Thiếu bạch - cảnh trong mơ 21-30

9 2 0
                                    

Thiếu bạch - cảnh trong mơ 21

-

To như vậy Thiên Khải phảng phất biến thành một tòa không thành, đầu đường cuối ngõ một người đều không có, hoa tự nguyệt tùy tiện tuyển một cái lộ, ở trống trải trên đường cái chạy tới chạy lui, thẳng đến điên đủ rồi mới thở hổn hển dừng lại.

Đi vào thế giới này lúc sau sở hữu đè ở đáy lòng không thoải mái tất cả đều phát tiết ra tới, tâm cảnh đột nhiên thả lỏng rất nhiều, đón đầu mùa đông sau giờ ngọ ấm áp thái dương, nhắm mắt lại duỗi thân xuống tay cánh tay, lẳng lặng nghe gió nhẹ thổi quét mà qua thanh âm.

Ôn lương ôm ấp từ phía sau nhẹ nhàng vòng qua tới, gắt gao đem hoa tự nguyệt thu ở trong ngực, rũ mắt thành kính hôn ở hoa tự nguyệt phát đỉnh, sau đó là đón phong hơi phất ở trên mặt hắn cao đuôi ngựa.

Nóng rực lại dồn dập hô hấp nhẹ phẩy quá oánh nhuận sáng trong, cơ hồ có thể thấy được rõ ràng rõ ràng tinh tế mạch máu nhĩ sau, dần dần lưu chuyển đến trong lòng ngực yêu dã mỹ nhân phối hợp ngẩng tế trên cổ, chậm rãi cùng mỹ nhân càng thêm kịch liệt hô hấp trùng điệp ở bên nhau.

Ôn nho nhỏTa giết qua ngươi một lần......

Hoa tự nguyệt nhẹ suyễn tiếng thở dài qua đi, là Gia Cát vân khàn khàn thanh âm: "Ta biết." Đối thượng cặp kia hết sức quyến rũ mị hoặc con ngươi khi, Gia Cát vân thấy được rất nhiều đồ vật.

Cũng là ở học đường đại khảo chung thí ngày này, ở hơi muộn chút thời điểm, bị vô pháp ngăn cản lực lượng bạo thành huyết vụ, cùng hắn đã từng vô số lần luyện công khi giết chết những người đó không có gì khác nhau.

"Ngươi biết đến, ta muốn mang trời sinh võ mạch xoay chuyển trời đất ngoại thiên," nóng rực dấu môi thượng hoa tự nguyệt sau cổ chỗ tinh tế da thịt, phía sau người tiếng hít thở càng thêm dồn dập.

Ôn nho nhỏGia Cát vân, rất êm tai......

Khàn khàn xen vào thiếu niên cùng đại thúc chi gian phức tạp tiếng nói ức chế không được kêu lên một tiếng, rốt cuộc kiềm chế không được như vậy ma người dâng lên dục vọng, ôm chặt trong lòng ngực người, nhanh chóng biến mất ở trống trải đường phố, thay đổi một chỗ ẩn nấp nơi ở.

Đỏ thắm như máu lụa mặt áo ngoài bị thô bạo đập vỡ vụn vứt chiếu vào chân đạp cùng thảm thượng, thêu tinh mỹ tịnh đế liên áo lót bị cảm xúc mất khống chế tên côn đồ cắn xé khai hệ mang, suy sụp muốn ngã không ngã.

Từ xương sống lưng rõ ràng sau cổ đến một tay có thể ôm hết tố eo, ấn đầy bạo ngược hồng ứ, như là muốn phát tiết trong nháy mắt kia bị không thể địch nổi lực lượng nghiền áp đến bụi bặm vô lực cùng tuyệt vọng, Gia Cát vân giống như điên rồi giống nhau ở như ngọc mỹ nhân trên người tàn nhẫn tàn sát bừa bãi.

Diệp đỉnh chi cùng tiêu nhược phong mang theo Gia Cát vô mới tìm lại đây thời điểm, hoa tự nguyệt nằm ở mặc ngọc lụa mặt chăn gấm thượng, cả người tản ra nói không nên lời lười biếng phong tình.

Cái loại này phảng phất trời sinh tự mang mị hoặc trạng thái là tiêu nhược phong chưa bao giờ gặp qua, đó là từng gặp qua hoa tự nguyệt liên văn hiển lộ linh tộc thân bộ dáng diệp đỉnh chi cũng hoảng hốt một cái chớp mắt, mới nỗ lực áp xuống tưởng đem Gia Cát vân đánh tơi bời một đốn buồn bực, tiến lên bế lên mị nhãn như tơ mỹ nhân, giúp nàng rửa mặt chải đầu sau thay đổi thân áo lót cùng tân đệm chăn.

Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ