Thiếu bạch - cảnh trong mơ 11-20

24 2 0
                                    

Thiếu bạch - cảnh trong mơ 11

-

Diệp đỉnh chi cùng tiêu nhược phong không có phương tiện lộ diện, đoàn xe khởi hành lúc sau liền lên xe ngựa, hoa tự nguyệt lại không nghĩ ngồi xe ngựa, dựa ngồi ở tô xương hà trong lòng ngực, cùng đồng dạng cưỡi ngựa trăm dặm đông quân cùng nhau xem ven đường phong cảnh.

Trăm dặm đông quânĐúng rồi, ngươi có phải hay không nhận thức diệp đỉnh chi? Ta là nói Vân ca...... Ta cùng cữu cữu từ sài tang rời khỏi sau, đi trước thần kiếm trấn tham gia kiếm lâm đại hội, ở nơi đó nhận thức diệp đỉnh chi, hắn còn hỏi thăm quá tin tức của ngươi đâu.

Được đến diệp đỉnh chi xác nhận trăm dặm đông quân, đã bắt đầu kế hoạch tiếp theo gặp mặt, nhất định phải vạch trần Vân ca ra vẻ cao thâm bộ dáng, không thể tưởng được Vân ca thật sự còn sống.

Ôn nho nhỏDiệp đỉnh chi? Gương mặt kia ta đích xác gặp qua, bất quá hắn không gọi diệp đỉnh chi, hắn kêu diệp tiểu phàm.

Giống nhau như đúc mặt, nàng lúc ấy nhìn đến thời điểm, còn kém điểm gọi người ta phu quân đâu.

Ôn nho nhỏTa phu quân cùng ngươi nhận thức diệp đỉnh chi không phải cùng cái.

Linh hồn đều không giống nhau, chỉ là người có tương tự thôi.

Khả năng đúng là bởi vì như vậy, hiu quạnh chấp niệm mới không có diệp an thế như vậy thâm.

Hoa tự nguyệt ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía xe ngựa, không nghĩ vừa lúc đối đi học đường tiểu tiên sinh tầm mắt, người này đại khái là đối nàng nổi lên lòng hiếu kỳ, tất nhiên là diệp đỉnh chi bọn họ cùng hắn nói chút cái gì.

"Ta tổng cảm thấy chúng ta tới đây giới, trì hoãn nàng khai hậu cung." Tiêu nhược phong đảo qua tiểu tiên sinh nhìn về phía ngoài cửa sổ phức tạp thần sắc, đối với diệp đỉnh chi nhướng mày.

Diệp đỉnh chiCũng không phải. Nàng biết chúng ta ở chỗ này, an tâm, mới có thể vui vẻ.

"Ngươi cảm thấy nàng sẽ như thế nào làm? Tự mình đem cái kia không nghe lời nhãi con sinh hạ tới?" Dựa theo diệp đỉnh chi cùng trăm dặm đông quân cách nói, nhãi con chấp niệm nên là diệp đỉnh chi phiên bản mới đúng, giống nhau như đúc người, a nguyệt sẽ thích đi.

Diệp đỉnh chiHắn không phải ta, vị này liền không nhất định.

Tiêu nhược phong hít sâu một hơi, đối đi học đường tiểu tiên sinh từ ngoài cửa sổ xe thu hồi tới tầm mắt, nguy cơ cảm cùng cảm giác vô lực tức khắc tràn ngập hắn nội tâm, nếu là a nguyệt không thích, thật giống như là ở phủ định chính mình quá khứ giống nhau, nhưng nếu là thích......

Ôn nho nhỏXương hà, xem nơi đó, con thỏ, có con thỏ ~

Tô xương hà theo hoa tự nguyệt tầm mắt xem qua đi, tùy tay một đạo khí kình đem kia chỉ hướng trong bụi cỏ toản đại phì con thỏ đánh hôn mê, hút vào trong tay đưa cho trong lòng ngực nữ nhân.

Từ ở thế giới này tìm được nàng lúc sau, khó được thấy nàng như vậy cao hứng, không giống như là ở sài tang khi như vậy tử khí trầm trầm, rầu rĩ không vui, làm cái gì đều không quá đề đến khởi lòng dạ, như là ở áp lực táo bạo cảm xúc giống nhau.

Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ