Thiếu bạch - cảnh trong mơ 81-91

16 2 0
                                    

Thiếu bạch - cảnh trong mơ 81

-

"Trăm dặm đông quân, ngươi không rõ phải không, kia ta liền giảng cho ngươi nghe. Ta luyện ma tiên kiếm khi, cũng đã gieo ma chủng, tuy kinh áp chế, nhưng lại chưa tiêu trừ."

Thâm thúy mặc lam như diện tích rộng lớn sao trời biển mây bên cạnh, có một tòa cô huyền cao nhai, nơi đó có hai cái đối với khu vực này tới nói cực kỳ nhỏ bé tồn tại, trong đó một cái đột nhiên vô ý thức rung động nỉ non ra tiếng.

Trăm dặm đông quânAi? Ai đang nói chuyện?

"Văn quân sau khi trở về, ta cho rằng hết thảy đều sẽ biến hảo. Nhưng không nghĩ tới, này chỉ là một cái cục."

Trăm dặm đông quânVăn quân? Cảnh ngọc vương phi sao?

"Không đủ cường cũng chỉ có thể làm quân cờ. Cho nên phụ thân ta, bị ô mưu phản mãn môn sao trảm, cho nên thê tử của ta, vài lần bị người cướp đi, trước sau không được an bình."

Trăm dặm đông quânNgươi đang nói cái gì......

"Cho nên, từ nay về sau, ta không cần lại đương cục trung quân cờ, ta phải làm chơi cờ người."

Trăm dặm đông quân......

"Trăm dặm đông quân, đừng lại như vậy thiên chân, không có người sẽ vĩnh viễn giống như trước, cả ngày ngây ngô, không biết nhân gian khó khăn."

Trăm dặm đông quânNói ai ngốc đâu......

"Ta hiện tại là diệp đỉnh chi, không phải diệp vân. Nếu làm diệp vân, yêu cầu vẫn luôn vất vả, kia loại này vất vả, ta xem biến, cũng quá đủ rồi."

Trăm dặm đông quânVân ca?!

"Chính ngươi lưu tại tại chỗ đi."

Trăm dặm đông quânVân ca! Vân ca ——

Một cái khác nhập định thân ảnh đột nhiên bị trăm dặm đông quân tiếng la bừng tỉnh, cưỡng chế thình lình xảy ra nội tức tắc nghẽn quay đầu xem qua đi, nháy mắt sắc mặt đại biến, "Đông quân! Ngươi tỉnh tỉnh, tỉnh tỉnh a, đông quân!"

Trăm dặm đông quân phảng phất nhập ma giống nhau, toàn thân hắc khí lượn lờ, không biết nhìn thấy gì khủng bố đồ vật, sắc mặt dữ tợn kêu ' Vân ca '.

Nguyệt dao hãi không được, như thế nào kêu gọi trăm dặm đông quân đều không có tác dụng, nhưng lấy nàng chính mình vừa mới bị đánh gãy minh tưởng tạo thành nội tức tắc nghẽn tới xem, trăm dặm đông quân lúc này trạng thái tuyệt đối không thể bị ngoại giới nhân tố quấy nhiễu đánh gãy.

Nhưng là nơi này là cực bắc nơi băng nguyên cuối, đưa mắt chung quanh, trừ bỏ nàng chính mình ở ngoài, không có bất luận kẻ nào có thể hỗ trợ, thật là kêu trời trời không biết kêu đất đất chẳng hay.

"Ai ~" sâu kín tiếng thở dài từ phía sau đột ngột truyền đến, nguyệt dao như lâm đại địch, nhanh chóng xoay người ngăn trở trăm dặm đông quân, nhưng phía sau đột nhiên xuất hiện người lại làm nàng nháy mắt trừng lớn đôi mắt hoàn toàn nói không ra lời.

Nơi này là chỗ nào đâu, thiên ngoại thiên mặt bắc băng nguyên cuối, là thiên cuối, ở chỗ này cư nhiên sẽ đụng tới nàng cho rằng cả đời này rốt cuộc ngộ không đến người.

Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ