Thiếu niên bạch mã 131
-
Thập phần sợ hãi phu quân bệnh tim phạm vào hoa tự nguyệt, ngoan ngoãn trạch ở trong nhà cũng không dám nữa ra cửa, nhưng tiêu nhược phong lại bắt đầu rút ra càng nhiều thời giờ tới bồi nàng, thậm chí thường thường đột phát kỳ tưởng mang nàng ra cửa du ngoạn.
Thiên Khải thành rất lớn, được xưng là vạn thành chi thành, tập thiên hạ vinh hoa với một thân thành, nhưng du ngoạn địa phương tự nhiên cũng rất nhiều.
Tiếng tăm vang dội nhất, thí dụ như 32 nhạc phường, 64 rượu hành lang, xa hoa đánh cuộc thiên hạ thiên kim đài, có một không hai bắc ly trường ngọc lâu, lại đều là hoa tự nguyệt hiện tại không có phương tiện đi.
Nhưng đầu đường cuối ngõ nhưng đi địa phương còn có rất nhiều, đặc biệt là hoa tự nguyệt bản thân đó là cái tiểu thèm miêu, nơi nào có ăn ngon, tiêu nhược phong liền mang nàng đi nơi nào.
Nắng hè chói chang ngày mùa hè, hoa tự nguyệt vừa mới bắt đầu lười đến nhúc nhích, liền bị tiêu nhược phong đóng gói mang đi bắc giao một chỗ tiểu sơn trang tránh nóng, bên này khoảng cách quân đội đóng quân địa phương không tính xa, phụ cận còn có một cái hoang dại núi rừng khu vực săn bắn.
Hoa tự nguyệt không thể tự mình đi đi săn, thậm chí liền cưỡi ngựa cũng không bị cho phép, nhưng trong sơn trang có một cái liên tiếp sơn khê hồ nước, bên trong nuôi dưỡng không ít cá, còn trồng trọt tảng lớn đài sen, thời tiết này đúng là thu hoạch đài sen thời điểm.
Mới mẻ hạt sen ngọt thanh, thực thích hợp hoa tự nguyệt hiện tại dùng ăn, chỉ cần bất quá lượng, tiêu nhược phong cũng không hạn chế nàng, nhưng lúc sau luôn có một chén đậu đỏ táo đỏ canh linh tinh ngọt canh chờ nàng.
Hoa tự nguyệt ai đến cũng không cự tuyệt, ăn no no liền ở hồ nước thượng thủy các bên trong tiểu ngủ, bên kia lân thủy không khí mát mẻ, còn trồng trọt một chút loại bỏ con muỗi dược thảo, nhất thích hợp ở trên ghế nằm cái cổ khởi bụng nhỏ giải nhiệt nghỉ ngơi.
Tiêu nhược phong đi săn trở về rửa mặt chải đầu quá, thay đổi sạch sẽ chưa nhiễm huân hương quần áo, mới có thể tới thủy các nhìn tức phụ nhi, thông thường tình huống đều là ngày tây nghiêng, nắng nóng tiệm tiêu thời điểm.
Ghé vào ghế nằm bên cạnh, nhìn chằm chằm hoa tự nguyệt ngủ đến đỏ bừng khuôn mặt nhỏ, cảm thụ được phảng phất cũng ở hô hấp cổ khởi bụng nhỏ, tiêu nhược phong có thể ý cười doanh doanh xem thật lâu.
Thẳng đến hoa tự nguyệt xoa đôi mắt tỉnh táo lại, mềm mềm mại mại gọi hắn ' phu quân ', liền mang theo nàng ở hồ nước biên đi dạo, hoạt động hoạt động, hoặc là còn ngủ không tỉnh, liền ôm nàng về phòng lại bổ vừa cảm giác, chờ cơm chiều phía sau tiêu thực biên bổ thượng hôm nay phân hoạt động lượng.
Như vậy nhàn nhã sinh hoạt vẫn luôn liên tục đến trung thu gần, bởi vì trong cung mỗi năm đều có trung thu gia yến, bọn họ không thể không một lần nữa trở lại sóng ngầm mãnh liệt Thiên Khải thành.
Lúc đó hoa tự nguyệt tháng đã rất lớn, cái loại này chỉ trường bụng kế lâu dài, đó là đo ni may áo sư phó đều khâm tiện thực, chỉ có tiêu nhược phong luôn là lo lắng nàng kia mảnh khảnh vòng eo chịu đựng không nổi cao thẳng dựng bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng phim ảnh chi muốn sinh hoạt không có trở ngại
Romancehttps://www.ihuaben.com/book/10977016.html