Thiếu niên bạch mã say xuân phong 1-10

152 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã say xuân phong 1

-

Mười lăm năm trước, bắc khuyết, Tây Sở liên tiếp tao bắc ly tiêu diệt, ranh giới nạp vào bắc ly chi trị.

Bắc khuyết có bộ phận di dân bắc thượng, với băng nguyên ở ngoài trùng kiến thế lực, ý đồ phục quốc; mà Tây Sở cố dân tắc hoàn toàn dung nhập bắc ly.

Ngày xưa Tây Sở đại tộc Yến gia càng là trải qua nhiều năm kinh doanh, trở thành bắc ly Tây Nam nói cường đại nhất hai phái thế lực chi nhất, cùng xuất từ bắc ly thế gia Cố thị địa vị ngang nhau.

Cho đến quá cùng mười lăm năm cố gia gia chủ cố Lạc ly chết bất đắc kỳ tử tám đừng thành, Tây Nam nói khôi thủ chi tranh rốt cuộc kéo ra mở màn.

Yến gia gia chủ yến đừng thiên sấn cố gia vô chủ, mạnh mẽ dục cùng cố gia nhị công tử cố kiếm câu đối hai bên cửa nhân.

Mưa gió sắp đến, khắp nơi thế lực ngo ngoe rục rịch.

Hoa tự nguyệtCó thể hay không trước câm miệng? Ta hiện tại nhất muốn biết chính là, ta vì cái gì không thể động?

Tiểu quanKhụ ~ ta phải cho ngươi giảng một giảng trước tình đi?

Hoa tự nguyệtNgươi lại không ra!

Tiểu quanNgươi hảo hảo chơi, này một đời tuyệt đối có thể làm ngươi vừa lòng.

Hoa tự nguyệtLam nắm đâu, làm nó cho ta giảng, ngươi chạy nhanh nhìn xem ta vì cái gì không thể động, ta liền đôi mắt đều không mở ra được!

Hoa tự nguyệt tại tuyến táo bạo, chưa từng có quá loại tình huống này, rõ ràng tiến vào thế giới thời điểm rất bình thường, hơn nữa này thân thể nàng giống như khống chế không được dường như.

Tiểu quanTrên người của ngươi cắm đầy kim châm, tục mệnh dùng cái loại này thủ pháp. Chờ ta cho ngươi nói xong, giúp ngươi khống chế thân thể, còn có thể nhân cơ hội tẩy cái tủy.

Hoa tự nguyệtNói.

Tiểu quanLam nắm ta mang đi đi cải tạo, về sau nói không chừng có thể che chắn thiên cơ. Thân phận của ngươi, trấn tây hầu phủ tiểu tiểu thư, trăm dặm yến ( yan tứ thanh ) nguyệt, mặt trên có cái ca ca, trăm dặm đông quân.

Hoa tự nguyệt hừ một tiếng, không quá minh bạch tiểu quan đây là cái gì giới thiệu phương thức, không nói cha mẹ thân tộc, chỉ giới thiệu ca ca, này ca ca là cái gì thần tiên nhân vật, thiên mệnh chi tử sao?

Tiểu quanNói, còn chính là thiên mệnh chi tử.

Hoa tự nguyệt nghẹn một chút, thiên mệnh chi tử không nên là thuộc về nàng sao? Như thế nào biến thành ca ca? Như vậy ca ca cũng có thể đùa giỡn?

Tiểu quanNgươi tưởng bở, chờ thấy người ngươi liền không có đùa giỡn tâm.

Chẳng lẽ là cái người quen?

Hoa tự nguyệtKia ta đâu, ta trông như thế nào? Nên sẽ không cũng là cái thục gương mặt đi.

Tiểu quanKhông sai, nhân gia thật đúng là đã làm ca ca ngươi, bất quá không phải ngươi này phó gương mặt ca ca. Cũng không thể nói như vậy, này khổ khổng cũng muốn gọi người ta ca ca, dù sao cũng là thế giao.

Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ