Thiếu niên bạch mã 81
-
Trăm dặm đông quânVì cái gì hắn nhất định đến đi?
Trăm dặm đông quân ôm kiếm, thập phần khó hiểu vì cái gì diệp đỉnh chi rời đi, hắn thế nhưng cũng cảm thấy chua lòm không lắm tự tại, cũng là kỳ, người này tuy rằng nhận thức thời gian không dài, cùng hắn lại rất là phù hợp.
"Bởi vì vũ sinh ma công pháp phản phệ, nên rời đi bắc ly trở về dưỡng thương. Cũng bởi vì," cơ nếu phong tạm dừng một lát, nhìn hoa mắt tự nguyệt, lại nói: "Diệp đỉnh chi, nguyên danh diệp vân, năm xưa diệp vũ đại tướng quân ấu tử."
Trăm dặm đông quânNgươi nói cái gì?! Vân ca! Diệp đỉnh chi chính là Vân ca?!
"Điểm này, đại khái chỉ có ngươi không biết đi. Không tin nói, có thể nhìn xem Bách Lí cô nương." Chỉ ở kiếm lâm thấy một mặt, hồi càn đông thành ngày thứ hai liền thành thân.
Nếu là trấn tây hầu phủ thật sự không biết diệp đỉnh chi chính là diệp vân, lại sao có thể như vậy qua loa gả cho Bách Lý gia nhất bảo bối nữ hài nhi.
Hoa tự nguyệt nhún vai, nàng đương nhiên biết diệp đỉnh chi chính là diệp vân, nhưng cũng không phải ngay từ đầu liền biết đến.
Trăm dặm yến nguyệtHắn đầu tiên là ta phu quân, sau đó mới là khác cái gì thân phận. Mặc kệ diệp đỉnh chi có phải hay không diệp vân, hắn đều là ta phất dung quân.
Chẳng qua, hắn là diệp vân càng tốt, diệp vân cùng trăm dặm yến nguyệt vốn dĩ liền có hôn ước, thân là trăm dặm yến nguyệt hoa tự nguyệt, gả cho nguyên là diệp vân diệp đỉnh chi tài là theo lý thường hẳn là.
"Phất dung quân?" Cơ nếu phong nhăn nhăn mày, vị này hư hư thực thực tiên nhân Bách Lí cô nương, ở kiếm lâm vì diệp đỉnh chi đúc chuôi này tiên kiếm, tựa hồ liền kêu làm, phất dung kiếm.
Trăm dặm yến nguyệtTa biết ngươi là trăm hiểu đường, hôm nay tới đây cũng không chỉ là vì Lý trường sinh cùng vũ sinh ma quyết đấu. Ngươi còn muốn biết về ta, hoặc là về ta phu quân tin tức.
Hoa tự nguyệt chính bản thân mặt hướng cơ nếu phong, nàng căn bản là không nghĩ tới muốn giấu giếm thân phận, rốt cuộc từ Tây Nam nói sống lại cố Lạc rời đi thủy, nàng cũng đã điệu thấp không đứng dậy.
Hơn nữa nho tiên chi thương, nàng mượn dùng nho tiên phá giới cơ hội đi trên Cửu Trọng Thiên tra xét một phen, còn có, nàng sắp thành lập Trích Tinh Các.
Đôi khi cũng không phải một mặt che giấu năng lực mới có thể quá đến bừa bãi, bao trùm ở thiên hạ mọi người phía trên, liền bóng dáng đều không cho bọn họ trông thấy thời điểm, đồng dạng sẽ không có thứ gì dám tả hữu nàng ý nguyện.
Trăm dặm yến nguyệtPhất dung quân, phất dung tiên quân. Tuy rằng hiện tại Tiên giới, đã không phải ta phu quân cầm quyền thời đại, nhưng là trước mặt người cầm quyền cũng không dám không nghe lời hắn.
Hôm nay ở đây người nhiều như vậy, này đó bọn công tử trừ bỏ thân là học đường Lý tiên sinh đệ tử ở ngoài, còn thuộc sở hữu với giang hồ khắp nơi thế lực, đặc biệt là tiêu nhược phong đại biểu hoàng gia thế lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngại
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10977016.html