mặc buồn bực, đơn giản bỏ bút qua một bên, đứng dậy đi dạo trong thư phòng.
Khinh Yên nhìn thần sắc hắn, tưởng là hắn phiền não việc trong triều, liền mềm giọng khuyên nhủ, "Hầu gia vất vả, nếu như mệt nhọc, không ngại nghỉ ngơi trước một chút."
Kiều Vũ Mặc nhìn Khinh Yên, khuôn mặt ngày thường cảm thấy rất dễ coi, hiện giờ xem ra chỉ có chút bình đạm, so ra kém sự mỹ diễm của nữa nhân kia. Nghe lời nói không chút sai lầm, lại cảm thấy không thú vị.
Hắn đây là làm cái gì? Chẳng lẽ là tại nhớ nàng?
Trong đầu toát ra ý niệm này, lại càng thêm nôn nóng!
Đúng lúc tâm loạn như ma, ngoài thư phòng vang lên tiếng bước chân hỗn loạn, cùng tiếng cười đè thấp cùng kêu nháo.
Trên mặt Kiều Vũ Mặc băng hàn như sương, "Lý Phú!"
Thư đồng vẫn luôn canh giữ ngoài cửa lập tức đẩy cửa tiến vào, hành lễ đáp, "Hầu gia."
"Bên ngoài sao lại thế này?"
"Cái này.... Nô tài cũng không rõ ràng lắm, chỉ là lúc nãy có rất nhiều nha hoàn hạ nhân đều ra sau hoa viên, tiểu nhân liền đi hỏi thăm."
"Không cần, ta tự mình đi nhìn." Kiều Vũ Mặc phất tay áo đi ra.
Hạ nhân nha hoàn trong Hầu phủ đông đảo, giờ phút này thật sự có không ít người đều chạy tới hoa viên, thấy Kiều Vũ Mặc, vội vàng im lặng hành lễ, không dám tiếp tục quậy.
Khinh Yên đi sau lưng Kiều Vũ Mặc, trong lòng có chút thấp thỏm, tất cả cùng kế hoạch khác nhau, chẳng lẽ Đường Thái thất thủ?
Xung quanh hậu hoa viên đã sớm thắp đèn, các góc xó xỉnh đều được chiếu sáng, Kiều Vũ Mặc cùng Khinh Yên dưới một đám hạ nhân quỳ lạy chậm rãi tới gần, thật xa đã nghe được rừng lời nói dâm mỹ cùng âm thanh bạch bạch.
Khi đến gần, lại thần một đôi nam nữ trần truồng chặt chẽ ôm nhau, phía sau lưng nữ tử dựa vào một tảng đá lớn tương đối bóng loáng, nam tử uy vũ hùng tráng, hai tay ôm mông nữ tử, gậy thịt màu da hung hăng xuyên vào, vòng eo không biết mệt mỏi mà nhanh chóng hoạt động, tiếng túi trứng đánh vào thân thể, tiếng nước ướt hoạt nghe khiến người mặt đỏ tim đập.
Hai chân nữ tử quấn quanh hông nam tử, bị làm kêu to, "A a.... Thật nhanh... Cắm vào thật sâu....Ân...."
Hạ nhân một phủ sắc mặt khác nhau, bọn nha hoàn cúi đầu không dám nhìn tới, người lá gan lớn chút trộm mở mắt nhìn, bọn hạ nhân cảm thấy nửa người dưới khác thường, hận không thể cởi quần thủ dâm một cái.
Đèn dầu màu vâng ấm áp chiếu lên mặt hai người, phát hiện đó là Đường Thái cùng Lan Hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Yêu từ tính sinh- Nhất Đoá Ngũ Hoa Nhục
SachbücherVì theo đuổi lại bạn trai cũ, Hứa Diệc Hàm đồng ý trở thành người chấp hành nhiệm vụ, thông qua giúp đỡ người khác thực hiện nguyện vọng tích cóp nguyên lực, khi đạt được 999 điểm là lúc cô có thể thực hiện nguyện vọng của bản thân. Truyện H cao, th...