Thiếu niên bạch mã 111
-
"Này Diêm Vương đều ở chỗ này, hỏi ngươi có nghĩ chết đâu, ngươi đáp không phải xong rồi sao." Dược Vương vỗ tay đứng lên, phảng phất vừa mới sờ soạng thứ đồ dơ gì giống nhau.
Hoa tự nguyệt hừ một tiếng, nhéo trong tay tằm cưng bụng đổi tới đổi lui, thẳng đem tằm cổ chuyển đầu óc choáng váng, như cũ không dám động một chút.
"Không, không...... Tưởng...... Chết......" Kia run rẩy ria mép hảo sau một lúc lâu mới lên tiếng, liền thân thể thượng thay đổi thất thường cảm giác đều không rảnh lo, gấp đến độ ra một thân mồ hôi lạnh, rốt cuộc đem nói cho hết lời chỉnh.
Trăm dặm yến nguyệtVẫn là câu nói kia, ta thắng chính là của ta, không ai có thể từ ta trong tay đoạt đồ vật.
"Ngươi, ngươi............ Phóng...... Quá...... Ta......"
Hoa tự nguyệt tùy tay lại là vung lên, người nọ đứt quãng thanh âm đột nhiên im bặt, một hơi thư ra tới, nháy mắt từ trên mặt đất bò dậy dập đầu chắp tay thi lễ, ở hoa tự nguyệt nhíu lại mi đuổi ruồi bọ dường như vẫy vẫy sau, nhanh chóng rời đi Đường Môn.
Trăm dặm yến nguyệtAi nha ~
Hoa tự nguyệt học tân bách thảo ngạo kiều dạng giơ giơ lên đầu, thình lình một cái sọ não băng gõ xuống dưới, nhưng là gõ nàng người cũng không có thể được hảo, đồng dạng ăn một liều.
Trăm dặm đông quânAi nha ~ cữu cữu!
"Lại khi dễ ngươi muội muội!" Ôn bầu rượu hừ một tiếng, kéo qua dẩu miệng đôi mắt ngập nước tiểu cô nương, nhẹ nhàng lên đỉnh đầu thượng xoa xoa.
Thấy tiểu cô nương còn nhéo tằm cổ, lại không biết từ chỗ nào lấy ra tới một bọc nhỏ sâu làm, đưa cho nàng làm nàng cầm uy tằm cổ.
Trăm dặm đông quân cổ cổ miệng khí thành cá nóc, nhà ai muội muội như vậy không ngoan, một người chạy tới Đường Môn địa giới, còn thân thủ cầm độc trùng thử độc.
Có người hống, hoa tự nguyệt lập tức dời đi lực chú ý, mở ra tiểu gói thuốc, nhéo viên sâu làm ra tới đưa cho tằm cổ, sau đó đoàn người liên tục chiến đấu ở các chiến trường Đường Môn lão thái gia ngô đồng viện trên đường, hoa tự nguyệt nhưng có việc làm.
Ôn bầu rượu thấy tiểu cháu ngoại gái chính mình chơi khá tốt, liền quay đầu cấp trăm dặm đông quân giới thiệu này có thể đi vào chủ viện năm đại độc môn.
"Trên đài cái kia xuyên đen thui, chính là Đường Linh hoàng, hiện giờ là Đường Môn đối ngoại chưởng sự giả. Nghe nói mặc kệ là dùng độc vẫn là ám khí, hắn đều vì Đường Môn đệ nhất. Lúc này đây ta cũng là sinh nhất quyết cao thấp tâm tư tới."
"Dư lại đều là chúng ta năm đại độc môn cao thủ, bên này là độc thần giáo, bên kia là vân khô phái, còn có bất tử tông......" Ôn bầu rượu đột nhiên trừu khẩu khí lạnh, liền hoa tự nguyệt đều nhịn không được ngẩng đầu nhìn thoáng qua.
Đó là mấy cái một thân hồng y mang theo khăn che mặt nữ tử, trên đầu vật trang sức trên tóc đều là Ngũ Độc hình dạng, nhìn kỹ rất dọa người, nhưng xứng với một cổ lại một cổ bím tóc còn khá xinh đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngại
Romansahttps://www.ihuaben.com/book/10977016.html