Khánh dư niên 21
-
Vương khải nămAi nha ~ chẳng lẽ là ảo giác? Như thế nào hình như là nguyệt nguyệt đại nhân thanh âm đâu?
Ngôn băng nguyệtVậy ngươi yên tâm, ngươi ảo giác cũng chỉ sẽ nghe được nhà ngươi phu nhân thanh âm, tuyệt đối nghe không được ta.
Hoa tự nguyệt chỉ phun tào một tiếng, hoàn toàn không có lộ diện, nàng thậm chí liền đôi mắt cũng chưa tính toán mở, chỉ là thay đổi cái tư thế lại tính toán một lần nữa ngủ.
Phạm nhànCòn có việc nhi?
Vương khải nămA, công tử lần đầu vào kinh thành, Vương mỗ nơi này có một phần kinh đô thịnh cảnh kham dư đồ, tin tưởng ngài sẽ dùng đến.
Vương khải năm thăm dò hướng bên trong phiết liếc mắt một cái, nề hà phạm nhàn che kín mít, cái gì cũng không thấy được.
Phạm nhànBản đồ?
Phạm nhàn tiếp nhận vương khải năm đưa qua giấy phong, nhướng mày, nghĩ đến nguyệt nguyệt vừa mới nói kiêm chức, chẳng lẽ là kiêm chức đưa bản đồ? Tổng không thể là kiêm chức bán địa đồ đi.
Vương khải nămThừa tuệ, hai lượng bạc.
Phạm nhàn trực tiếp cười ra tiếng, quay đầu nhìn về phía dựa ở hắn chân bên cạnh hoa tự nguyệt, thấy nàng một chút tưởng quản ý tứ đều không có, lại lần nữa chuyển hướng ngoài cửa sổ.
Phạm nhànCó phải hay không có chút quý?
Vương khải nămNày đồ chính là dùng tốt nhất trang giấy, phụ lấy lương bút ngự mặc, từ tại hạ dốc hết tâm huyết, lặp lại thăm dò, tự tay viết vẽ liền a. Hơn nữa này đồ, chỉ còn này cuối cùng một bức. Hai lượng bạc, liền Vương mỗ chạy chân uống trà tiền đều không tính là a.
Vương khải năm lưu loát nói một đống, hoa tự nguyệt nhỏ giọng lẩm bẩm thích một tiếng, bên cạnh trốn vất vả đằng tử kinh lại duỗi tay xả hạ phạm nhàn góc áo, ý bảo hắn nhanh lên đi vào, đừng ở cửa thành trì hoãn.
Phạm nhàn lấy ra khối bạc đưa tới vương khải năm trong tay, tùy tay ở khung cửa sổ thượng một gõ, theo buông màn che cùng vương khải năm cảm ơn hân hạnh chiếu cố khom mình hành lễ, xe ngựa một lần nữa từ từ chạy vào cửa thành.
Phạm nhànLiền này đồ a? Người này ai a? Ngươi giống như còn rất thục?
Đằng tử kinh không ra tiếng, nhìn chằm chằm chợp mắt hoa tự nguyệt đánh giá, hắn phía trước có thể cho phạm nhàn giới thiệu giám tra viện đồ vật, không đại biểu ở hắn tưởng thoát thân thời điểm, còn có thể làm trò giám tra viện đề tư mặt hướng bên ngoài thấu tin tức.
Ngôn băng nguyệtGiám tra viện tám chỗ công văn vương khải năm, giấy, bút, mặc, người, đều là tám chỗ, kiếm được tiền là hắn phu nhân cùng chính hắn tiểu kim khố.
Cái này đáp án liền đằng tử kinh đều đi theo trừu trừu khóe miệng, giám tra viện công văn, khó trách dám ở cửa thành đón xe, cũng có thể tùy ý sử dụng giám tra viện tài nguyên làm tư việc.
Vào thành đi qua nhất phồn hoa một đoạn đường, đằng tử kinh cùng phạm nhàn cáo từ, lại trịnh trọng cấp hoa tự nguyệt hành lễ, thấy nàng thật sự không có quản hắn ý tứ, rốt cuộc yên tâm từ xe cửa sau nhảy xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngại
Roman d'amourhttps://www.ihuaben.com/book/10977016.html