Thiếu niên bạch mã ( cảnh trong mơ thiên ) 1-10

59 3 0
                                    

Thiếu niên bạch mã ( cảnh trong mơ thiên ) 1

-

"Tỷ tỷ, ngươi hảo sao?" Ôn lương tay nhỏ sờ ở trên trán, cùng với chính là nho nhỏ thiếu niên đồng âm.

Hoa tự nguyệt nhíu lại mi chậm rãi mở to mắt, một giấc ngủ dậy nhi tử đều lớn lên vài tuổi? Thiếu niên này lớn lên cũng không giống nhà nàng nhãi con nha?

Nói, đây là nơi nào nha?

Phòng ốc trang trí đơn sơ, như là nông thôn người thường gia, ngoài phòng rất xa truyền đến vịt đàn ở thanh khê trung bơi lội thanh âm, ngẫu nhiên có một tiếng ếch kêu, ve minh khi đoạn khi tục, tựa hồ còn có ngưu cùng, dương......

Không đợi hoa tự nguyệt mở miệng nói chuyện, trong đầu nổ vang một tiếng, liên tiếp ký ức như thủy triều vọt tới, hướng nàng đầu óc đều phải tạc.

"Tỷ tỷ? Ngươi rốt cuộc tỉnh lại." Nho nhỏ thiếu niên hoan hô một tiếng, xoay người liền hướng bên ngoài chạy tới, một bên chạy còn tiếp đón, "A cha, mẹ, tỷ tỷ tỉnh ——"

Tỷ tỷ? Hoa tự nguyệt xoa bụng, nàng nhớ rõ chính mình trong bụng còn sủy một con nhãi con đâu, như thế nào đột nhiên thay đổi cái thân thể còn không tính, ký ức cũng không quá toàn, trên mặt cư nhiên còn mang theo da người mặt nạ.

Cũng không biết này mặt nạ đeo bao lâu, tưởng gỡ xuống tới đại khái phải dùng trong không gian dự phòng nước thuốc.

"Hiểu Hiểu, tỉnh sao? Đã hạ sốt, tỉnh thì tốt rồi, cám ơn trời đất!" Một vị trên đầu bao khăn vải phụ nhân bước nhanh tiến vào, cúi người ngồi ở hoa tự nguyệt bên người, giơ tay ở hoa tự nguyệt trên trán thử thử độ ấm, đầy trời thần phật cảm tạ.

Sau đó lại là một cái trung niên nam nhân vào phòng, cũng không đi phía trước thấu, chỉ xem qua hoa tự nguyệt sắc mặt, thấy nàng trên mặt phát sốt khiến cho ửng hồng lui ra mới yên tâm, lại xoay người đi ra ngoài bưng một chén canh gà mặt tiến vào.

Phát sốt sao? Đại khái là nguyên chủ ra cái gì biến cố, mất đi ký ức lưu lạc đến thôn này, bởi vì trên mặt dùng đặc thù thủ pháp mang lên mặt nạ vô dụng nước thuốc ngâm dẫn phát biến chất, mới có thể tạo thành nguyên chủ sốt nhẹ ngất.

Hoa tự nguyệt trầm mặc ăn xong rồi mặt, giữ chặt chuẩn bị đoan chén đi ra ngoài phụ nhân, kia phụ nhân giật mình, tựa hồ minh bạch cái gì, chỉ hướng ra phía ngoài hô một tiếng đem nam nhân kêu tiến vào.

Ôn nho nhỏĐa tạ hai vị thu lưu ta này đó thời gian. Hiện giờ ta ý thức thanh tỉnh, đã nhớ lại quá vãng. Thúc thúc thím, không biết ta có cái gì có thể vì các ngươi làm, tẫn có thể báo cho cùng ta.

Hoa tự nguyệt dừng một chút, sợ bọn họ không tin, lại tiếp tục nói,

Ôn nho nhỏTa kêu ôn nho nhỏ, Lĩnh Nam ôn gia nhánh núi. Ôn gia chính là độc y thế gia, ta đi vào bên này rất có thể là vì hái thuốc, sau lại đại khái là đã xảy ra cái gì ngoài ý muốn. Hơn nữa gương mặt này thượng sở đeo mặt nạ, lâu lắm không có bảo dưỡng, mới có thể dẫn tới nóng lên.

"Tỷ tỷ, ngươi là phải đi sao?" Bái ở cạnh cửa nho nhỏ thiếu niên sợ hãi, phảng phất nghe minh bạch cái gì, đôi mắt đều đỏ.

Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ