Khánh dư niên 71-80

4 2 0
                                    

Khánh dư niên 71

-

Đối mặt trang mặc Hàn đối với Đỗ Phủ triều đại lịch sử dò hỏi, phạm nhàn cho hắn miêu tả một cái khác có ngàn tái phong lưu văn thải chói mắt thế giới, đó là hắn trong mộng lưu lại bức hoạ cuộn tròn.

Lý thừa trạchPhạm nhàn, hắn cùng ngươi đến từ cùng cái địa phương?

Đối hoa tự nguyệt rất nhiều thần kỳ chỗ biết này nhưng mà không biết duyên cớ việc này Lý thừa trạch có như vậy nghi vấn thực bình thường, liên quan vừa mới suy đoán hoa tự nguyệt là thế ngoại tiên xu Lý thành kiền đều có chút tin, phạm nhàn sở miêu tả thế giới là chân thật tồn tại.

"Phạm đại nhân, ý của ngươi là ngươi ở trong mộng du lịch Tiên giới, còn bối đầu thơ trở về?" Quách du chi trực tiếp làm khó dễ, khiến cho ở đây mọi người cười vang, "Bệ hạ, phạm nhàn lời nói quá mức ly kỳ, vớ vẩn. Như thế giảo biện đúng là khi quân, thỉnh bệ hạ thánh tài."

Phạm nhànTrang tiên sinh, ngươi lão sư làm thơ nhiều sao?

"Gia sư thơ rất nhiều."

Phạm nhànKia không người biết cũng nhiều sao?

"Sử hải đi sâu nghiên cứu, thiếu với người biết chỉ là vừa rồi triển lãm kia một đầu."

Hoa tự nguyệt theo phạm nhàn cười khai bộ dáng, cũng đi theo cười rộ lên, vội vã đem trong tay điểm tâm nhét vào trong miệng, dùng hàm hồ thanh tuyến nói ra một câu lực đĩnh phạm nhàn nói.

Ngôn băng nguyệt' Tiên giới ' thơ từ quả thực không cần quá nhiều, tán dương thiên cổ càng là nhiều không kể xiết.

Phạm nhàn một ngụm uống cạn ly trung rượu, tùy tay đem ly rượu ném đi, từ rót rượu người hầu trong tay tiếp nhận bình rượu, hào phóng giơ tay vẫy vẫy: "Giấy tới, mặc tới."

"Phạm công tử, nếu là muốn làm thơ, lão nô cả gan vì ngươi sao chép." Hầu công công liếc Khánh đế ánh mắt, sai người chuẩn bị giấy và bút mực, lại xung phong nhận việc muốn viết thay.

Phạm nhàn không quản bất luận kẻ nào châm chọc mỉa mai, nâng lên trong tay vò rượu ngửa đầu hướng trong miệng đảo, tràn ra rượu theo hắn khóe miệng chảy xuống.

Không biết xài như thế nào tự nguyệt phản ứng đầu tiên cư nhiên là lâm bản Đông Phương Bất Bại, một cái giật mình lúc sau, chạy nhanh lắc đầu đem cái kia hình ảnh đánh tan.

Phạm nhànQuân không thấy, Hoàng Hà chi thủy thiên thượng lai, bôn lưu đáo hải bất phục hồi. Quân không thấy, cao đường minh kính bi bạch phát, triêu như thanh ti mộ thành tuyết. Nhân sinh đắc ý cần tẫn hoan, mạc sử kim tôn đối không nguyệt. Trời sinh ta tài tất có dùng, thiên kim tan hết còn phục tới.

Toàn trường ngẩn ngơ, trước đó trừ bỏ hoa tự nguyệt ba người tổ bên ngoài, liền Khánh đế đều không tin phạm nhàn theo như lời đích xác có chuyện lạ, càng thêm không ai tin tưởng hắn đối với truyền xướng thiên cổ thơ từ sẽ hạ bút thành văn.

Ngôn băng nguyệtLý Bạch, tự Thái Bạch, hào Thanh Liên cư sĩ, lại hào "Trích tiên người", nguyên quán Lũng Tây thành kỷ, thời Đường chủ nghĩa lãng mạn thi nhân, lạnh võ chiêu vương Lý cảo chín thế tôn. Chính là cùng Đỗ Phủ hợp xưng ' Lý đỗ ', hắn là thi tiên.

Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ