Thiếu niên bạch mã 101 ( hội viên thêm càng )
-
"Chịu chết?" Tiêu nhược phong rũ mắt cười, quanh thân nội lực kích động.
Nhà hắn tức phụ nhi song tu công pháp như vậy dùng tốt, tưởng từ phá cảnh tiến vào tiêu dao thiên cảnh trực tiếp thăng cấp đến như đi vào cõi thần tiên huyền cảnh không dễ dàng, nhưng khoảng cách nửa bước như đi vào cõi thần tiên chỉ có một đường vẫn là rất đơn giản.
"Ngươi không phải cửu tiêu, gió lốc?" Cơ nếu phong đôi mắt đều bắt đầu không ngừng loạn nhảy, "Không, ngươi là đại tiêu dao! Sao có thể?!"
Lại là trăm hiểu đường hoàn toàn không có phát hiện manh mối sự, hắn biết tiêu nhược phong phá cảnh thành công tiến vào tiêu dao thiên cảnh, nhưng là nhảy vọt qua gió lốc trực tiếp tới rồi đại tiêu dao, thả cảnh giới ổn định, tựa hồ sắp lần nữa phá cảnh, cũng quá khiêu chiến võ đạo quy tắc.
"Ngươi muốn cản ta? Đó là đại tiêu dao, thân là kiếm tiên không mang theo bội kiếm, không khỏi cũng quá mức thác lớn đi!" Đại tiêu dao đỉnh lại như thế nào, hắn cơ nếu phong đều không phải là không có một trận chiến chi lực.
"Ta vốn không nên tới," tiêu nhược phong thở dài, quay đầu khắp nơi nhìn xung quanh, "Còn không ra sao?"
Theo tiêu nhược phong kêu gọi, một cái màu đen thân ảnh từ trăm dặm đông quân phía sau chui ra tới, đem hoàn toàn không phát hiện chính mình phía sau có người trăm dặm đông quân hoảng sợ, thiếu chút nữa rút kiếm chọc đi lên.
Trăm dặm đông quânNgươi! Ngươi lại là ai a?!
Trăm dặm đông quân tại chỗ dạo qua một vòng, rất sợ từ chỗ nào lại đột nhiên toát ra tới cá nhân, hắn trái tim nhỏ thật sự thừa nhận không tới loại trò chơi này.
"Trích Tinh Các, thiên cơ, gặp qua tiểu công tử!" Hắc y phúc mắt, tay cầm thiết thiên thiên cơ khom mình hành lễ.
Người này là chủ nhân nhà hắn ca ca, kêu công tử, vẫn là tiểu công tử hảo đâu? Vẫn là tiểu công tử đi, chủ nhân nhà hắn tuổi còn nhỏ, là tiểu tiểu thư, không, là tiểu chủ nhân?
"Trích Tinh Các!" Cơ nếu phong cắn chặt răng, thế nhưng là vị kia chân tiên thành lập Trích Tinh Các, tới còn lấy Thiên Cương vì danh thế giới đỉnh cấp chiến lực giả.
"Nguyên lai Thiên Cương thật sự có như vậy lợi hại?" Tiêu nhược phong tò mò vây quanh tự xưng thiên cơ hắc y nhân dạo qua một vòng, lại là một chút nội lực dao động cũng chưa phát hiện.
"Nếu phong cô gia, Thiên Cương không tu nội lực." Thiên cơ vô ngữ giải thích nói, cũng không là hắn có được chủ nhân đọc tâm khả năng, mà là căn cứ hoàn cảnh, ngữ cảnh, nhân vật vi biểu tình cùng vi động tác, tiến hành trình tự phân tích đến ra kết luận.
Trăm dặm đông quânKhông tu nội lực? Từ từ! Ngươi như thế nào kêu hắn cô gia? Ngươi là muội muội người? Trích Tinh Các? Đó là cái gì?
Tiêu nhược phong như thế như vậy, cấp so rượu ngày ấy trăm dặm đông quân rơi xuống ' chương trình học ' bổ thượng, nhìn hắn vẻ mặt mờ mịt biểu tình, sâu sắc cảm giác vui mừng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngại
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10977016.html