Vân chi vũ 1-10

344 5 0
                                    

Vân chi vũ 1

-

Trăm năm trước, cửa cung sơ đại chấp nhận, cùng tuyết nguyệt hoa ba cái gia tộc đi vào cũ trần sơn cốc, thành lập cửa cung cùng tồn tại hạ huyết thề, đời đời con cháu bảo hộ sau núi.

Ở cửa cung sau núi chỗ sâu trong, tồn tại phi thường đáng giận dị hoá người. Bảo hộ sau núi chính là bảo vệ cho thiên hạ thương sinh.

Sau núi tuyết nguyệt hoa tam cung kiến thành lúc sau, sơ đại chấp nhận lại tại tiền sơn dựng lên thương, giác, trưng, vũ bốn cung. Người giang hồ chỉ biết cửa cung trước sơn lợi hại, lại không biết trung tâm là tuyết nguyệt Hoa gia tộc duy trì.

Nếu nói trước sơn là cung thị nhất tộc huyết nhục chi thân, kia sau núi đó là tâm mạch nơi.

Sau núi tuyết nguyệt hoa tam tộc lợi dụng trong sơn cốc từ trên trời giáng xuống vẫn thiết, nghiên cứu chế tạo ra thần võ vô lượng lưu hỏa. Chính là vì một ngày kia ở khống chế không được sau núi dị hoá người khi, liền cùng bọn họ đồng quy vu tận.

Nhưng vô lượng lưu hỏa công lực quá mức cường đại, một khi rơi vào dã tâm hiểm ác người tay, hậu quả không dám tưởng tượng.

Cho nên lúc ấy chúng gia tộc nhất trí quyết định, ngưng hẳn vô lượng lưu hỏa nghiên cứu, đem vô lượng lưu hỏa tồn tại cũng cùng phong ấn, nếu không phải cửa cung tồn vong khoảnh khắc tuyệt không bắt đầu dùng.

Hoa tự nguyệtCho nên?

Tiểu quanChúng ta tới rồi trăm năm trước.

-

Vân chi vũ 2

-

Hoa tự nguyệtCho nên kia dị hoá người rốt cuộc là cái gì?

Tiểu quanTa cảm thấy ngươi có thể xem một chút không gian, vừa mới chúng ta bị đụng phải một chút, giống như thứ gì tiết lộ đi ra ngoài.

Hoa tự nguyệt đem ý thức quăng vào trong không gian, trong không gian giống như hư không tiêu thất một góc nhỏ, không tính đại, thật giống như bị quát một muỗng kem, xem nàng nguyên bản không tồn tại cưỡng bách chứng đều phải phạm vào, đột nhiên tưởng lấy cái chén nhi bánh ha ha.

Mảnh đất kia phương nhưng thật ra không có gì quá trọng yếu địa phương, phụ cận cũng chỉ loại một ít phàm thế dược thảo, chính là có điểm tạp, dược độc đều có.

Hoa tự nguyệtKhông có việc gì, ném liền ném a, không có gì quá trọng yếu.

Tiểu quanKhông phải, là liên quan, kia một khối, không gian năng lượng, cùng nhau vứt.

Hoa tự nguyệtNgươi làm gì đứt quãng nói chuyện?

Tiểu quanXem phía dưới...

Hoa tự nguyệtTa, đi!

Hoa tự nguyệtChọc đại họa!

Hoa tự nguyệtKia hỏa?

Tiểu quanĐồng thau môn không gian thiên thạch cũng rớt đi ra ngoài cái mảnh nhỏ, năng lượng khuếch tán quá nhanh chóng đã thu không trở lại.

Tiểu quanTa đại khái biết đâm ta chính là cái gì, thế giới ý thức, lại tới lợi dụng chúng ta mở ra cốt truyện!

Một người một quan đứng ở giữa không trung hai mặt nhìn nhau, sau đó bay nhanh giảm xuống đi bổ cứu, tận lực đem khuếch tán năng lượng phong ấn tại kia phiến sơn cốc bên trong.

Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ