Thiếu bạch - cảnh trong mơ 31 ( hội viên thêm càng )
-
Đãi hoa tự nguyệt chuyển qua góc đường biến mất ở tầm mắt trong phạm vi, tiêu nhược phong mặt vô biểu tình rũ xuống con ngươi, "Ta biết sư phụ cùng đông quân đều là tốt với ta, chỉ là, nàng không chịu gả cho ta."
Trăm dặm đông quânGả hay không lại như thế nào? Ngươi đã quên diệp đỉnh nói đến nói sao? Ở ngươi trong lòng nếu là đem nàng coi như thê tử, nàng liền chính là thê tử của ngươi. Nhưng nếu là tiểu sư huynh ngươi để ý những cái đó danh phận, kia liền thôi bỏ đi.
Rốt cuộc bọn họ ngày qua khải trên đường, kia hai vị có danh phận người là như thế nào đãi ôn nho nhỏ, bọn họ đều rõ như ban ngày.
Đó là như vậy dung túng hạ, hắn muội muội còn không phải tùy ý thông đồng một cái Gia Cát vân sao.
"Diệp đỉnh chi?" Cơ nếu phong khụ một tiếng, kinh ngạc hỏi ra thanh, chỉ cần đề cập đến vị này Lĩnh Nam ôn gia luyện độc sư ôn nho nhỏ tương quan tin tức, phảng phất đều bị bịt kín một tầng khăn che mặt, lờ mờ xem không rõ ràng.
Trăm dặm đông quânNgạch, chúng ta nói cũng không phải cùng cá nhân......
"Kiến nghị ngươi không cần đi tra xét kia hai vị tin tức," ngoài miệng tiếp theo trăm dặm đông quân nói tra báo cho cơ nếu phong, Lý trường sinh giơ tay ở tiêu nhược phong trên vai vỗ vỗ, cảm tình sự vẫn là muốn chính hắn nghĩ kỹ cho thỏa đáng.
"Kia hai vị nhưng không nhất định giống ta này quan môn đệ tử như vậy bình dị gần gũi, nếu là chọc giận bọn họ, trăm hiểu đường nguy rồi." Nói xong, Lý trường sinh liền thả người bay lên nóc nhà trực tiếp đi rồi.
Cơ nếu phong nhăn nhăn mày, rốt cuộc đem Lý trường sinh nói nghe lọt được, rốt cuộc có thể làm thiên hạ đệ nhất Lý trường sinh kính nhi viễn chi người, cũng tuyệt đối không phải bọn họ có thể trêu chọc.
Vì thế cơ nếu phong đem tìm tòi nghiên cứu ánh mắt cuối cùng ở mấy người trên người xoay chuyển, tuyển một cái cùng rời đi hai người đều bất đồng lộ rời đi này chỗ ' chiến trường '.
Trăm dặm đông quân thở dài, một lần nữa bay lên nóc nhà, cùng nhìn sau một lúc lâu náo nhiệt tạ tuyên cùng nhau, trở về bọn họ ở điêu lâu tiểu trúc liên hoan cái kia nhã gian.
Hoa tự nguyệt đuổi theo vũ sinh ma, ra tay khống chế được hắn hành động, trực tiếp tắc một quả thuốc viên làm hắn nuốt vào, lại nhanh chóng giải trừ khống chế.
Vũ sinh ma mới bắt tay ấn ở trên chuôi kiếm, liền không dám tin tưởng rũ mắt nhìn về phía thân thể của mình, tuy rằng không biết cái này đột nhiên xuất hiện tiểu cô nương là ai, cường đút cho hắn ăn lại là thứ gì, nhưng hắn trong thân thể vừa mới một trận chiến chịu nội thương lại đang ở chuyển biến tốt đẹp.
Ôn nho nhỏDiệp vân bị ta phu quân mang đi, ta phu quân cũng kêu diệp đỉnh chi.
"Ngươi nói cái gì?" Trước tiên không nghe minh bạch vũ sinh ma kinh ngạc nhướng mày.
Hoa tự nguyệt cười cong mặt mày, nguyên lai hắn là cái dạng này vũ sinh ma, đối với diệp đỉnh chi tới nói, lãnh tâm lãnh tình vũ sinh ma cùng bình thường hộ đệ tử sư phụ không có gì bất đồng, bất quá này trương cưỡng chế ma tiên kiếm phản phệ hình thành nữ tử dung mạo cũng thật đẹp nột.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngại
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10977016.html